[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Lan Thanh mới nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Lan Thanh mới nhất

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Lan Thanh – Hè đến rồi thế nên là có rất nhiều bạn ở Hồ Chí Minh sẽ di chuyển đến Vũng Tàu để nghỉ ngơi trong thời gian này. Chính vì thế mà nhu cần tìm nhà xe tăng lên rất cao. Nắm bắt được vấn đề đó thế nên đã có rất nhiều nhà xe đầu tư vào cung đường này để giải quyết vấn đề đó cho khách hàng. Câu hỏi đặt ra đó chính là làm sao để chúng ta có thể chọn ra được nhà xe ưng ý nhất, vừa có chất lượng dịch vụ tốt mà giá vé cũng ok nữa. Nếu điều này đang làm khó các bạn quá thì đừng ngần ngại dành  ra 1 chút thời gian để theo dõi bài viết ngày hôm nay của tụi mình nhé. Mình sẽ giới thiệu đến với các bạn 1 nhà xe mình mới trải nghiệm thôi nhưng ok lắm. Cùng tìm hiểu nhé.

Thông tin và hình ảnh nhà xe Lan Thanh

Nhà xe mà mình muốn giới thiệu đến với các bạn đó chính là nhà xe Lan Thanh cùng với dòng xe ghế ngồi 29 chỗ. Nhà xe này thì cũng mới chỉ bước chân vào cung đường này thôi nhưng đã nhận được rất nhiều feedback tích cực từ phia khách hàng. Để kiểm chứng thông tin đó thì mình đã đích thân ngồi lên xe và công nhận là đúng như lời đồn luôn đó. Và sau đây sẽ là những gì mà mình được trải nghiệm ở nhà xe này nhé.

Đầu tiên đó chính là nhân viên, từ khi gọi điện đặt vé thì mình đã được gặp 1 bạn tổng đài viên với giọng nói dịu dàng, dễ nghe, hướng dẫn mình rất chi tiết cách làm sao để đặt vé. Mà các bạn nhớ là phải chuẩn bị tài khoản có internet banking để chuyển khoản tiền đặt cọc nhé. Các bạn ấy còn liên hệ với mình trước ngày đi 2 hôm để phóng mình bị quên nữa chứ. Đến ngày lên xe, từ bác tài xế cho đến anh chị phụ xe ai nấy đều cười rất tươi, chào hỏi mọi người và quan sát rất kĩ xem hành khách nào có đồ nặng không là họ giúp ngay. Đây đều là những nhân viên đã hoạt động trên cung đường này đã lâu năm nên là rất giỏi cả vể khoản du lịch, nếu bạn đang lên dở kế hoạch thì có thể tham khảo ý kiến của họ nhé.

Rồi vè vấn đề an toàn thì các bác tài ở đây do là có kinh nghiệm rồi nên chạy rất êm luôn. Ngoài ra thì mình cũng nghe nói ban lãnh đạo nhà xe luôn quán triệt chỉ được lái xe khi mà tinh thần và sức khỏe thật tốt. Trong quá trình xe di chuyển thì cũng không được đón khách trên đường, cũng không được phóng nhanh vượt ẩu. Thế nên bạn có thể yên tâm là chuyến đi của mình cực kì an toàn nhé.

Dòng xe mà Lan Thanh sử dụng là dòng xe ghế ngồi 29 chỗ, dòng xe này thì không có quá nhiều tiện ích đâu nhưng mà giá vé để đi xe ghế ngồi thì sẽ tiết kiệm rất nhiều. Với chuyến đi 3 tiếng thì đi xe ghế ngồi mình sẽ hợp lí đấy chứ.

back to menu ↑

Lịch trình chạy của nhà xe Lan Thanh

  • Giờ xuất bến: 8h
  • Thời gian di chuyển: dự kiến chỉ khoảng 3h đồng hồ cho chuyến đi này, chưa tính thời gian phát sinh sự cố trong quá trình di chuyển
  • Điểm đón/trả tại Hồ Chí Minh
  • Bến Xe Miền Đông
  • Điểm đón/trả tại Vũng Tàu
  • Bến Xe Xuyên Mộc
back to menu ↑

Giá vé nhà xe Lan Thanh là bao nhiêu?

Giá vé của nhà xe Lan Thanh tuyến đường Hồ Chí Minh – Vũng Tàu chỉ có 65.000đ/ vé.

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé thì liên hệ qua số điện thoại nào?

Nếu bạn muốn đặt vé xe Lan Thanh thì liên hệ tới số: 0913829571

back to menu ↑

Tôi muốn thuê xe hợp đồng thì liên lạc qua số điện thoại nào?

Số điện thoại nơi uy tín để bạn thuê xe hợp đồng là 1900 6772

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé trực tuyến thì làm thế nào?

Chi tiết về đặt vé trực tuyến mọi người tham khảo ngay TẠI ĐÂY nhé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo