Nhà xe Mỹ Duyên Sài Gòn đi Sóc Trăng | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Mỹ Duyên Sài Gòn đi Sóc Trăng | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Mỹ Duyên Sài Gòn đi Sóc Trăng Sóc Trăng là một tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long rất nổi tiếng với những phiên chợ nổi nhộn nhịp cùng những cánh đồng lúa bạt ngàn.

Nếu như bạn đang cảm thấy mệt mỏi giữa chốn đô thị xô bồ, tất bật và đang muốn tìm một nơi nào đó thật yên bình để nghỉ ngơi thư giãn vậy thì tại sao bạn không thử đến du lịch miền Tây một lần đi. Có quá nhiều địa điểm tại miền Tây cho bạn khám phá như Cần Thơ, An Giang, Bến Tre,…Mỗi một vùng lại có những nét đặc trưng riêng mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Một trong những địa điểm du lịch tại miền Tây mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Sóc Trăng. Và một chuyến du lịch Sóc Trăng sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu những Chuyến xe cầu nối mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây.

Hãy để MEGABUS.VN đồng hành cùng các bạn đến với Sóc Trăng, trải nghiểm và khám phá những vẻ đẹp còn ẩn chứa sâu trong đó. Chúng tôi tự tin khẳng định sẽ đưa các bạn đến với những dịch vụ của những nhà xe uy tín, đảm bảo nhất hiện nay. Dưới đây MEGABUS.VN  sẽ giới thiệu cho các bạn một nhà xe giường nằm chuyên tuyến Sài Gòn – Sóc Trăng chất lượng nhất hiện nay.

Nhà xe Mỹ Duyên – Lấy phương châm “sự tiện lợi của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, xe Mỹ Duyên đi Sóc Trăng hân hạnh được kết nối hành trình đưa du khách từ Sài Gòn về miền đất của đặc sản bánh pía. Xe Mỹ Duyên phục vụ khách mỗi ngày với nhiều tuyến khác nhau từ Sài Gòn về tới thành phố Sóc Trăng và các huyện lân cận. Hãng xe khách Mỹ Duyên được đánh giá nằm trong top 10 những nhà xe tốt nhất hỗ trợ tuyến Sài Gòn – Sóc Trăng.

Mỹ Duyên với chất lượng dịch vụ an toàn là một trong những lựa chọn hàng đầu của hành khách.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, hệ thống khử mùi tốt nhất .

Đội ngũ tài xế kinh nghiệm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Đặc biệt đối với quý khách du lịch Côn Đảo, từ Sài Gòn, bạn có thể mua vé xe giường nằm Mỹ Duyên trên VeXeRe.com đi thẳng đến cảng Trần Đề, thời gian di chuyển chỉ khoảng 5 – 6 tiếng. Vậy là tổng thời gian từ Sài Gòn đi Côn Đảo chỉ từ 8 – 9 tiếng, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Bạn nên tham khảo trước giờ tàu chạy để chọn chuyến xe phù hợp. Xe Mỹ Duyên 1 ngày có 2 chuyến chạy thẳng về BX Trần Đề (Bến tàu Côn Đảo), từ đó có thể đi tàu siêu tốc ra Côn Đảo chỉ trong vòng 2.5 tiếng. Tất cả các chuyến còn lại đều có xe trung chuyển tới tận VP Trần Đề. VP Trần Đề có chỗ để khách nghỉ ngơi, ngủ lại đề chờ đến giờ tàu chạy.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Giờ xuất bến  Sài Gòn – Sóc Trăng : xe bắt đầu từ 6h30 – 23h30 ( cách 1 tiếng có 1 chuyến ) tại Bến Xe Miền Tây (395 Kinh Dương Vương)

Giờ xuất bến Sóc Trăng – Sài Gòn :  tại Vp Sóc Trăng (07 Nguyễn Chí Thanh)

Điểm đón trả tại Sài Gòn ( Các điểm đón trung chuyển nhà xe liên hệ đón trước tầm 30p-1 tiếng ) :

  • Bến Xe Miền Tây (395 Kinh Dương Vương)

Điểm đón trả tại Sóc Trăng ( Các điểm đón trung chuyển nhà xe liên hệ đón trước tầm 30p-1 tiếng ) :

  • Vp Sóc Trăng (07 Nguyễn Chí Thanh)
  • Bến xe Trần Đề (1 tháng 5) ( có 1 chuyến )
  • Bến Xe Đại Ngãi (T.T Đại Ngãi) 
  • Vp Trà Quýt (QL 1A, Gần Cây xăng Vạn Sơn, Trà Quýt) 

Giá vé niêm yết ngày thường : 140.000đ/vé  ( ngày lễ, tết có thể tăng 30%-40% )

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Sài Gòn đi Sóc Trăng TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo