Nhà xe Long Vân Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Long Vân Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hành trình từ Sài Gòn đi Đà Lạt trở nên dễ chịu hơn hết với xe limousine Long Vân. Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc Limousine 21 ghế ngã của nhà xe Long Vân. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Giới thiệu chung

Nhà xe Long Vân đã và đang không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Nhà xe Long Vân

Long Vân sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm HOÀN TOÀN MỚI của đỉnh cao về tiện ích. Hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử ngành vận chuyển khách VIP tại Việt Nam.

Trải nghiệm của hành khách

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Long Vân sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt trực tuyến xe Long Vân từ Sài Gòn đi Đà Lạt và xe Long Vân từ Sài Gòn đi Đà Lạt với giá thấp nhất tại website Megabus.vn.

Dàn xe hiện đại chất lượng

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Lịch trình

Từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Điểm đón

Điểm đón cố định

Bến xe Miền Đông 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh

Điểm trả
Quốc Lộ 14

Giá vé: 250.000đ

Trang thiết bị xe Long Vân

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo