Nhà xe Hoàng Yến Express Hà Nội đi SaPa | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Hoàng Yến Express Hà Nội đi SaPa | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Bạn đang có ý định đi du lịch Sapa? Bạn nghĩ rằng phương tiện nào thích hợp nhất để bạn có một chuyến đi hoàn hảo? Tàu hỏa, xe khách hay đi xe máy? Có một lựa chọn tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch Sapa của bạn đó chính là xe giường nằm đẳng cấp đi Sapa. Hoàng Yến express chính là dòng xe cao cấp đi Sapa được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” với chất lượng và phong cách phục vụ tốt nhất, đảm bảo sẽ khiến du khách hài lòng với chuyến đi của mình!

Giới thiệu chung:

Hoàng yến

Nhà xe Hoàng Yến Express

Hoàng Yến Express là một nhà xe mới nhưng rất có uy tín trên tuyến Hà Nội – Sapa. Nhà xe này nhận được đánh giá tốt từ hành khách đi xe bởi chất lượng xe mới, dịch vụ tốt và cách ứng xử chuyên nghiệp của hướng dẫn viên. Nhà xe tự tin khẳng định thành công của họ đến từ chính những thành viên của mình.

Với phương châm phục vụ “đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên vietnam motorbike tours khắp Hà Nội và Sapa một chuyến đi an toàn đến điểm đến mà họ muốn đến” là điểm mạnh của nhà xe.

điểm mạnh

Những điểm mạnh nổi bật

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, mới đây Hoàng Yến Express đưa vào khai thác dòng xe giường nằm tại cabin được nới rộng hơn so với dòng xe khác.

Lịch trình:

Hà Nội đi SaPa

Điểm đón:

Văn phòng Hà Nội Số 2 Nguyễn Hoàng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Sảnh Nội Địa (T1) – Sân bay Nội Bài Cột 9 (Tầng 1), Sảnh đến A – Ga T1 – Sóc Sơn – Hà Nội

trang thiết bị

Trang thiết bị hiện đại

Điểm trả:

Bảo Hà Km 210 cao tốc Nội Bài – Lào Cai – Bảo Hà – Lào Cai

Giá vé: 370.000đ

Thời gian di chuyển: 5h20’

Giờ xe xuất bến: 07h55, 07h15, 07h00, 07h40

Liên hệ đặt vé : 19006772

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo