Xe giường nằm Cường Thịnh từ Hà Giang đi Sapa | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Cường Thịnh từ Hà Giang đi Sapa | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Cường Thịnh – Sa Pa, cái tên đã đi vào tâm khảm của nhiều du khách như một mảnh đất bình yên nhưng ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu. Tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho nơi đây những ngọn núi, quả đồi trùng điệp trong sương mù, những thung lũng sâu thẳm, những con đèo quanh co uốn lượn, ..Đó còn là những thửa ruộng bậc thang vàng óng vào mùa lúa chín, xanh thẳm và tỏa hương ngút ngàn vào mùa lúa đòng đòng, những vườn lan, vườn đào rực rỡ trên ngọn núi Hàm Rồng sừng sững giữa phô phường…

Trong bài viết hôm nay, Megabus sẽ giới thiệu cùng bạn nhà xe giường nằm Cường Thịnh từ Hà Giang đi Sa Pa uy tín. Đây là nhà xe chuyên tuyến Hà Giang – Sa Pa được đông đảo hành khách tin tưởng lựa chọn.

Với hình ảnh chiếc xe 44 chỗ Giường Nằm cao cấp thế hệ mới – sự tiện nghi cùng với hình ảnh thân thiện của đội ngũ lái xe Cường Thịnh đã quen thuộc với hầu hết các khách hàng đi từ Hà Giang đến Sa Pa . Lượng xe của Cường Thịnh ngày càng phát triển và được đầu tư đúng mức.

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 6772 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe giường nằm Cường Thịnh được đánh giá cao dựa trên trài nghiệm khách hàng, luôn cam kết khởi hành đúng giờ, tuy nhiên thời gian đến còn tùy thuộc vào tình hình giao thông. Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

LỘ TRÌNH DI CHUYỂN

Thời gian di chuyển từ Hà Giang – Sa Pa của xe giường nằm Cường Thịnh tầm khoảng 6 – 7 tiếng 

– Thời gian xuất bến: 9h30 hằng ngày.

– Điểm đón: 

  •  Đường 19/5

– Điểm trả: 

  •  QL4D, TT. Sapa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 220.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Hà Giang đi Sa Pa : 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 
Trên đây là thông tin chi tiết về nhà xe giường nằm Cường Thịnh từ Hà Giang đi Sa Pa
Megabus chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo