Nhà xe Đức Trọng Sài Gòn đi Bạc Liêu | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Đức Trọng Sài Gòn đi Bạc Liêu | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Đức Trọng là hãng xe lâu năm chuyên phục vụ hành khách trên tuyến đường Sài Gòn- Bạc Liêu theo 2 chiều. Trong suốt những năm hoạt động, Đức Trọng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con miền tây bởi uy tín chất lượng cùng giá vé phải chăng. Với nhiều chuyến xe một ngày, hãng xe mang đến cho quý hành khách sự lựa chọn đa dạng về thời gian, giờ giấc khởi hành.

Nhà xe Đức Trọng

Giới thiệu chung

Các phương tiện vận tải chủ yếu của Đức Trọng là các loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ với nhiều thiết bị tiện nghi, hiện đại như máy điều hóa, phát sóng wifi, màn hình ti vi mang lại không gian thoải mái cho hành khách. Bên cạnh đó, hành khách trên xe còn nhận được khăn lạnh nước uống hoàn toàn miễn phí cũng như hỗ trợ các bữa ăn ngon, sạch với mức giá phải chăng tại các trạm dừng chân. Đặc biệt hơn, Đức Trọng còn có dịch vụ đưa rước tận nơi, thuận lợi cho hành khách trong việc di chuyển.

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Đức Trọng sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước.

Tiện nghi nhà xe

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.
Lịch trình

Từ Sài Gòn đi Bạc Liêu

Lịch trình nhà xe

Điểm đón

Văn Phòng Sài Gòn Số 9, đường 5A, Cư Xá Bình Thới – Quận 11 – Hồ Chí Minh
Cây xăng 14 (Đối diện Bến xe miền Tây) 450 Kinh Dương Vương – Bình Tân – Hồ Chí Minh
Tiền Giang QL1A – Cái Bè – Tiền Giang
Cần Thơ QL1A – Cái Răng – Cần Thơ
Sóc Trăng QL1A – Sóc Trăng – Sóc Trăng

Điểm đón trả nhà xe

Điểm trả
Bến Xe Bạc Liêu 157/4 QL 1A, Khóm 2, Phường 7 – Bạc Liêu – Bạc Liêu
Văn Phòng Bạc Liêu 242 Cao Văn Lầu, Phường 2 – Bạc Liêu – Bạc Liêu

Giá vé: 170.000đ

Giá vé xe

Để đặt vé nhanh chóng và ưu đãi nhất bạn có thể đặt tại Megabus.vn hoặc liên hệ hotline 19006772, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc MIỄN PHÍ từ khách hàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo