Bảo hiểm du lịch Châu Âu | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Bảo hiểm du lịch Châu Âu | Đặt nhanh | An toàn tiện lợi | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Bảo hiểm du lịch Châu Âu – Quý khách thường xuyên phải đi công tác ở nước ngoài ? Bạn là người thích khám phá và trải nghiệm cái mới ? Bảo hiểm du lịch toàn cầu của Megabus sẽ giúp bạn có được những kỳ nghỉ trọn vẹn và tận hưởng cuộc sống.
>>>Xem chi tiết các gói và giá Bảo hiểm du lịch quốc tế Tại Đây

Bảo hiểm du lịch là một loại hình bảo hiểm chi trả cho các cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến đi như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn, thất lạc hành lý, hay mất hộ chiếu…

Bảo hiểm du lịch có 2 loại :

    – Bảo hiểm du lịch trong nước

    – Bảo hiểm du lịch quốc tế.

Đối tượng được bảo hiểm du lịch có thể từ trẻ em 1 tháng tuổi trở lên đến người lớn 75 tuổi.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, Quý khách có thể chọn hợp đồng bảo hiểm theo chuyến (chuyến đi có thể kéo dài đến 182 ngày) hoặc loại hợp đồng bảo hiểm theo năm (bảo hiểm rủi ro phát sinh trong mọi chuyến đi trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua bảo hiểm, phù hợp với những người thường xuyên đi du lịch hay công tác).

Lợi ích được hưởng khi mua bảo hiểm du lịch toàn cầu

Quý khách không thể biết hết tất cả được các rủi ro có thể phát sinh trong chuyến du lịch hoặc chuyến công tác. Bạn nên mua bảo hiểm du lịch để có được sự đảm bảo và an tâm cho chuyến đi của mình trong các trường hợp như thất lạc hành lý, huỷ chuyến bay hay điều trị y tế khẩn cấp ở nước ngoài…

Khi du lịch bạn bị trễ, hủy chuyến bay hay bị lỡ chuyến khi một trong các chuyến bay bị đến trễ, nếu không mua bảo hiểm du lịch bạn sẽ mất toi vé máy bay đã mua và phải mua lại với giá mắc cắt cổ ngay tại sân bay nếu không muốn hành trình mình bị trục trặc.

Hơn thế nữa, nếu chuyến đi của bạn gặp phải gián đoạn phải về nước sớm vì một vài lý do nào đó, hay hành lý của Quý khách bị mất cắp, hành lý tới chậm, bị dời chuyến đột xuất bạn đều có thể được bồi thường nếu được mua bảo hiểm du lịch từ trước

Hãy tưởng tượng toàn bộ số tiền bạc, điện thoại, passport của bạn bị mất khi đi du lịch nước ngoài thì Quý khách phải làm thế nào? Bạn hãy yên tâm vì đã có bảo hiểm du lịch, Quý khách sẽ được thanh toán lại toàn bộ chi phí phát sinh từ việc mất mát tài sản cá nhân và giấy tờ du lịch.

Khi Quý khách thuê xe hơi hay xe máy ở nước ngoài mà gặp tai nạn té xe gì gây thiệt hại về xe, bạn luôn phải đền bù rất nhiều tiền hơn cả giá trị bị mất mát của xe, vì nhiều nơi tranh thủ lấy cớ để kiếm thêm. Nhưng nếu bạn mua bảo hiểm du lịch bạn sẽ được đền bù cho những khoản tiền trên.

Việc lựa chọn các đơn vị cung cấp bảo hiểm du lịch Châu Âu uy tín phải dựa vào kinh nghiệm hoạt động của từng đơn vị cùng với đó là chất lượng dịch vụ, cam kết của đơn vị cũng như cân nhắc các khoản chi phí.

Danh sách những đơn vị có uy tín trong việc cung cấp các loại bảo hiểm du lịch Châu Âu uy tín :

1. Bảo hiểm hàng không VNI

Bảo hiểm du lịch quốc tế của VNI (Bảo hiểm Hàng Không) sẽ giúp Quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Châu Âu một cách hoàn hảo nhất

Đối tượng trong phạm vị được bảo hiểm là mọi công dân của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, độ tuổi từ 06 tuần tuổi tới tối đa 85 tuổi, công dân của bất kỳ quốc gia nào khác đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam. Ngoài ra, trẻ em dưới 10 tuổi phải được một người trưởng thành đi kèm và được bảo hiểm trong cùng một Hợp đồng bảo hiểm.

Khi tham gia bảo hiểm du lịch Châu Âu của VNI bạn sẽ được bồi thường trong những trường hợp sau đây: chi phí y tế, trợ cứu y tế và hỗ trợ du lịch, tai nạn cá nhân, hành lý và tư trang, trì hoãn hành lý, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn, hủy bỏ chuyến đi.

Quý khách còn nhận được những tiện ích của gói sản phẩm như là:

    – Thời hạn bảo hiểm tối đa lên tới 180 ngày liên tục

    – Phạm vi bảo hiểm trên toàn thế giới (trừ Việt Nam)

    – Áp dụng biểu phí ưu đãi nếu có cả gia đình đều cùng được tham gia một đơn bảo hiểm du lịch quốc tế.

2. Bảo hiểm Bảo Việt

Chuyên bán bảo hiểm du lịch Châu Âu, đặc biệt là khối Schengen để xin visa sang các nước Châu Âu với mục đích du lịch, thăm hỏi, công tác, học tập, hoạt động xã hội,…

Bảo hiểm du lịch Châu Âu của hãng bảo hiểm Bảo Việt được thiết kế phù hợp với mục đích, nhu cầu của khách hàng, nhiều quyền lợi đa dạng sẽ bảo vệ bạn và gia đình được an tâm cho chuyến đi Châu Âu của mình.

Chương trình bảo hiểm được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu và khả năng tài chính của bạn với nhiều quyền lợi bảo hiểm đa dạng, phạm vi bảo vệ Bạn và gia đình một cách toàn diện nhất. Bạn sẽ luôn được an tâm tuyệt đối cả về tính mạng và tài sản trước mọi rủi ro không lường trước ở các nước Châu Âu, Khối Schengen và trên toàn thế giới;

Khi khách hàng xin Visa, Đại sứ quán sẽ yêu cầu khách hàng cần phải mua bảo hiểm với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR.

Dịch vụ bảo lãnh và cứu trợ y tế khẩn cấp bằng tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác trên phạm vi toàn cầu

Các dịch vụ hỗ trợ du lịch miễn phí 24/7 bảo gồm như : thủ tục cấp thị thực, yêu cầu tiêm chủng, thông tin về đại sứ quán, văn phòng luật, các cơ sở y tế…

Áp dụng phí ưu đãi nếu cả gia đình cùng tham gia một đơn bảo hiểm du lịch quốc tế này

Quyền lợi được bảo hiểm tối đa lên tới 3.000.000.000 VND/người/chuyến
>>>Xem chi tiết các gói và giá Bảo hiểm du lịch quốc tế Tại Đây

3. Bảo hiểm BIDV (BIC)

Đối tượng bảo hiểm là cá nhân, tập thể là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam từ 1 – 70 tuổi.

Khách hàng là những người đi du lịch, đi tham quan, đi nghỉ mát, thăm viếng bạn bè, bà con, dự các hội nghị quốc tế, đại hội, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật ở nước ngoài

Quyền lợi bảo hiểm :

Khách hàng sẽ nhận được bồi thường từ Bảo hiểm BIDV (BIC) khi không may gặp phải những rủi ro sau:
– Thương tật thân thể hoặc chết do tai nạn.
– Ốm đau hoặc chết không do tai nạn trong thời hạn bảo hiểm.
– Mất, thiệt hại về hành lý và vật dụng riêng mang theo người có thể quy hợp lý cho các nguyên nhân: cháy, nổ, phương tiện chuyên chở bị đâm va, chìm, lật đổ, rơi.
– Mất nguyên kiện hành lý gửi theo chuyến hành trình khi ở nước ngoài

Mức chi phí cho gói bảo hiểm du lịch Châu Âu mà Bảo hiểm BIDV (BIC) đề xuất gồm chương trình A là 10.000 USD, B là 20.000 USD, C là 30.000 USD và D là 50.000 USD. Thời gian tùy theo độ dài hành trình, tối đa là 180 ngày.

4. Bảo hiểm PVI

Là đơn vị bảo hiểm hoạt động trên lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, PVI cho ra sản phẩm bảo hiểm du lịch Châu Âu với các đối tượng là người Việt Nam hoặc những người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam có độ tuổi từ 6 tuần – 80 tuổi. Trẻ em dưới 10 tuổi bắt buộc phải có người từ 18 tuổi trở lên đi cùng và được bảo hiểm trong cùng một hợp đồng.

Banner ngang Opt 1_1920x795 px

Khi Quý khách tham gia bảo hiểm du lịch Châu Âu của PVI, quý khách sẽ nhận được những khoản bồi thường trong các trường hợp sau: các chi phí y tế, trợ cứu y tế và hỗ trợ du  lịch, tai nạn cá nhân, trợ cấp tiền mặt khi không may phải nằm viện, hỗ trợ các chi phí học hành của trẻ em, thiệt hại hành lý và tư trang, hành lý bị trì hoãn thất lạc hoặc mất giấy tờ thông hành, phải cắt ngắn hay huỷ bỏ chuyến đi, chuyến đi bị trì hoãn.

5. Bảo hiểm Liberty

Giá bảo hiểm du lịchLiberty đưa ra là 1 USD/người/ngày với sự bảo vệ toàn diện cho người du lịch trong suốt chuyến hành trình như : các chi phí điều trị bệnh tật tại nước ngoài, bị hủy hoặc hoãn chuyến bay, bị mất hoặc thất lạc hành lý, mất tiền hoặc các giấy tờ tùy thân,…

Bảo hiểm du lịch sẽ giúp Quý khách có thể khám phá được cả thế giới mà không phải lo lắng quá nhiều tới các rủi ro phát sinh trong mọi hành trình.

Nếu Quý khách đang chuẩn bị lên kế hoạch du lịch nước ngoài và băn khoăn không biết phải nên tìm hoặc chọn mua gói bảo hiểm nào, hãy tham khảo sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế của Megabus để có thể tìm được gói bảo hiểm phù hợp nhất với bạn nhé.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA BẢO HIỂM DU LỊCH CHÂU ÂU NGAY HÔM NAY 

>>Xem chi tiết các gói và giá Bảo hiểm du lịch quốc tế Tại Đây

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo