Xe giường nằm Hà Nội đi Quảng Trị | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Hà Nội đi Quảng Trị | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Hà Nội đi Quảng Trị  – đến với Quảng Trị là về với những hồi ức lịch sử của cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại mà dân tộc Việt Nam đã trải qua trong thế kỷ 20 và cảm nhận vẻ đẹp của rừng, biển, đảo của một vùng Duyên Hải Miền Trung, một hành trình mới mẻ cùng các địa điểm du lịch ở Quảng Trị hấp dẫn đang chờ đón du khách cùng khám phá.

Ngược dòng Thủ Đô Hà Nội – Hà Nội “băm sáu” phố phường, Hà Nội trà chanh chém gió, Hà Nội trà đá vỉa hè… Dường như những câu miêu tả đơn giản này lại có thể gom hết những điều bình dị nhất của mảnh đất thủ đô. Cùng với lịch sử “nghìn năm văn hiến”, Hà Nội luôn thu hút du khách với một màu sắc đặc trưng, một nét văn hóa đậm đà bản sắc, và một lối sống riêng chẳng thể lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Nếu tò mò về “màu sắc” ấy, hãy lưu lại những kinh nghiệm du lịch Hà Nội dưới đây và lên lịch cho chuyến khám phá thủ đô thôi nào!

Hành trình Hà Nội – Quảng Trị với khoảng thời gian 10 tiếng, cung đường ấy có sự đồng hành của chúng tôi – Megabus.vn. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những nhà xe giường nằm đi từ Hà Nội – Quảng Trị : Uy tín – Chất lượng – An toàn.

1. Nhà xe Tâm Kim Chi

Nhà xe Tâm Kim Chi  giường nằm Hà Nội đi Quảng Trị : chuyên tuyến  Đà Nẵng từ Hà Nội là hang xe giường nằm chất lượng cao. Khẳng định tên tuổi trong lòng khách hàng nhờ chất lượng ổn định và dịch vụ tốt. Đội ngũ nhân viên Tân Kim Chi luôn nỗ lực hết mình nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ưu điểm của nhà xe :

  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

  • Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

  • Xe Tân Kim Chi còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY : 

Giờ xuất bến Hà Nội – Quảng Trị : 18h4, 19h00 tại bến xe Nước Ngầm.

Giờ xuất bến Quảng Trị – Hà Nội : 22h15, 23h00 đón dọc quốc lộ 1A.

Điểm đón trả tại Hà Nội

  • Bến Xe Nước Ngầm (01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt)

ĐIểm đón trả tại Quảng Trị

  • Quảng Trị (Dọc Quốc Lộ 1A) (Dọc quốc lộ 1A) 

 Giá vé niêm yết : 310.000đ/vé ( Ngày lễ có thể tăng 30%-40% )

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh TẠI ĐÂY .

2. Nhà xe Vân Khôi

Nhà xe Vân Khôi giường nằm Hà Nội đi Quảng Trị : là hãng xe thuộc Hợp tác xã dịch vụ vận tải Hải Vân, chuyên tuyến Hà Nội – Đà Nẵng, là nhà xe uy tín với kinh nghiệm tuyến đường dài được hành khách tin cậy. Nhà xe trả khách ở Quảng Tri dọc theo quốc lộ 1A. 

Những điểm cộng cho nhà xe : 

  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

  • Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước.
  • Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Giờ xuất bến Hà Nội – Quảng Trị : 15h00 tại Bến xe Giáp Bát (Km6 đường Giải phóng).

Điểm đón trả tại Hà Nội 

  • Bến xe Giáp Bát (Km6 đường Giải phóng).

Điểm đón trả tại Quảng Trị  :

  • Dọc quốc lộ 1A

Giá vé niêm yết : 300.000đ/vé ( Ngày lễ, tết có thể tang 30% – 40% )

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY

3. Nhà xe Hoàng Long

Nhà xe Hoàng Long giường nằm Hà Nội – Quảng Trị : Một nhà xe hàng đầu trong tuyến xe chạy Bắc – Nam không thể không nhắc tới đó chính là nhà xe Hoàng Long. Mở đầu cho xe giường nằm chạy tuyến Hà Nội _ Sài Gòn. Cầu nối di chuyển, lựa chọn không thể thiếu cho những ai không đủ chi phí để đi máy bay, tàu hỏa hoặc cho những ai muốn trải nghiệm những cung đường đèo núi,ven biển của Việt Nam hình chữ S.

Xe Hoàng Long, không chỉ giá cả hợp lý, mà nhà xe còn là sự lựa chọn uy tín cho hành khách bởi sự tiện nghi, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao và không ngừng cải thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.  Trên xe đầy đủ các tiện nghi : nhà vệ sinh, giường nằm có chăn đắp, TV,máy lạnh,khăn lạnh, nước uống, Wifi,…

Giờ đây hành khách không còn phải vất vả tìm kiếm phương tiện để di chuyển từ Hà Nội – Quảng Trị , lựa chọn Hoàng Long để có được những chuyến đi cũng như những sự phục vụ nhiệt tình nhất với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nguyên tắc.  Sự hài lòng là điều mà nhà xe đem đến cho khách hàng khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của Hoàng Long.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY : 

Giờ xuất bến Hà Nội – Quảng Trị : 7h00, 13h00, 20h00, 21h30 tại Bến xe Nước Ngầm.

Điểm đón trả tại Hà Nội

  • Bến Xe Nước Ngầm (01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt)

 Giá vé niêm yết : 280.000đ/vé ( Ngày lễ có thể tăng 30%-40% )

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh TẠI ĐÂY .

Xem thêm : Xe Giường nằm Hà Nội đi Quảng Trị TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt trước để có được vị trí theo yêu cầu.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo