Top 3 xe giường nằm từ Hà nội đi Đà nẵng | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Top 3 xe giường nằm từ Hà nội đi Đà nẵng | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hiện nay dòng xe giường nằm đang dần trở nên phổ biến bởi những tiện ích mà nó đem lại. Dưới đây sẽ là top 3 những nhà xe giường nằm “đình đám” trên tuyến đường Hà Nội đi Đà Nẵng – con đường quá quen thuộc với những người đam mê du lịch và tận hưởng những trải nghiệm thú vị xung quanh đất nước Việt Nam tươi đẹp.

1.Xe Tân Kim Chi

nội thất xe

Nội thất xe sang trọng rộng rãi

Đà Nẵng được xem như trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung – Tây Nguyên, góp phần vào việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách trên tuyến cố định, nhà xe Tân Kim Chi hân hạnh phục vụ hành khách trên tuyến đường Hà Nội đi Đà Nẵng. Bằng sự nỗ lực hết mình, hãng xe khách Kim Chi là một hãng xe vô cùng uy tín và chất lượng, là sự lựa chọn của hành khách.

xe Tân Kim Chi

Xe Tân Kim Chi đi Đà Nẵng

Lịch trình:

  • Bến Xe Nước Ngầm: 01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội
  • BigC Thanh Hóa: Đồng Lễ – Thanh Hóa – Thanh Hóa
  • Quảng Bình (Dọc Quốc Lộ 1A): Dọc Quốc Lộ 1A – Đồng Hới – Quảng Bình
  • Quảng Trị (Dọc Quốc Lộ 1A): Dọc quốc lộ 1A – Đông Hà – Quảng Trị
  • Đường tránh Huế: Đường tránh Huế – Huế – Thừa Thiên-Huế
  • Văn phòng Đà Nẵng: Ngã tư Nam Trân – Thanh Tịnh – Liên Chiểu – Đà Nẵng

2.Xe Hoàng Long

hoàng long

Xe Hoàng Long Hà nội đi Đà nẵng

Hãng xe Hoàng Long hay còn gọi là Hoàng Long Asia hoặc Hoàng Long Bus là một trong những thương hiệu xe chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long liên tục cải tiến với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,… giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái. Tuyến đường chính của hãng xe là Sài Gòn – Hà Nội. Trên địa bàn các tỉnh thành khác, xe có hỗ trợ dừng tại văn phòng các tỉnh trên quốc lộ 1A. Trong đó nhà xe cũng chú trọng phục vụ hành khách xe Hà Nội đi Đà Nẵng. Xe Hoàng Long Đà Nẵng – Hà Nội không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

khách hàng thoải mái

Ghế ngồi mang lại thoải mái

Mỗi giường của hành khách có sẵn khăn lạnh và nước uống miễn phí. Xe Hoàng Long mang đến cho hành khách trải nghiệm đi xe thú vị với tivi LED 21 inch. Xe được vệ sinh kỹ lưỡng sau mỗi lần đi nên đảm bảo sạch sẽ và sang trọng cho hành khách.

Tìm hiểu thêm phương tiện khác, phòng trường hợp cấp bách.

3.Xe Thiên Trung

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

xe thiên trung

Xe Thiêm Trung uy tín trong vận tai khách hàng

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn. Xe chỉ hỗ trợ đón khách nếu có đặt vé trước. Vì thế hành khách nên giữ điện thoại hoặc mô tả địa điểm kỹ càng để nhà xe dễ dàng liên hệ và đón khách.

Dòng xe Limousine 21 ghế ngã VIP này được thiết kế sang trọng, tiện nghi. Mang phong cách của các dòng máy bay hạng siêu sang như A380 “khách sạn bay” và Boeing DreamLiner. Với cấu hình bố trí chỗ ngồi hạng thương gia (Business Class Staggered) cho từng hành khách. Toàn bộ 21 ghế ngã trên xe đều được tinh chỉnh để mang lại sự tiện nghi, thoải mái nhất cho các hành khách trên xe của Thiên Trung Limousine.

Vui lòng liên hệ qua hotline 1900 6772. Hoặc truy cập website Megabus.vn để đặt vé với vị trí ngồi mà bạn tự do lựa chọn theo ý mình của nhà xe phù hợp nhất, và nhận những ưu đãi về giá cả mới nhất.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo