Nhà xe Trí Nhân Sài Gòn đi Sóc Trăng | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Trí Nhân Sài Gòn đi Sóc Trăng | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Trí Nhân Sài Gòn đi Sóc Trăng Sóc Trăng là một tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long rất nổi tiếng với những phiên chợ nổi nhộn nhịp cùng những cánh đồng lúa bạt ngàn.

Sóc Trăng nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước khi đem đến cho du khách những trải nghiệm miền quê mới lạ. Khi tới đây, ngoài được tham quan những ngôi chùa nổi tiếng, những địa danh có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, những lễ hội độc đáo, du khách còn có cơ hội được thỏa thích thưởng nghiệm trái cây tươi ở những miệt vườn đầy nắng. Một trong những địa điểm du lịch tại miền Tây mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Sóc Trăng. Và một chuyến du lịch Sóc Trăng sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu những Chuyến xe cầu nối mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây.

Hãy để MEGABUS.VN đồng hành cùng các bạn đến với Sóc Trăng, trải nghiểm và khám phá những vẻ đẹp còn ẩn chứa sâu trong đó. Chúng tôi tự tin khẳng định sẽ đưa các bạn đến với những dịch vụ của những nhà xe uy tín, đảm bảo nhất hiện nay. Dưới đây MEGABUS.VN  sẽ giới thiệu cho các bạn một nhà xe giường nằm chuyên tuyến Sài Gòn – Sóc Trăng chất lượng nhất hiện nay.

 

Nhà xe Trí Nhân – Xe Trí Nhân Sài Gòn đi Sóc Trăng được trang bị dàn xe giường phòng limousine cao cấp 22 phòng, có massage, màn hình giải trí riêng, wifi, nước suối, đèn đọc sách, không gian riêng tư, yên tĩnh, êm ái, tai nghe, đèn trang trí sang trọng, rộng rãi. 

Trí Nhân cung cấp 2 dòng xe limousine giường nằm phòng và xe giường thường 40 chỗ. Nhà xe luôn nâng cao chất lượng xe, vệ sinh kỹ càng nên xe luôn mới. Xe giường phòng Limousine cao cấp đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng. Wifi, máy lạnh, ổ sạc USB hiện đại. Đặc biệt xe được thiết kế ghế ngồi rộng rãi, da bọc mới, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho hành khách. Xe còn hỗ trợ nước uống, khăn lạnh, chăn, gối miễn phí. Xe sẽ cung cấp thoải mái nếu hành khách có yêu cầu.

Nhân viên phục vụ tận tình, sẵn sàng giúp đỡ hành khách bất cứ lúc nào. Đội ngũ tài xế lái xe an toàn, không bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách. Nhà xe chỉ có hỗ trợ đón khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải. Khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi. Giải đáp nhiệt tình các thắc mắc của hành khách.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Giờ xuất bến  Sài Gòn – Sóc Trăng : xe vip : 11h00, 20h00 & xe thường : 8h30, 13h00, 20h00 tại Bến Xe Miền Tây (395 Kinh Dương Vương)

Giờ xuất bến Sóc Trăng – Sài Gòn : 11h45, 21h45 tại Dọc Quốc Lộ 1A (QL1A ) 

Điểm đón trả tại Sài Gòn ( Các điểm đón trung chuyển nhà xe liên hệ đón trước tầm 30p-1 tiếng ) :

  • Bến Xe Miền Tây (395 Kinh Dương Vương)
  • Chợ đầu mối Bình Điền (Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường 7) 
  • Cầu Vượt Nguyễn Văn Linh
  • Đầu Đường Cao Tốc
  • Trạm Thu Phí Bến Lức 
  • Trạm Thu Phí Long An

Điểm đón trả tại Sóc Trăng ( Các điểm đón trung chuyển nhà xe liên hệ đón trước tầm 30p-1 tiếng ) :

  • Dọc Quốc Lộ 1A (QL1A ) 

Giá vé niêm yết ngày thường : 160.000đ/vé xe giường nằm thường và 230.000đ/vé xe limousine phòng  ( ngày lễ, tết có thể tăng 30%-40% )

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Sài Gòn đi Sóc Trăng TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo