Nhà xe Minh Trí Limousine Nha Trang đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Minh Trí Limousine Nha Trang đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Với dòng xe Limousine đi Đà Lạt đẳng cấp, cung cấp Megabus sẽ cung cấp thông tin và tư vấn đặt chỗ các nhà xe Limousine tốt nhất. Trong đó Minh Trí Limousine là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng.

Minh trí

Nhà xe Minh Trí limousine

Giới thiệu chung:

Xe Minh Trí đi Đà Lạt là đơn vị đầu tiên đưa dòng xe Limousine cao cấp vào hoạt động trên các tuyến đường Đà Lạt, Nha Trang và còn còn mở rộng sang nhiều tuyến mới trong thời gian sắp tới. Với phương châm : “khách hàng là người thân”, đội ngũ nhân viên Minh Trí cam kết sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi, Minh Trí hân hạnh phục vụ quý khách.

5 sao

Chất lượng 5 sao của Minh Trí limousine

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường https://lioflower.com hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không, phù hợp cho cả những hành khách to cao.

cao cấp

Loại xe hỗ trợ cao cấp

Lịch trình:

Nha Trang đi Đà Lạt

Điểm đón:

Big C Nha Trang Lô số 4, đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung – Nha Trang – Khánh Hòa

đón trả

Lịch trình điểm đón trả

Điểm trả:

VP Đà Lạt 20 Nguyễn Trãi – Đà Lạt – Lâm Đồng

Giá vé: 170.000đ

Thời gian di chuyển: 3h

Giờ xe xuất bến: 08h00, 12h00, 16h30

hài lòng

Đem lại sự hài lòng cho khách hàng

Liên hệ đặt vé : 19006772

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo