Xe giường nằm Thuận An từ Đà Nẵng đi Krông Bông | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Thuận An từ Đà Nẵng đi Krông Bông | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Thuận An – Krông Bông là một huyện nằm ở phía Đông Nam tỉnh Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Ma Thuột 55 km. Krông Bông có các địa danh nổi tiếng như: hang đá Đắk Tur, thác Krông Kmar, thác Buôn H’ Ngô, thác Yang Hanh, hồ Yang Reh… Nơi đây thu hút khách du lịch gần xa bởi vẻ đẹp tự nhiên, lôi cuốn.

Từ Đà Nẵng đi Krông Bông du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất khi đến với mảnh đất này, Megabus sẽ giới thiệu tới các bạn thông tin về nhà xe giường nằm Thuận An. Thuận An cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín được đông đảo hành khách an tâm lựa chọn trên cung đường Đà Nẵng – Krông Bông

Với tuyến đường Đà Nẵng đi Krông Bông, nhà xe Thuận An đã nâng cấp các xe thành xe giường nằm 44 chỗ cao cấp, đảm bảo đem đến cho hành khách trải nghiệm thoài mái trong suốt cà hành trình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ và tài xế với nhiều năm kinh nghiệm, ân cần lịch sự và chu đáo của hãng xe Thuận An sẽ giúp quý khách an tâm tận hưởng chuyến đi một cách an toàn và thuận tiện nhất.

Xe giường nằm Thuận An được đánh giá cao bởi trài nghiệm khách hàng, luôn cam kết khởi hành đúng giờ, tuy nhiên thời gian đến còn tùy thuộc vào tình hình giao thông. Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Hành khách hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Xe Thuận An còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

LỘ TRÌNH DI CHUYỂN

Thời gian di chuyển từ Đà Nẵng – Krông Bông của xe giường nằm Thuận An tầm khoảng 11 – 12 tiếng 

– Thời gian xuất bến: 17h00 hằng ngày.

– Điểm đón: 

  •  19 Nguyễn Tường Phổ

– Điểm trả: 

  •  TL12, Krông Kmar, Krông Bông, Đắk Lắk

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 250.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Đà Nẵng đi Krông Bông : 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100% 

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 
Trên đây là thông tin chi tiết về nhà xe giường nằm Thuận An từ Đà Nẵng đi Krông Bông
Megabus chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!
error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo