[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe FAMI EXPRESS mới nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe FAMI EXPRESS mới nhất

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe FAMI EXPRESS – Trước đây rất ít khi mình nghĩ rằng có thể đi ô tô du lịch sang những nước bên cạnh vì có rất nhiều trở ngại khác nhau. Thế nhưng trong khoảng thời gian trở lại đây thì điều đó lại đơn giản hơn khá nhiều rồi. Bạn đang tính đi du lịch Phnom Penh và bạn ở Sài Gòn nhưng chưa có một nhà xe nào thực sự ưng ý với các bạn. Vậy thì hãy dành ra 1 chút thời gian để theo dõi bài viết này của mình đi. Mình sẽ giới thiệu đến bạn 1 nhà xe uy tín có tên là Fami Express để bạn tham khảo nhé!

Thông tin và hình ảnh nhà xe FAMI EXPRESS

Nhà xe Fami Express là một thương hiệu mới hiện đang sử dụng dòng xe Solati 15 chỗ để phục vụ nhu cầu của khách hàng từ Sài Gòn đi Phnom Penh và ngược lại. Với mong muốn đem những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất đến với khách hàng chính vì thế mà nhà xe đã luôn cố gắng , nỗ lực hàng ngày để thực hiện hóa ước mơ đó. Tất cả các đội ngũ cán bộ công nhân viên của nhà xe ai ai cũng ân cần, vui vẻ và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhà xe Fami Express cam kết sẽ đưa bạn đi đến nơi về đến chốn.

Dòng xe solatin 15 chỗ là một dòng xe ghế ngồi thế nên trên đây cũng không có quá nhiều tiện ích đâu chỉ có điều hòa cùng với những chiếc ghế đệm dày êm ái mà thôi. Nhưng chiếc xe này rất hợp với những bạn muốn tiết kiệm chi phí vì so với những dòng xe như giường nằm hay ghế ngồi limousine thì vé của xe ghế ngồi thông thường như này sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền từ 50.000 – 100.000đ/vé.

Còn nếu để đánh giá về mức độ uy tín thì ngoài những thông in ở trên thì bạn có thể thấy ở phần lịch trình, nhà xe từ 6h sáng đến 14h30 lúc nào cũng có xe di chuyển. Đây còn là xe di chuyển giữa 2 nước nữa nên bạn có thể hoàn toàn an âm là nha xe này siêu chất lượng và an toàn nha.

back to menu ↑

Lịch trình chạy của nhà xe FAMI EXPRESS

Nhà xe có rất nhiều chuyến trong ngày nên vấn đề hết vé rất khó để có thể xảy ra, các bạn chỉ cần sắp xếp công việc rồi lựa chọn khung giờ thích hợp với mình là được. Nhớ rằng tổng thời gian di chuyển khoảng 6-7 tiếng đó nhé!

  • Giờ xuất bến: Nhiều chuyến từ 6h đến 14h30 hằng ngày.
  • Thời gian di chuyển: khoảng 6h đến 7h tùy địa điểm đến
  • Điểm đón/trả tại Sài Gòn
  • 229 Phạm Ngũ Lão, Quận 1.
  • Điểm đón/trả tại Phnom Penh
  • 309 Sihanouk Blvd., Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara
back to menu ↑

Giá vé nhà xe FAMI EXPRESS là bao nhiêu?

Giá vé nhà xe FAMI EXPRESS chỉ có 320.000đ. Với mức giá xuất ngoại như này thật sự mình thấy quá rẻ để mua những trải nghiệm thú vị cho bản thân.

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé thì liên hệ qua số điện thoại nào?

Số điện thoại để đặt vé nhà xe FAMI EXPRESS là: 0919512568

back to menu ↑

Trên xe có bảo hiểm hành khách không?

Nhà xe FAMI EXPRESS có bảo hiểm hành khách đầy đủ, theo đúng quy định của pháp luật vậy nên bạn có thể yên tâm cho mỗi chuyến đi của mình đều được bảo vệ quyền lợi rồi nhé.

back to menu ↑

Tôi muốn thuê xe hợp đồng thì liên lạc qua số điện thoại nào?

Nếu bạn muốn thuê xe hợp đồng của nhà xe FAMI EXPRESS thì liên hệ tới số: 0919512568 để nhà xe giải đáp mọi vấn đề bạn muốn biết nha.

Còn nếu bạn muốn tìm một hãng xe phù hợp nhất với đoàn của bạn trên tuyến đường này thì liên hệ tới số 1900 6772 để được hỗ trợ nhé.

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé trực tuyến thì làm thế nào?

Đặt vé trực tuyến là một hình thức mà theo mình bạn nên làm quen để bắt kịp với nhịp sống bây giờ. Và nếu mà bạn biết được những hệ thống vé xe trực tuyến uy tín, có thương hiệu thì mình chắc chắn bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích, còn điểm bất lợi mình chưa thấy đâu luôn.

> Đặt vé trực tuyến, chech thông tin nhà xe, thông tin vé xe TẠI ĐÂY nhé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo