Xe Orient Travel đi Cát Bà | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe Orient Travel đi Cát Bà | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe đi Cát Bà – Cát Bà đang là điểm đến “hot” dần đều với những địa điểm du lịch được những bạn trẻ vô cùng quan tâm và chọn đây là nơi nghỉ chân mỗi dịp nghỉ lễ. Để di chuyển đến đây một cách nhanh – an toàn và tiện lợi nhất thì phải chọn được những nhà xe uy tín. Một trong số đó là một cái tên hay được hành khách nhắc đến nhiều nhất đó là xe Orient Travel đi Cát Bà – một hãng xe mang đầy đủ những yếu tố cần thiết của một dịch vụ vận tải chất lượng.

xe đi cát bà

Xe orient travel đi Cát Bà

Hãng xe Orient Travel thuộc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Orient. Tuy mới thành lập từ tháng 1 năm 2019 tuy nhiên ban lãnh đạo công ty gồm những người tâm huyết và có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực du lịch, vận tải. Với tiêu chí an toàn, chất lượng và dịch vụ đặt lên hàng đầu Orient Travel luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, an toàn và tiện lợi trong mỗi chuyến đi của mình.

Loại xe Toàn bộ xe Orient Travel đi Cát Bà là dòng xe đời mới nhất 2019 Thaco MEADOW 29 chỗ. Đây là dòng xe ghế ngồi cao cấp được xây dựng trên khung xe tiêu chuẩn 35 chỗ nên các ghế ngồi rất rộng rãi, êm ái và được bọc da toàn bộ. Trên xe có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Nước uống, khăn lạnh, điều hòa, tivi, wifi, đèn đọc sách, tủ lạnh mini và có hướng dẫn viên du lịch trên suốt hành trình.

Vé đi Hà Nội – Cát Bà, Cát Bà – Hà Nội của Orient Travel sẽ bao gồm trọn gói 03 chặng: chặng Hà Nội – Bến Gót (xe đón, trả tận nơi trong khu vực phố cổ Hà Nội, đi cao tốc 5B mới và cầu vượt biển Tân Vũ), Bến Gót – Bến tàu Cái Viềng (đi phà chở xe), Cái Viềng – Thị trấn Cát Bà (xe đón, trả tận nơi khách sạn trong thị trấn Cát Bà).

dòng xe đời mới

Dòng xe hiện đại đời mới

Điện thoại đặt vé: 1900 6772.

ĐẶT VÉ NGAY

Lịch trình, giá vé, thời gian xuất phát

  • Hà Nội → Cát Bà: 200.000 đ/vé (250.000 đ/vé), 01 chuyến/ngày, xuất phát lúc 08:00 từ VP 128 Trần Nhật Duật, Hà Nội (đón tận nơi khu vực Phố Cổ Hà Nội).
  • Cát Bà → Hà Nội: 200.000 đ/vé (250.000 đ/vé), 01 chuyến/ngày, xuất phát lúc 16:00 từ VP 309 Núi Ngọc, Cát Bà (đón tận nơi khu vực thị trấn Cát Bà)
không gian thoải mái

Không gian thoải mái

Vé xe khách Hà Nội Cát Bà đã bao gồm trọn gói 03: chặng Hà Nội – Bến Gót (xe khách đi cao tốc 5B mới, qua cầu vượt biển Tân Vũ), Bến Gót – Bến tàu Cái Viềng (đi bằng tàu cao tốc/phà), Cái Viềng – Thị trấn Cát Bà (xe khách).

lịch trình

Lịch trình chuyến đi

Chuyến xe khách từ Hà Nội đi Cát Bà sớm nhất khởi hành lúc 07:00 sáng, chuyến xe khách đi Cát Bà muộn nhất khởi hành lúc 14:30 chiều. Thời gian hành trình đi bằng xe khách (ô tô) đến Cát Bà mất khoảng 3h30 (trong đó 15 phút là đi tàu cao tốc). Giá vé xe khách Hà Nội – Cát Bà trung bình là 250.000 đ/vé. Giá vé xe khách Hà Nội Cát Bà rẻ nhất là 200.000 đ/vé, giá vé xe khách Hà Nội Cát Bà cao nhất là 280.000 đ/vé. Giá vé xe khách Hà Nội Cát Bà đã bao gồm trọn gói vé xe ô tô và vé phà/tàu cao tốc.

Hoặc truy cập website Megabus.vn để đặt vé với vị trí ngồi mà bạn tự do lựa chọn theo ý mình của nhà xe phù hợp nhất, và nhận những ưu đãi về giá cả mới nhất.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo