Nhà xe Tân An Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Tân An Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Không chỉ Đà Lạt, các tỉnh thành khác ở khu vực Tây Nguyên cũng có rất nhiều những nét độc đáo mà chúng ta chưa khám phá hết đâu. Nếu Quý khách đang phân vân không biết đi đâu, hãy thử ghé qua Gia Lai, nơi có “đôi mắt Pleiku Biển Hồ đầy” để cảm thụ được vẻ đẹp nơi đây nhé. Và đừng quên một nhà xe vô cùng uy tín, chất lượng và an toàn – Nhà xe Tân An đi Gia Lai.

Quang cảnh Gia Lai mộng mơ

Giới thiệu chung

Gia Lai là tỉnh miền núi Tây Nguyên. Gia Lai hấp dẫn mọi du khách bằng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ phải kể đến như : Biển Hồ, cổng trời Mang Yang, đỉnh Hàm Rồng,…

Gia Lai thuộc vùng thời tiết cao nguyên của vùng nhiệt đới gió mùa nên có độ ẩm tương đối cao, cùng lượng mưa lớn, khí hậu không có bão và không có sương muối. Khí hậu được chia làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.

Trải nghiệm xe Tân An

Trong đó vào mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Mùa khô là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mùa mưa thường có mưa lớn vào buổi sáng hoặc cả ngày nên sẽ dễ gây khó khăn cho việc di chuyển, đi lại. Ngoài ra, du lịch Gia Lai nhiều khi các bạn sẽ đi vào các khu vực rừng núi, thác nước, các bản làng nên việc di chuyển trong thời tiết nhiều mưa, đường xá ẩm ướt, lầy lội sẽ không phải là thuận lợi.

Hàng ngày có hàng trăm lượt khách tới với vùng đất cao nguyên Gia Lai, Megabus xin được giới thiệu một số nhà xe uy tín chạy tuyến Sài Gòn đi Gia Lai :

Hành khách hay di chuyển tuyến đường Sài Gòn đi Gia Lai và ngược lại ắt hẳn không còn mấy xa lạ với hãng xe Sáu Bản. Được biết đến là một trong những hãng xe tiện ích và uy tín, hãng xe Sáu Bản đang từng bước hoàn thiện mình để mang tới sự hài lòng cho hành khách di chuyển trên lộ trình Sài Gòn-Gia Lai. Hiện nay, trung bình mỗi ngày đều có các chuyến xe xuất bến tại các đầu bến với thời gian di chuyển cố định.

Lịch trình nhà xe đi Gia Lai

Lịch trình

Từ Sài Gòn đi Gia Lai

Điểm đón :
– Bến xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh)

Điểm trả :
– Bến Xe Thị Xã An Khê (Ngô Mây, An Tân, An Khê, Gia Lai )

Điểm đón trả cố định

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo