Mua bảo hiểm du lịch | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Mua bảo hiểm du lịch | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Mua bảo hiểm du lịch – sản phẩm bảo hiểm được sử dụng trong việc chi trả cho những rủi ro có thể xảy ra trong chuyến du lịch của các khách hàng.Mặc dù có tên là bảo hiểm du lịch, nhưng không chỉ được dùng khi đi du lịch mà loại bảo hiểm này còn sử dụng trong các hoạt động như du học, công tác, làm việc, thăm người thân… ở phạm vi nước ngoài.

Trên thực tế, việc mua bảo hiểm du lịch không phải việc bắt buộc, đặc biệt là khi khách du lịch tới các nước không yêu cầu về visa hoặc bảo hiểm du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, mua bảo hiểm du lịch phần lớn là để đảm bảo quyền lợi và tránh tối đa những rủi ro về tài chính hoặc các vấn đề phát sinh khác khi ở nước ngoài.

1.Rủi ro có thể gặp phải nếu không chọn bảo hiểm du lịch

địa chỉ

Mua bảo hiểm du lịch ở đâu

Thứ nhất: Tai nạn cá nhân

Những tai nạn như ốm đau do thay đổi thời tiết, khí hậu, hoặc phát sinh thương tật trong quá trình du lịch từ ít nghiêm trọng cho tới nghiêm trọng tới mức phát sinh chi phí điều trị y tế ở nước ngoài và có thể phát sinh khi trở về Việt Nam.

Thứ hai: Các sự cố về chuyến bay

Các sự cố liên quan đến chuyến bay như: Trì hoãn hoặc hủy bỏ chuyến bay, thời gian du lịch rút ngắn, bị thất lạc hành lý, bị dời chuyến bay đột xuất…

Thứ ba: Mất tài sản cá nhân hoặc chứng từ du lịch

Trường hợp thất lạc, mất mát tài sản có giá trị hoặc các loại giấy tờ cá nhân quan trọng xảy ra không ít trong các chuyến du lịch. Và việc mất toàn bộ những thứ này có thể khiến bạn rơi vào tình trạng hoảng loạn, không thể ở lại cũng như về nước.

Nếu mua bảo hiểm du lịch, bạn sẽ được thanh toán lại toàn bộ các chi phí phát sinh từ quá trình mất mát tài sản cá nhân và các loại giấy tờ du lịch.

rủi ro

Các trường hợp rủi ro

Thứ tư: Gặp các vấn đề với phương tiện xe cộ đi thuê ở nước ngoài

Khi đến các quốc gia khác để du lịch, bạn cần thuê xe hơi hoặc xe máy nhưng không may gặp tai nạn gây thiệt hại về xe, bạn sẽ phải đền bù rất nhiều tiền có thể còn hơn cả giá trị của xe. Thế nên, việc mua bảo hiểm du lịch sẽ hỗ trợ thêm về các vấn đề phát sinh đột xuất cho bạn.

2.Mua bảo hiểm du lịch tiện lợi, thông minh?

thông minh

Mua bảo hiểm thông minh

Trong một số trường hợp, việc mua bảo hiểm du lịch là bắt buộc. Một số quốc gia thuộc khu vực châu Âu quy định trong thủ tục xin visa (thị thực) của quốc gia đó có kèm theo quy định người xin visa phải mua bảo hiểm như một thủ tục bắt buộc.

Khi đó, quý khách sẽ được Đại sứ quán yêu cầu mua bảo hiểm du lịch quốc tế để hưởng đầy đủ các quyền lợi về chi phí y tế, hỗ trợ du lịch, tại nạn cá nhân… với mức bồi thường cụ thể.

kĩ càng

Chính sách tư vấn kĩ càng

Khi quý khách chuẩn bị làm thủ tục xin visa để vào một quốc gia, vùng lãnh thổ nào đó, tốt nhất quý khách nên liên hệ trước với Đại sứ quán để hỏi cụ thể về các điều kiện xin visa, trong đó có bảo hiểm (cụ thể mức bồi thường tối thiểu mà họ yêu cầu).

3.Gợi ý mua bảo hiểm du lịch Uy Tín?

Bảo hiểm VNI: Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Hàng Không VNI luôn coi quý khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động. Từng bước cải tiến chất lượng dịch vụ để không ngừng nâng cao độ tin cậy và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

uy tín

Cách đặt bảo hiểm uy tín

Bảo hiểm Bảo Việt: Hiệu lực bảo hiểm bắt đầu từ thời điểm hoàn tất thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam và kết thúc vào ngày hồi hương tại Việt Nam, hoặc vào lúc 24h ngày cuối cùng của thời hạn bảo hiểm (tính theo thời điểm nào kết thúc sớm hơn. Ngoài ra, Bảo Việt còn cung cấp nhiều sản phẩm khác đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, tài sản của khách hàng và gia đình.

Bảo hiểm Liberty: Ngoài ra bảo hiểm du lịch quốc tế Liberty TravelCare cho phép bạn được cấp Visa khi vào một số quốc gia có yêu cầu, hơn thế nữa bảo hiểm du lịch quốc tế cho phép bạn không chỉ đi một nước mà có thể đi nhiều nước trong cùng một chuyến. Với chỉ từ US$1/ngày, Bảo hiểm Du lịch Liberty TravelCare bảo vệ toàn diện cho bạn và gia đình trước những rủi ro

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BẢO HIỂM DU LỊCH NGAY HÔM NAY
Hotline : 1900 6772
Miễn phí giao hợp đồng toàn quốc!
Nhân viên tư vấn sẽ tới tận nơi để tư vấn cho Quý khách!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo