Mua bảo hiểm du lịch online, bảo hiểm du lịch là gì? | An toàn tiện lợi | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Mua bảo hiểm du lịch online, bảo hiểm du lịch là gì? | An toàn tiện lợi | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nếu bạn đang lên kế hoạch để đi du lịch một mình hoặc đi cùng người thân với sự an tâm và thư giãn tuyệt đối. Bạn nghe nói về bảo hiểm du lịch, nhưng bạn chưa biết bảo hiểm du lịch online là gì và mua bảo hiểm du lịch online có dễ dàng? Chúng ta sẽ giúp cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên thật chi tiết trong bài viết này.

1.Bảo hiểm du lịch là gì?

bảo hiểm

bảo hiểm xe máy uy tín

Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm chi trả cho cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến đi như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn, thất lạc hành lý, hay mất hộ chiếu…

Bảo hiểm du lịch có hai loại:

– Bảo hiểm du lịch trong nước

– Bảo hiểm du lịch quốc tế.

Đối tượng được bảo hiểm du lịch có thể từ trẻ em 1 tháng tuổi trở lên đến người lớn 75 tuổi.

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn hợp đồng bảo hiểm theo chuyến (chuyến đi có thể kéo dài đến 182 ngày) hoặc hợp đồng bảo hiểm theo năm (bảo hiểm rủi ro phát sinh trong mọi chuyến đi trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua bảo hiểm, phù hợp với những người thường xuyên đi du lịch hay công tác).

2.Kinh nghiệm mua du lịch online

2.1 Bảo hiểm du lịch Bảo Việt

baor việt

bảo hiểm xe máy bảo việt

Là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm uy tín hàng đầu, Bảo hiểm du lịch Bảo Việt đem đến cho bạn các gói bảo hiểm du lịch bao gồm trong nước và quốc tế kèm theo những dịch vụ tiện ích

Hiệu lực bảo hiểm bắt đầu từ thời điểm hoàn tất thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam và kết thúc vào ngày hồi hương tại Việt Nam, hoặc vào lúc 24h ngày cuối cùng của thời hạn bảo hiểm (tính theo thời điểm nào kết thúc sớm hơn)

Ngoài ra, Bảo Việt còn cung cấp nhiều sản phẩm khác đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, tài sản của khách hàng và gia đình.

2.2 Bảo hiểm du lịch AIG

lợi ích

Những lợi ích dành cho khách hàng

Bảo Hiểm Du Lịch Travel Guard® của AIG sẽ luôn đồng hành và trợ giúp bạn trong những lúc khó khăn đó, giúp bạn an tâm tận hưởng chuyến du lịch của mình.

Chỉ với một cuộc gọi, AIG đã cung cấp thông tin hữu ích để có chuyến du lịch hoàn hảo: thời tiết, dịch vụ công cộng, tình hình an ninh…

Đường dây nóng bằng tiếng Việt, hỗ trợ du khách Việt Nam 24/7 trên toàn thế giới, bao gồm tư vấn trong tình huống khẩn cấp tới những thắc mắc thông thường về điểm đến.

Cùng với những sản phẩm ưu việt chính là đội ngũ y bác sỹ của AIG luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn bất kể thời gian, ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Theo đó là quyền lợi bảo hiểm cao với hạn mức hỗ trợ chi phí y tế lên đến 2,1 tỷ đồng và tai nạn cá nhân lên đến 6,3 tỷ đồng.

2.3 Bảo hiểm du lịch VNI

khía cạnh

Hỗ trợ nhiều phương diện

Bạn thích đi tham quan, nghỉ mát, tắm biển, leo núi… hoặc nghỉ tại khách sạn, nhà khách trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Hoặc bạn là người đi khảo sát, thám hiểm, biểu diễn nguy hiểm, đua xe, đua ngựa, đua thuyền, thi đấu có tính chất chuyên nghiệp các môn: bóng đá, đấm bốc, leo núi, lướt ván…

Trong các chuyến đi tới mọi miền Tổ quốc, để giảm bớt rủi ro bất ngờ, bạn có thể mua các sản phẩm bảo hiểm của VNI. Không chỉ giúp hạn chế các chi phí phát sinh không đáng có, mặt khác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong những chuyến đi xa vì đã có VNI bên cạnh.

lợi ích

Rất nhiều lợi ích đạt được

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BẢO HIỂM DU LỊCH NGAY HÔM NAY
Hotline : 1900 6772
Miễn phí giao hợp đồng toàn quốc!
Nhân viên tư vấn sẽ tới tận nơi để tư vấn cho Quý khách!

bật lửa zippo limited giá rẻ chất lượng nhất thị trường tại zippovn.com

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo