Xe giường nằm Sài Gòn đi Hà Nam | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Sài Gòn đi Hà Nam | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hà Nam là vùng chiêm trũng cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội với khí hậu dễ chịu, thiên nhiên ưu ái. Khi các địa điểm du lịch, dã ngoại cuối tuần gần Hà Nội như Mai Châu, Tam Đảo, Ba Vì… đang dần trở nên quen thuộc thì du lịch Hà Nam chính là một lựa chọn mới mẻ hấp dẫn rất đáng để bạn lưu tâm. Lựa chọn xe giường nằm Sài Gòn đi Hà Nam cũng là lựa chọn tiết kiệm an toàn mà đang được du khách quan tâm nhất.

Nhà xe giường nằm Hoàng Long

Hà Nam

Du lịch Hà Nam

Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, đổi mới không ngừng, Hoàng Long đã dần dần trở thành một doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam với 3 lần liên tiếp đạt giải Sao Vàng.

Xe Hoàng Long là xe giường nằm chất lượng cao Thaco Kim Long 38 giường với nhà vệ sinh khép kín (tuyến Sài Gòn – Hà Nam). Trên xe được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại: DVD, điều hòa, khăn lạnh, chăn đắp, wifi và nước uống miễn phí cho hành khách trên suốt hành trình.

tuyến đường

Tuyến đường Sài Gòn – Hà Nam

Dòng xe giường nằm cao cấp với đệm giường được thiết kế êm ái. Các giường nằm được thiết kế nút điều chỉnh độ nghiêng. Hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Mỗi giường của hành khách có sẵn khăn lạnh và nước uống miễn phí. Xe Hoàng Long mang đến cho hành khách trải nghiệm đi xe thú vị với tivi LED 21 inch. Xe được vệ sinh kỹ lưỡng sau mỗi lần đi nên đảm bảo sạch sẽ và sang trọng cho hành khách.

Tài xế được đào tạo có bằng lái chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Sự an toàn và thoải mái của hành khách luôn giúp nhà xe có động lực không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

hà nam

Lịch trình xe limousine đi Hà nam

Lịch trình xe:

Từ Sài Gòn đến Phủ Lý – Hà Nam

Điểm đón: Bến xe Miền Đông

Điểm trả: Phủ Lý – Hà Nam

Giờ chạy: 07h00, 17h30, 20h30

Giá vé: 720.000đ

chất lượng

Chất lượng xe giường nằm

Xem thêm: Hãng xe giường nằm Sài Gòn – Hà Nam uy tín

Trên đây là những nhà xe với lịch trình tham khảo, sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào từng chuyến xe.

Dàn xe

Dàn xe giường nằm Hoàng Long

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng truy cập Megabus.vn, để đặt vé nhanh
Liên hệ đặt vé Hotline: 1900 6772 để được tư vấn MIỄN PHÍ

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo