Nhà xe Phượng Thu Sài Gòn đi Kon Tum | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Phượng Thu Sài Gòn đi Kon Tum | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Tuyến đường đi Buôn Mê Thuột được khá nhiều nhà xe khai thác. Một trong ít những nhà xe được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn trên tuyến đường này là nhà xe Phượng Thu. Xe Phượng Thu đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn được trang bị dàn xe giường nằm cao cấp, đời mới.

Giới thiệu chung

giường nằm

Xe phượng thu giường nằm

Nhà xe hướng tới sự trải nghiệm an toàn, thoải mái của hành khách nên chú trọng chăm chút cả về chất lượng xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Lựa chọn xe Phượng Thu đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đối với trường hợp bắt xe dọc đường, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được. Bên cạnh đó, bạn hãy mô tả địa điểm đón càng cụ thể để tài xế dễ nhận biết.]

hiện đại

Trang thiết bị hiện đại

Sau khi đặt vé qua Megabus.vn , bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé. Nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu. Vì vậy, không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

sài gòn

Phượng Thu từ Sài Gòn

Lịch trình

Từ Sài Gòn đi Kon Tum

Điểm đón :

Bến Xe Miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh
Quốc Lộ 14 – Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk
Pleiku, quốc lộ 14- Pleiku – Gia Lai

chất lượng

Nhà xe uy tín chất lượng cao

Điểm trả
Kon Tum, quốc lộ – Kon Tum – Kon Tum
Khu du lịch Măng Đen: Đường Số 8, Thôn Măng Đen, Xã Đắk Long – Kon Plông – Kon Tum

Liên hệ đặt vé : 19006772.

lựa chọn

Lựa chọn uy tín của nhiều khách hàng

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặc biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo