Xe Trang Hòa Sài Gòn đi Daklak | Đặt vé nhanh 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe Trang Hòa Sài Gòn đi Daklak | Đặt vé nhanh 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Trang Hòa – Nằm trên tuyến quốc lộ 14, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 400 Km, Daklak là một tỉnh nằm trong Tây Nguyên rất giàu tiềm năng phát triển trong mảng du lịch. Những địa điểm du lịch ở đây rất tự nhiên, đa dạng và phong phú, hùng vĩ và tráng lệ với nền văn hóa Công Chiêng đặc sắc sẽ làm các du khách không thề nào quên được dù mới chỉ đặt chân đến đây dù chỉ một lần. Ngoài ra, thì Daklak cũng là một vùng đất có nhiều sản vậy giá trị kinh tế cao như cà phê, cao su, voi, . . . Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Daklak trong thời gian sắp tới mà chưa lựa chọn được nhà xe phù hợp thì có thể tham khảo nhà xe Trang Hòa mà Megabus đã tìm hiểu được ngay sau đây nhé!

I, Giới thiệu về nhà xe Trang Hòa

Khi sử dụng dịch vụ tại nhà xe Trang Hòa các bạn sẽ có hai lựa chọn là xe giường nằm 44 chỗ hay xe limousine 32 giường. Với thời gian di chuyển từ 9 đến 11 tiếng thì việc lựa chọn dòng xe giường nằm là cực kì hợp lí. Việc di chuyển vào sáng sớm hay buổi tối sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian hết mức có thể. Chỉ cần chợp mắt một xíu thôi là đến nơi rồi, nếu được thì bạn nên đi chuyển buổi tốt sẽ là hợp lí nhất.

Cả 2 dòng xe đều được trang bị những chiếc giường bọc bằng da cao cấp chất lượng châu Âu thế nên nằm rất êm, không gây ra cảm giác đau lưng như các hãng xe khác. Khi lên xe các dịch vụ mà bạn sẽ được sử dụng bao gồm nước lọc, khăn ướt, wifi tốc độ cao, tivi, . . . Tất cả sẽ giúp chuyến đi của bạn trôi đi nhanh chóng.

Tiếp đó, một vấn đề quan trọng không kém là mùi xe, điều này các bạn say xe cực kì quan tâm. Thấu hiểu được vấn đề dễ dàng say xe khi có mùi khó chịu của những bạn say xe, xe Trang Hòa đã thiết kế xe với mùi nhẹ nhàng nhất để tránh làm những bạn say xe bị khó chịu.

II, Nhận xét của khách hàng

Khách hàng Quang Hiếu :” Công nhận đối với những bạn bị say xe thì Trang Hòa đúng là cứu cánh”

Khách hàng Xuân Thịnh :” Nếu được bạn nên sử dụng xe Limousine, hơn có vài chục nhưng sẽ có một sử trải nghiệm khác hẳn”

III, Lịch Trình

Thời gian di chuyển từ Sài Gòn đi Đắk Lắk của xe Trang Hòa tầm khoảng 9 – 11 tiếng (tùy vị trí đón – trả)

– Thời gian xuất bến: 7h00, 18h30, 19h

– Điểm đón: 

  • Bãi Xe Thành Thái – Lô B5 Khu C30 đường Thành Thái

– Điểm trả:

  • Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột Võ Văn Kiệt Ea Tam Tp. Buôn Ma Thuột Đắk Lắk
  • Văn Phòng Đak Lak – Phước An

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 180.000đ/lượt/khách/giường nằm , 200.000đ/lượt/khách/Limousine

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe gường nằm Trang Hòa: 1900.6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100%

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo