[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Luận Hường mới nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Luận Hường mới nhất

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Luận HườngHà Nội và Ninh Bình là 2 địa điểm du lịch quá nổi tiếng tại Việt Nam mình. Hằng năm không chỉ có người dân trong nước mà cả quốc tế cũng đến 2 địa điểm này cực kì nhiều luôn. Nếu bạn ở Hà Nội và muốn đi Ninh Bình du lịch hay ngược lại bạn ở Ninh Bình và muốn đến Hà Nội du lịch mà chưa có phương án nào tốt nhất. Thì có thể dành chút thời gian theo dõi bài viết ngày hôm nay của tụi mình nhé. Mình sẽ gửi đến các bạn 1 nhà xe chất lượng, uy tín để bạn tham khảo nhá.

Thông tin và hình ảnh nhà xe Luận Hường 

Nhà xe Luận Hường là nhà xe mà mình muốn nhắc đến với các bạn trong bài viết ngày hôm nay. Nhà xe Luận Hương đã có kinh nghiệm 2 năm chạy trên cung đường này rồi bạn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ được.

Nhà xe Luận Hương có quan điểm hoạt động “khách hàng là số 1” thế nên mọi hành động, các chương trình của nhà xe đều xoay quanh khách hàng của mình và mong muốn đem đến dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Đầu tiên đó chính là vấn đề thời gian, nhà xe Luận Hương luôn muốn khách hàng của mình có nhiều thời gian du lịch nhất nên là nhà xe luôn yêu cầu các lái xe của mình phải đến đúng giờ và di chuyển đúng theo thời gian đã thống nhất với khách hàng.

Tiếp đến là vấn đề an toàn cũng được Luận Hường hết sức quan tâm, nhà xe luôn nhắc nhở các bác tài xế phải đi xe thật cẩn thận, không được phóng nhanh vượt ẩu cũng không được đón khách dọc đường vì như thế sẽ làm cho chuyến đi vừa chậm lại mà mức độ an toàn cũng không được cao.

Còn về chiếc xe mà Luận Hương sử dụng sẽ là dòng xe ghế ngồi 29 chỗ, tổng thời gian đi từ Hà Nội ra Phú Thọ là 3 tiếng. Vì thế nên ngồi trên 1 chiếc xe ghế ngồi, điều hòa mát rượi, rút điện thoại ra để thư giãn thì chỉ 1 tí là đã đến nơi rồi còn đâu.

back to menu ↑

Lịch trình chạy của nhà xe Luận Hường

Mỗi ngày, nhà xe Luận Hường chỉ có duy nhất 2 chuyến xuất bến trên tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình. Chính vì thế bạn nên xem kỹ trước cả lịch trình của nhà xe và của mình để có những phương án hợp lý nhất nha.

Lịch trình di chuyển của nhà xe Luận Hường trên tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình:

  • Giờ xuất bến: 7h30, 13h30
  • Thời gian di chuyển: dự kiến sẽ rơi vào khoảng 3h đồng hồ
  • Điểm đón/trả tại Hà Nội
  • Bến Xe Giáp Bát
  • Điểm đón/trả tại Ninh Bình
  • Xã Lai Thành – H. Kim Sơn – Ninh Bình
back to menu ↑

Giá vé nhà xe Luận Hường là bao nhiêu?

Giá vé của nhà xe Luận Hường trên tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình chỉ có 70.000đ/ vé

Thật sự cái giá này quá rẻ luôn. Rẻ so với những hãng xe khác trên cùng tuyến. Rẻ so với cả những gì mà nhà xe Luận Hường mang đến cho hành khách. Thật sự đáng để cho vào sự lựa chọn số 1 khi đi lại trên tuyến đường này.

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé thì liên hệ qua số điện thoại nào?

Số điện thoại liên hệ để đặt vé của nhà xe Luận Hường trên tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình đó là: 0936 800 025

back to menu ↑

Tôi muốn thuê xe hợp đồng thì liên lạc qua số điện thoại nào?

Còn nếu bạn muốn thuê xe hợp đồng thì có thể tham khảo địa chỉ mà mình tin tưởng trong nhiều năm trở lại đây nhé. Đây là địa chỉ có hệ thống xe trên toàn quốc thế nên nếu bạn ưng ý rồi thì những lần sau rất tiện đó, đỡ được bao thời gian phải tìm kiếm này kia.

Số điện thoại thuê xe hợp đồng uy tín, chất lượng nhất hiện nay: 1900 6772

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé trực tuyến thì làm thế nào?

Chi tiết về đặt vé trực tuyến TẠI ĐÂY nhé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo