[Tổng đài] Top 6+ Xe Limousine đi Hải Phòng từ Hà Nội tìm kiếm nhiều 2024 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Tổng đài] Top 6+ Xe Limousine đi Hải Phòng từ Hà Nội tìm kiếm nhiều 2024

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Được mệnh danh là thành phố hoa phượng đỏ, hấp dẫn với những bãi biển lượn quanh, những khu nghỉ mát và giải trí nổi tiếng trong và ngoài nước đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn bạn sẽ phải lòng mảnh đất Hải Phòng này nếu đã từng một lần bước đến. Hấp dẫn với biển Cát Bà xinh đẹp khéo tạo nhớ thương từ phong cảnh tuyệt đẹp, ẩm thực vô cùng phong phú và sự nhiệt thành, mến khách của con người nơi đây.

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ : 1900 67720247 300 6772

Đặt vé qua fanpage : ĐẶT NGAY

Sử dụng hoàn toàn dàn xe sang trọng tiêu chuẩn 9 ghế và 11 ghế xe limousine Hà Nội đi Hải Phòng ngồi rộng rãi, tiện nghi sang trọng. Megabus tổng hợp top các nhà xe cung cấp đăt xe Limousine đời mới nhất cho bạn tham khảo và lựa chọn nhé

Xe Hoàng Phú Limousine

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng đông của quý khách hàng, Hoàng Phú Limousine lần lượt cho ra mắt các dòng xe limousine Hà Nội đi Hải Phòng cao cấp sử dụng dòng xe 9 chỗ Dcar vip cải tiến hiện đại từ khung xe 16 chỗ ghế ngồi thông thường trước đây.

Xe Hoàng Phú Limousine

Xe Hoàng Phú Limousine

Với ghế bọc da cao cấp, ghế có độ rộng phù hợp ngay cả với khách nước ngoài, cùng ánh sáng và âm thanh nổi bật. Bên cạnh đó điểm đón tại 2 đầu Hà Nội và Hải Phòng vô cùng linh hoạt, có thể đón tận nơi ở của khách hàng rất thuận tiện với giá không thể hợp lý hơn. Bên cạnh đó, Hoàng Phú còn cung cấp dịch vụ thuê xe limousine đi Hải Phòng trọn gói với thời gian di chuyển do đi cao tốc Hà Nội-Hải Phòng nên thời gian đã được rút ngắn xuống còn 1 tiếng 20 phút cho đến 2 tiếng tùy vào điểm đón trả của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé : 1900 6772 0247 300 6772  
  • Giá vé: 220.000đ/vé
  • Website: https://xehoangphu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xekhachhoangphu/

Địa chỉ : Hoàng Phú Tower, Tổ 12 khu tái định cư Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

back to menu ↑

Nhà xe Hải Phòng Travel Limousine 

Nhà xe Hải Phòng Travel hiện tại đang sử dụng dòng xe limousine 9 chỗ để phục vụ hành khách trên tuyến đường Hà Nội đi Hải Phòng và ngược lại. Đây là một dòng xe đã có mặt tại Việt Nam được khoảng 3 năm rồi nhưng vẫn đang được ưa chuộng và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Nhắc đến limousine là nhắc đến những chiếc xe đẳng cấp từ phong cách thiết kế cho đến tiện ích ở trên xe.

Trước đây để có thể trải nghiệm dịch vụ của dòng xe đi Hải Phòng này thì các bạn sẽ phải bỏ ra 1 số tiền không hề nhỏ. Nhưng khi công nghệ của Việt Nam tiên tiến hơn, tay nghề kĩ sư Việt Nam tốt hơn thì cũng là lúc chúng ta có thể trải nghiệm dịch vụ của dòng xe này với mức giá hợp lí hơn rất là nhiều.

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé :  1900 6772 0247 300 6772 – 0966 735 819
  • Giá vé: 230.000đ – 250.000đ/vé
  • Website: https://haiphongtravel.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/XEDATCANG

Địa chỉ : 45 Nguyễn Quốc Trị – Hà Nội ( cổng sau BigC Thăng Long)

back to menu ↑

Nhà xe Ago Hoàng Phương limousine

Nhà xe Ago Hoàng Phương cung cấp dàn xe Limousine với 9 chỗ ngồi sang trọng và hiện đại nhận được không ít những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Ngoài ra, nhà xe còn có nhiều điểm đón và thời gian đón/trả linh hoạt, các chuyến chạy liên tục trong ngày nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn đặt vé nhanh chóng. 

Xe AGO Hoàng Phương

Xe AGO Hoàng Phương

Với cấu trúc 9 chỗ bao gồm 4 ghế giữa xe có chế độ bật ngả linh hoạt nhất, băng ghế 3 người phía cuối xe phù hợp với gia đình và nhóm bạn đi 3 người ngồi cạnh nhau thoải mái và 2 ghế đầu song song cạnh tài xế không ngả mang đến không gian vừa sang trọng lại thoải mái trong suốt chuyến hành trình. Thảm trải simili cao cấp ốp vân gỗ tinh tế tại những điểm tay vịn và điểm tiếp giáp, rèm kéo nhập khẩu hoàn toàn, chống nắng tia uv tốt. Trên xe cung trang thiết bị giải trí đầy đủ: Tivi, tủ lạnh, loa, wifi 3G, đầu cắm USB, đầu sạc, đầy đủ các hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, nước uống, khăn lạnh miễn phí hứa hẹn đem đến dịch vụ tốt nhất đến các hành khách.

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé : 0972 885 8430966 735 819
  • Giá vé: 230.000đ – 250.000đ/vé
  • Website: https://viphoangphuong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063905021012

Địa chỉ : 112 Nguyễn Văn Hới – Cát Bi – Hải An – Hải Phòng

back to menu ↑

Nhà xe Sơn Hải Limosine

Là dòng xe VIP Dcar 9 chỗ Limousine cao cấp chuyên phục vụ hành khách một cách tận tình, chu đáo. Nhà xe Sơn Hải di chuyển trên đường cao tốc Hà Nội đi Hải Phòng nhằm rút ngắn thời gian xe chạy từ 2 tiếng rưỡi xuống còn hơn 1 tiếng đến 2 tiếng tuỳ thuộc vào điểm đón trả. Ngoài ra với thiết kế nội thất sang trọng, hệ thống ghế ngồi bọc da cùng ổ cắm sạc ngay cạnh vị trí ngồi, màn hình Tivi, wifi,…hứa hẹn mang đến cho hành khách chuyến trải nghiệm hoàn hảo.

Sơn Hải Limousine

Sơn Hải Limousine

Ưu điểm về dòng xe limousine Hà Nội Hải Phòng của hãng xe Sơn Hải Limousine chính là chính sách xe chạy hợp lý, xe chạy đúng giờ quy định dù chưa kín ghế cũng sẽ xuất bến, nói không với bắt khách dọc đường, có nhận đón – trả khách tại các địa điểm theo yêu cầu, do vậy hành khách tuyệt đối yên tâm mà không cần lo về thời gian cũng như chi phí ra bến xe.

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài đặt vé :  1900 6772 0247 300 67720888 497 811  
  • Giá vé: 230.000đ – 250.000đ/vé
  • Website: https://sonhailimousine.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sonhailimousine/

Địa chỉ : Số 183 Hoàng Như Tiếp , Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

back to menu ↑

Nhà xe Hoàng Long Limousine

Là nhà xe hoạt động trên nhiều tuyến xuyên suốt từ Bắc đến Nam theo đuổi phong cách chuyên nghiệp hơn 10 năm nay, nhà xe vẫn luôn cố gắng từng ngày để đem đến dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Có lẽ nhắc đến cái tên nhà xe Hoàng Long thì chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì nữa cả. Với tone màu trắng cùng dòng chữ Hoàng Long màu đỏ nổi bật dễ dàng nhận biết càng gây ấn tượng cho khách hàng. 

Hoàng Long Limousine

Hoàng Long Limousine

Mang đến dòng xe Limousine 11 chỗ và xe ghế ngồi 45 chỗ thoả mãn nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với dòng Limousine 11 chỗ có ưu điểm nổi trội với không gian xe hiện đại sang trọng, ghế rộng rãi vô cùng êm ái cùng nhiều tiện ích hấp dẫn được trang thiết bị  đầy đủ: Tivi, tủ lạnh, loa, wifi 3G, đầu cắm USB, đầu sạc,…giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái suốt hành trình. Còn với dòng xe ghế ngồi 45 chỗ tuy không có quá nhiều ưu điểm như Limousine nhưng giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí di chuyển cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nên chắc hẳn đây cũng la một lựa chọn khá tốt dành cho bạn đó. 

Thông tin liên hệ

back to menu ↑

Xe Lợi Vũ Limousine

Nói về dòng xe của Lợi Vũ Limousine thì đây là 1 chiếc xe với form là của xe 16 chỗ cải tiến lại ít chỗ hơn chỉ có 11 ghế mà thôi. Chính vì thế mà tạo nên không gian xe vô cùng rộng rãi và thoải mái. Phong cách thiết kế trên xe rất hợp lí từ những dải đèn led ốp trần snag trọng, đường vân gỗ tinh tế, . . .

Điểm cộng lớn nhất có lẽ là những chiếc ghế với kích thước như ghế hạng thương của các hãng hàng không. Các ghế có chế độ massage, chế độ ngả có thể điều chỉnh theo ý thích của người ngồi. Ngoài ra, ở tại mỗi vị trí ghế ngồi còn có cả ổ cắm sạc USB, đèn đọc sách cùng các tiện ích như hệ thống làm mát hoạt động tốt, dàn âm thanh chất lượng,màn hình Tivi đặt ở vị trí trung tâm, nước suối, khăn ướt, wifi miễn phí thì chắc chắn sẽ giúp bạn có chuyến trải nghiệm đầy mới mẻ và thoải mái.

Thông tin liên hệ

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo