Xe giường nằm Nhật Tuấn từ Hà Nội đi Quảng Trị | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Nhật Tuấn từ Hà Nội đi Quảng Trị | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Nhật Tuấn – Quảng Trị thuộc dải đất miền Trung đất nước và là nơi sở hữu những điểm tham quan rất đáng để khám phá mà không phải ai cũng biết đến. Nơi đây có cảnh quan yên bình với những con người chân chất, mộc mạc cùng những kí ức lịch sử vẫn còn in dấu. Đến Quảng Trị, bạn sẽ không chỉ được nghỉ ngơi và tham quan mà hơn hết, bạn sẽ học và hiểu ra rất nhiều điều, được đong đầy trải nghiệm cuộc sống quý giá mà không phải điểm đến nào cũng có thể mang lại…

Nếu bạn đang ở Hà Nội và đang có ý định ghé thăm Quảng Trị nhưng vẫn chưa tìm được cho mình dịch vụ vận chuyển phù hợp thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Megabus sẽ bật mí cùng bạn thông tin về nhà xe giường nằm Nhật Tuấn từ Hà Nội đi Quảng Trị uy tín. 

Xuất phát từ Hà Nội, các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển của nhà xe giường nằm Nhật Tuấn. Vì đây là nhà xe không hề xa lạ và được hành khách tin tưởng chọn lựa khi có nhu cầu di chuyển trên cung đường Hà Nội – Quảng Trị.

Xe Nhật Tuấn được đánh giá khá tốt bởi khách hàng trải nghiệm dịch vụ, luôn cam kết khởi hành đúng giờ, chất lượng luôn bảo đảm. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm 38 chỗ đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…chắc chắn sẽ không làm hành khách phải thất vọng.

Nhà xe Nhật Tuấn với đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Xe Nhật Tuấn còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

LỘ TRÌNH DI CHUYỂN

Thời gian di chuyển từ Hà Nội – Quảng Trị của xe giường nằm Nhật Tuấn tầm khoảng 11 – 12 tiếng

– Thời gian xuất bến: 16h00, 16h30 hằng ngày

– Điểm đón

  •  Quốc lộ 6 – Yên Nghĩa

– Điểm trả: 

  •  14 Bùi Thị Xuân

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 270.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe giường nằm từ Hà Nội – Quảng Trị: 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100%

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY

2. Xe giường nằm Nhật Tuấn từ Hà Nội đi Huế

Bên cạnh lộ trình Hà Nội – Quảng Trị, nhà xe Nhật Tuấn còn mở rộng tuyến đường Hà Nội – Huế để phục vụ nhu cầu đi lại đa dạng của khách hàng với dàn xe giường nằm 38 chỗ hiện đại.

LỘ TRÌNH DI CHUYỂN

Thời gian di chuyển từ Hà Nội – Huế của xe giường nằm Nhật Tuấn tầm khoảng 12 – 13 tiếng

– Thời gian xuất bến: 16h00, 16h30 hằng ngày

– Điểm đón

  •  Quốc lộ 6 – Yên Nghĩa

– Điểm trả: 

  • 21 Tôn Đức Thắng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 300.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe giường nằm từ Hà Nội – Huế: 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100%

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY

Trên đây là thông tin chi tiết về nhà xe giường nằm Nhật Tuấn .

Megabus chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo