Đặt vé xe Phong Phú Limousine giường phòng Vip Sài Gòn đi Đà Lạt - 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Đặt vé xe Phong Phú Limousine giường phòng Vip Sài Gòn đi Đà Lạt – 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Review xe Phong Phú Limouisne – Đà Lạt là một thành phố nổi tiếng với danh hiệu “thành phố ngàn hoa”, được yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và không khí trong lành. Nếu bạn đến Đà Lạt, chỉ cần vừa bước chân xuống xe thôi, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự đẹp đẽ và chân thật của thành phố này. Từ bầu trời xanh thẳm, đầy mây trắng và ánh nắng vàng, cho đến cảnh vật món ăn hấp dẫn và con người hiếu khách, Đà Lạt đều đẹp dịu dàng và tuyệt vời, vượt xa những gì bạn có thể thấy trên màn hình.

Đà Lạt là một thành phố đẹp quanh năm, mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp khác nhau, cho phép du khách đến thăm bất kỳ lúc nào trong năm. Dù là trời nắng vàng óng ánh hay trời mưa tầm tã, Đà Lạt vẫn giữ được vẻ đẹp dịu dàng đặc trưng của mình. Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng, tuy nhiên không quá ồn ào và đông đúc là điểm du lịch cũng như nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách gần xa.

Xem thêm :

Giới thiệu chung

Nhà xe Phong Phú đang trở thành một thương hiệu xe vận chuyển du lịch uy tín chất lượng bậc nhất được nhiều hành khách tin tưởng và sử dụng hoạt động mạnh trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Đà Lạt. Dù mới chỉ hoạt động vào tuyến xe Đà Lạt vài năm nay, nhưng Phong Phú đã nhanh chóng tạo dựng được lòng tin và ấn tượng tốt trong mắt khách hàng bằng cách chăm sóc khách hàng đặc biệt trước và sau mỗi hành trình. Với phương châm “Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu”, hãng xe Phong Phú đã không ngừng nâng cao cũng như cải tiến dịch vụ vận chuyển du lịch và luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình chu đáo nhất. Vì lý do này, Phong Phú Limousine đã trở thành một trong những địa chỉ đặt vé “hot” và “leo lên” vị trí hàng đầu trong số các hãng xe chất lượng trên tuyến này.

Mang đến đa dạng các dòng xe cao cấp và chất lượng nhất bao gồm Limousine phòng đôi 24 chỗ mới được đưa ra mắt, Limousine 22 Phòng và Xe giường nằm 34 chỗ với mức giá thành hợp lý, hoạt động nhiều chuyến trên ngày đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

                                          Tổng đài đặt vé xe Phong Phú 

                                  19006772 0247 300 6772

Xe Limousine phòng đôi 24 chỗ

Nắm bắt được xu hướng của khách hàng đặc biệt là giới trẻ muốn “xê dịch” đến thành phố xinh đẹp Đà Lạt bằng dòng xe phòng đôi, khoang nằm cho 2 người riêng tư, tiện lợi và ấm cúng như “chiếc giường di động” .Năm 2020, Phong Phú Limousine đã “trình làng’ dòng xe Limousine phòng đôi 24 phòng nằm mới toanh khiến team mê Đà Lạt xỉu up xỉu down…

Khi Quý khách vừa đặt chân lên xe, ánh sáng được bật lên tạo một cảm giác ấm cúng. Không gian trên xe rộng rãi sang trọng và hiện đại và tiện lợi. Biểu hiện ngay ở khu vực quầy bar nhỏ phía bên tay phải, có một hộc tủ để đựng đồ y tế bên tay trái với các vật dụng cần thiết dễ dàng nhìn thấy và sử dụng cho mỗi hành trình.  Ngay ở vị trí cửa lên cửa lên xuống của xe là một bình nước nóng lạnh tùy sở thích của quý khách hàng. Bên dưới có một thùng lạnh để chứa nước. 

Mang phong cách thiết kế nội thất hiện đại, cấu trúc xe gồm 2 tầng, mỗi tầng là 2 dãy giường song song cách nhau hàng lối đi vừa đủ tiết kiệm không gian tối đa cho phòng nằm thoải mái. Giường nằm có kích thước rộng rãi, được bọc da cao cấp tỉ mỉ từng chi tiết, nệm êm ái có thành vịn an toàn đặc biệt có tích hợp chế độ massge nhẹ dịu có thể tuỳ chỉnh linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh được đặt ngay ngăn bên cạnh cửa sổ. Mỗi giường là một phòng có rèm kéo riêng tư và tiện lợi giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái nghỉ ngơi cũng như giải trí ngay trong phòng mà không sợ ảnh hưởng đến hành khách xung quanh.

Những tiện ích trên xe bao gồm đầy đủ như tivi màn hình led kèm tai nghe, ổ cắm sạc usb được đặt ngay trong khoang phòng, nước uống, khăn lạnh miễn phí,ánh sáng tiện nghi, chế độ làm mát, wifi phủ sóng tốt, dàn âm thanh chất lượng, hệ thống giải trí với kho đa phương tiện từ âm nhạc tới các bộ phim bom tấn đều được tích hợp sẵn vô cùng tiện lợi. Quý khách có thể tùy chọn xem các chương trình mà mình yêu thích mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thoải mái hơn bao giờ hết. 

Limousine 22 Phòng đơn

Đối với quý khách hàng đi 1 người lớn hoặc 1 người lớn kèm theo bé nhỏ dưới 5 tuổi thì dòng xe Limousine 22 phòng đơn này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dạng Phòng nằm đơn riêng biệt, kích thước giường rộng rãi thoải mái, mỗi người 1 khoang phòng nằm và cũng có đầy đủ chức năng tiện nghi như xe phòng đôi gồm tai nghe, ổ cắm sạc, màn hình Led, chăn gối, khăn lạnh nước uống, rèm kéo riêng tư… Không gian xe sang trọng, sạch sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tạo cảm giác thuận tiện thoải mái trên suốt hành trình.

Xe được thiết kế với 2 tầng, giường hai bên song song, trong đó giường tầng 1 có tổng chiều dài 1,8m và giường tầng 2 có tổng chiều dài 1,9m, phù hợp cho cả khách Việt và nước ngoài. Độ rộng của giường là gấp đôi so với những loại xe thông thường. Ánh sáng trên xe rất dịu nhẹ và ấm áp, có thể tuỳ chỉnh linh hoạt với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mỗi giường trên xe đều được trang bị dây an toàn, cho phép khách hàng nâng hạ phần đầu ghế theo ý thích.

Xe giường nằm 34 chỗ

Cũng là một dòng xe Limousine Vip chất lượng hoạt động chính trên tuyến đường từ Bình Dương đi Đà Lạt và ngược lại có hỗ trợ đón trả khách Sài Gòn theo điểm của nhà xe. Cũng với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng giường nằm phòng riêng biệt. Cấu trúc 2 tầng nhưng khác với dòng Limousine trên có 2 dãy giường mà là mỗi tầng là 3 dãy giường song song, nên kích thước giường sẽ nhỏ hơn chút xíu tuy nhiên với kích thước này khách hàng vân hoàn toàn nằm thoải mái nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Trên xe cũng được tích hợp đầy đủ các tiện ích chức năng giống với các dòng xe Vip trên giúp quý khach hàng luôn cảm thấy riêng tư thoải mái trên suốt hành trình. Với ưu điểm lớn là mức giá thành rẻ hơn dòng xe này cũng là một lựa chọn hoàn hảo đó.

Lịch trình di chuyển

Thời gian di chuyển: khoảng 6 tiếng 30 phút ( tuỳ điểm đón trả và tình hình giao thông) 

*Tuyến Sài Gòn – Đà Lạt:

Thời gian xuất bến: 5h, 7h, 10h, 15h, 21h, 22h, 22h30, 22h45, 23h, 23h30, 23h59

Điểm đón: 

  • Văn phòng Hoàng Văn Thụ (522 Hoàng Văn Thụ)
  • 38 Nguyễn Xí (38 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh)
  • Dọc đường Phạm Văn Đồng, Gò Vấp
  • Ngã 4 Bình Phước (Cây xăng Tam Bình 2) (140 Quốc lộ 1A, Tam Bình, Thủ Đức)
  • Linh Xuân
  • Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
  • Hoá An, Đồng Nai
  • Khu công nghiệp Amata, Đồng Nai

*Tuyến Đà Lạt – Sài Gòn:

Thời gian xuất bến: 0h5p, 3h, 7h, 10h, 11h, 12h30, 13h, 14h, 15h, 18h, 23h, 23h59

Điểm đón:

  • Văn phòng Phong Phú Đà Lạt (20C Đường 3/4, Phường 3)
  • Lô H23 KQH Công viên Văn hóa Đô thị (Số 1 Đinh Tiên hoàng, phía sau Chùa Tâm Ấn)
  • Bán kính 5km quanh bưu điện Đà Lạt
  • Khách sạn Lưu Ly (Lô B3-13 Golf Valley, Lâm Đồng 670000, Vietnam)
  • Tịnh Thất Quan Âm
  • Chợ Di Linh (1102 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng, Vietnam)
  • Cây xăng Petec (Đinh Lạc) 
  • Quốc lộ 20 (QL20, Lộc An, Bảo Lâm, Lâm Đồng)
  • Cầu Đại Lào (TT Bảo Lộc)

Giá vé và cách thức đặt vé

Giá vé: 

  • Phòng đơn Limousine 22 phòng nằm: 450.000vnd/ vé
  • Phòng đôi  Limousine 24 phòng nằm: 750.000vnd/ vé
  • Xe giường nằm 34 chỗ: 270.000đ/vé

Liên hệ đặt vé: 1900 6772 – 0247 300 6772

Thanh Toán: Quý khách thanh toán 100% nhận vé điện tử qua zalo, sms, mail.

Một vài lưu ý khi đặt vé xe

– Trung chuyển Hồ Tuyền Lâm miễn phí: Nhà xe hỗ trợ trung chuyển các resort trong khu vực Hồ Tuyền Lâm miễn phí. Khi đặt vé bạn nên nhờ nhân viên check kĩ điểm đón trả cụ thể để không làm lỡ hành trình của mình nhé. 

– Đối với Giường đơn : Khách đi 1 người lớn cùng bé dưới 5 tuổi có thể nằm cùng miễn phí. Từ 6-10 tuổi: Phụ thu 50% giá vé. Từ 10 tuổi trở lên tính vé người lớn.

– Đối với Giường đôi: 1 phòng chỉ tối đa 2 người lớn nên không áp dụng chính sách trẻ em.

– Tuy nhà xe có nhiều chuyến trong ngày, tuy nhiên xe cũng rất nhanh hết vé đặc biệt là các vị trí tốt. Nếu quý khách có lịch trình di chuyển nhất là vào dịp cuối tuần nên liên hệ đặt vé sớm để có vị trí ưng ý nhất nhé. 

– Các dòng xe của nhà xe Phong Phú đều không có nhà vệ sinh trên xe, trên đường đi sẽ có trạm dừng nghỉ, hành khách lưu ý khi phụ xe nhắc nhở đến trạm dừng di chuyển xuống để vệ sinh cũng như ăn nhẹ nhanh để đảm bảo hành trình nhé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo