Mua bảo hiểm xe máy online | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Mua bảo hiểm xe máy online | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Việc mua bảo hiểm xe máy khi tham gia giao thông là việc vô cùng quan trọng và bắt buộc bởi có thể giúp bạn bảo vệ tài sản cá nhân, bồi thường thiệt hại khi có tai nạn ngoài ý muốn. Tuy nhiên, vì tâm lý chủ quan nên nhiều người cố tình không mua hoặc sử dụng bảo hiểm hết hạn để đối phó khi bị kiểm tra. Vậy làm thế nào để có thể bảo vệ quyền lợi của mình tối đa khi tham gia giao thông. Bảo hiểm xe máy là gì? Đây là loại bảo hiểm mang đến sự bảo vệ về mặt tài chính, pháp luật và cả bảo hiểm trách nhiệm nếu có xảy ra va quẹt khi tham gia giao thông. Đây cũng là giấy tờ bắt buộc khi lưu thông trên đường, sẽ bị phạt xử lý vi phạm nếu thiếu, hoặc hết hạn.

bảo hiểm xe máy

Mua bảo hiểm xe máy online

Tác dụng của loại bảo hiểm này là để bảo vệ bản thân, hay những người khác và cả “xế yêu” thì bạn đừng nên bỏ qua loại giấy tờ này. Các trường hợp mất cắp, đền bù thiệt hại, chấn thương… đều được giải quyết theo quy định. Có thể nói, việc mua bảo hiểm này tương đương với việc “mua sự an toàn” của chính bạn nên đừng quên đầu tư cho mình khoản tiền nhỏ, nhưng có giá trị lớn này nhé!

Có 2 loại là bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm tự nguyện.

phân loại

Các loại bảo hiểm xe máy

– Bảo hiểm bắt buộc: áp dụng cho trách nhiệm dân sự đối với chủ xe máy, cần xuất trình giấy tờ khi bị kiểm tra nếu sai sót sẽ bị phạt giữ xe và bằng lái.

– Bảo hiểm tự nguyện: Khuyến khích mọi người nên mua vì quyền lợi bảo hiểm và mức độ bồi thường trong các trường hợp rộng hơn so với loại bảo hiểm bắt buộc.

1.Bảo hiểm xe máy BIC

bảo hiểm

Bảo hiểm xe máy BIC

Hiện tại có rất nhiều nơi bán bảo hiểm xe máy, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đủ uy tín và xử lý nhanh chóng cho bạn trong các trường hợp tai nạn xảy ra. BIC là công ty bảo hiểm của Ngân Hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với tiềm lực tài chính và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Đảm bảo cho bạn sự an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như sự nhanh chóng trong xử lý hồ sơ.

• Bảo hiểm vật chất xe máy: Đây là sản phẩm bảo hiểm cho vật chất là xe máy trong quá trình lưu thông, điều kiện là thời hạn sử dụng không quá 7 năm. Bảo hiểm xe máy BIC cung cấp phạm vi bảo hiểm vật chất.• Bảo hiểm cháy nổ xe máy BIC: Là loại bảo hiểm trường hợp cháy nổ bất ngờ gây ra những thiệt hại về vật chất, tài sản với mức khấu trừ là 300.000đ/vụ.
Ngoài ra, BIC còn cung cấp gói bảo hiểm 3 trong 1 vô cùng hữu ích. Khi mua nhiều gói bảo hiểm với nhau, mức phí bảo hiểm sẽ được giảm xuống.

2.Bảo hiểm xe máy VNI

VNI

Bảo hiểm xe máy VNI

Mức trách nhiệm bảo hiểm là số tiền tối đa doanh nghiệp bảo hiểm có thể phải trả đối với thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản của bên thứ ba và hành khách do xe cơ giới gây ra trong mỗi vụ tai nạn xảy ra thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm. Cụ thể như sau:

Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về người do xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe cơ giới tương tự (kể cả xe cơ giới dùng cho người tàn tật) gây ra là 100.000.000 đồng/1 người/1 vụ tai nạn.

Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về tài sản do xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe cơ giới tương tự (kể cả xe cơ giới dùng cho người tàn tật) gây ra là 50.000.000 đồng/1 vụ tai nạn

3.Bảo hiểm xe máy Liberty

Liberty

Bảo hiểm xe máy LIberty

Liberty MotoCARE cung cấp bảo hiểm xe máy cho nhân viên, giúp nâng cao tinh thần làm việc cũng như tăng độ gắn kết của nhân viên đối với công ty.

Bảo hiểm xe máy trọn gói bao gồm bảo hiểm hư hỏng vật chất thân xe và bảo hiểm mất cắp sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân viên của bạn, để họ hoàn toàn yên tâm cống hiến và gắn bó với doanh nghiệp.

Quyền lợi nhận được:

Quyền lợi

Quyền lợi nhận được ở Liberty

Được bảo hiểm toàn diện cho chiếc xe mô tô từ một trong những công ty bảo hiểm uy tín và lớn nhất thế giới.

Cam kết giải quyết bồi thường nhanh chóng và công bằng.

Mạng lưới garage và trung tâm sửa chữa đạt tiêu chuẩn tại các thành phố lớn.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BẢO HIỂM XE MÁY ONLINE NGAY HÔM NAY
Hotline : 1900 6772
Miễn phí giao hợp đồng toàn quốc!
Nhân viên tư vấn sẽ tới tận nơi để tư vấn cho Quý khách!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo