Nhà xe 3S Limousine Sài Gòn đi Đà Lạt| Đặt vé ngay| 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe 3S Limousine Sài Gòn đi Đà Lạt| Đặt vé ngay| 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe 3S Sài gòn đi Đà Lạt là một hãng xe limousine chuyên cung cấp những dịch vụ vận chuyển hành khách bằng phương tiện xe Limousine với 15 chổ nằm hiện đại cực kì an toàn hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Với đội ngũ lái xe đã được đào tạo bởi những chuyên gia Nhật Bản, xe 3S Limo Sài Gnò đi Đà Lạt luôn tự hào là một trong các hàng xe đầu tiên ở Việt Nam đầu tư kinh phí để đào tạo các tài xế theo một chương trình chuyên nghiệp, trước mỗi chuyến xe của nhà xe 3S Limo các tài xế sẽ luôn được đo nồng độ cồn cũng như kiểm tra sức khoẻ định kỳ để đảm bảo cho mỗi chuyến xe là một sự trải nghiệm an toàn và vui vẻ đối với du khách.

Vì sao lại lựa chọn xe 3S Limo đi Đà Lạt?

  1. Tiện ích sang trọng, hiện đại và đầy đủ

Với hệ thống trang thiết bị của xe 3S Limousine, chuyến đi của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn bao giờ hết khi chăn luôn giặt mới sạch sẽ, gối tựa được làm từ bông cao cấp giúp đem lại sự êm ái vượt trội. Bạn cũng sẽ không phải lo những thiết bị điện tử như điện thoại hay chiếc laptop của mình sẽ bị hết pin giữa chừng vì cổng sạc USB cùng với  wifi tốc độ cao luôn được trang bị đầy đủ gần chỗ bạn ngồi. Hơn thế nữa xe còn trang bị những chiếc tai nghe chất lượng cao cùng hệ thống giải trí đa phương tiện riêng biệt hỗ trợ cả 3 ngôn ngữ Anh, Việt, Trung trên từng chiếc ghế giúp bạn thư giãn và giải trí tối ưu.

Ghế nằm cũng được thiết kế rộng hơn 40% so với những loại xe khách thông thường khác và có thể điều chỉnh độ nghiêng lên đến 150 độ giúp cho cột sống của bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn và đảm bảo sự thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Màn che ánh sáng giúp chống tia UV tối ưu và đảm bảo an toàn. Mùi hương trên xe cũng đã được thiết kế riêng nhằm giảm đi cảm giác say xe cho khách hàng.

  1. Đảm bảo an toàn tối ưu

Tất cả lái xe của nhà xe 3S Limousine Sài Gòn Đà Lạt đều được tuyển chọn cũng như tốt nghiệp từ khóa đào tạo Lái Xe An Toàn và Chủ Động của Tập Đoàn WILLER EXPRESS đến từ Nhật Bản sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được đảm bảo một cách an toàn tuyệt đối. Tất cả những tài xế đều có thể giao tiếp bằng tiếng Anh đảm bảo đem lại sự hài lòng dành cho khách trong và ngoài nước.

Trên xe còn được trang bị mặt nạ phòng khí độc và khói cùng với búa thoát hiểm phòng ngừa rủi ro tuyệt đối.

  1. Giá cả hợp lý

Nhà xe 3S Limousine Sài Gòn đi Đà Lạt luôn vận chuyển khách tại những điểm đón và trả khách tại 4 thành phố. Đặt biệt khi đến phòng chờ thì mỗi khách sẽ được 1 phần nước uống miễn phí order ở trong menu phong phú và đa dạng.

LỊCH TRÌNH CHẠY CỦA NHÀ XE 3S LIMO

1, Chạy tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt

  • Giờ xuất bến: 22h00
  • Thời gian di chuyển: dự kiến 7h đồng hồ
  • Điểm đón khách: 265 trạm Phạm Ngũ Lão
  • Điểm trả khách: Số 1 Yersin, trạm Đà Lạt

2, Giá vé: 399. 000đ

3, Liên hệ đặt vé: 19006772

>>> Check thông tin và đặt vé online TẠI ĐÂY <<<

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo