Xe Vạn Lục Tùng Hà Nội - Hải Dương đi Đà Nẵng| Đặt vé nhanh| 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe Vạn Lục Tùng Hà Nội – Hải Dương đi Đà Nẵng| Đặt vé nhanh| 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà Xe Vạn Lục Tùng là nhà xe chuyên chạy tuyến Đà Nẵng đi Hà Nội, Hải Dương. Là xe giường nằm chất lượng cao, Vạn Lục Tùng cam kết đảm bảo chất lượng cho từng chuyến đi, xe được trên bị cơ bản về điều hòa, nước uống, khăn lạnh, TV và các yêu cầu hỗ trợ khách. Nhà Xe Vạn Lục Tùng đang ngày càng hoàn thiện để mang lại niềm tin và sự an tâm cho mọi hành khách. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để có những trải nghiệm thú vị!

Ngoài ra, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ xe trung chuyển khách hàng tận nhà ra/vào bến xe Đà Nẵng, giúp mang lại sự tiện lợi tối đa nhất cho hành khách.

Với phương châm sự thoải mái an toàn của hành khách là thành công của doanh nghiệp, vì vậy Nhà Xe Vạn Lục Tùng luôn quan tâm thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên đối với hành khách, đảm bảo hành khách sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Ngoài ra, đội ngũ lái xe của nhà xe đều là những lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn.

>> xe Vạn Lục Tùng đi Hải Dương, Hà Nội từ Đà Nẵng

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Vạn Lục Tùng sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt trực tuyến vé xe Đà Nẵng đi Hà Nôi, Hải Dương và Hải Dương, Hà Nội đi Đà Nẵng với giá thấp nhất tại website megabus.vn

Xe Vạn Lục Tùng từ Đà Nẵng đi Hải Dương, Hà Nội

Khi đặt vé số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Đà Nẵng. Với số lượng vé từ 3 trở lên, và các dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi tại Megabus.vn

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

>> Địa chỉ văn phòng xe Vạn Lục Tùng Đà Nẵng đi Hải Dương, Hà Nội:

Tại Đà Nẵng, Đ/c: Số 21 Đinh Liệt – P. Hòa An – Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng. xe xuất phát tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu. Có hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố.

Tại Hải Dương, xe có trả khách tại Ba Đồn, Thanh Khê, Lệ Thủy. Xe có hỗ trợ đưa khách tận nơi tại Tuyên Hóa, Hải Dương. Hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 6772

Tại Hà Nội, xe có 2 điểm đón là khu công Nghiệp Ninh Hiệp (dọc QL1A) và bến xe Nước Ngầm

>> Tại sao nên chọn xe Vạn Lục Tùng đi Hải Dương?

Đánh giá xe Vạn Lục Tùng khá tốt dựa trên trài nghiệm khách hàng. Luôn cam kết khởi hành đúng giờ, tuy nhiên thời gian đến còn tùy thuộc vào tình hình giao thông.

Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

>> Lịch chạy, giá vé xe Vạn Lục Tùng Hà Nội đi Đà Nẵng:

  • vé xe Hà Nội đi Đà Nẵng: 02 chuyến/ngày, Trả tận nơi tại TP. Đà Nẵng

Chuyến 16:35 đón tại Ninh Hiệp (Khu công nghiệp Ninh Hiệp dọc QL1A): giá vé 460.000đ/vé,

Chuyến 17:05 đón tại bến xe Nước Ngầm (01 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội) : giá vé 460.000đ/vé

  • vé xe Đà Nẵng đi Hà Nội: 02 chuyến/ngày, đón tận nơi tại TP.Đà Nẵng. 02 chuyến này đều xuất phát lúc 17:20, về Hà Nội xe trả ở Ninh Hiệp hoặc bến xe Nước Ngầm, Giá vé: 460.000đ/vé

 Điện thoại đặt vé xe Good Morning Cát Bà: 1900 6772 (07:00 – 22:30 hàng ngày)

 Check vé và đặt online Tại đây

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo