Nhà xe Trọng Minh Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Trọng Minh Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường cabin hay còn gọi là xe cabin hay xe giường nằm cabin riêng, xe giường nằm VIP đã và đang đánh những dấu mốc thành công trong ngành vận tải hành khách Việt Nam. Trước đây, limousine được nhắc đến để chỉ một dòng xe hạng sang, thân dài có vách ngăn riêng biệt giữa tài xế và người ngồi phía sau với đầy đủ mọi tiện ích sang chảnh mà chỉ có giới thượng lưu mới có thể sở hữu và sử dụng. Nhà xe Trọng Minh Sài Gòn đi Đà Lạt là một hãng xe uy tín chuyên dòng xe hạng sang này.

Giới thiệu chung

trọng minh

Xe Trọng Minh đi Đà Lạt

Xe giường nằm cabin Trọng Minh được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn đồng hành khi có nhu cầu di chuyển từ Sài Gòn đi Đà Lạt. Xe chất lượng cao Trọng Minh phục vụ loại xe giường nằm cabin 22 chỗ.

Được trang bị hệ thống máy điều hòa, wifi hiện đại, tivi màn hình phẳng. Mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.

tiện nghi

Thiết bị tiện nghi của nhà xe

Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và các vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.

Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.

dàn xe

Dàn xe hiện đại

Lịch trình

Từ Sài Gòn đi Đà Lạt

hành trang

Hành trang của khách hàng

Điểm đón :

Tại Sài Gòn, xe xuất bến ở Bến xe miền Tây, 395 An Dương Vương.

Có hỗ trợ trung chuyển tại một số quận trung tâm bằng xe máy(có phí).

Điểm trả

Tại Đà Lạt, xe trả khách tại Bến xe Mai Anh Đào (Đà Lạt).

Có VP tại nhà riêng ở Đức Trọng (ngã 3 Phi Nôm chạy vào). Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 6772 để được tư vấn
Thời gian di chuyển: 6h
Thời gian xe xuất phát: 8h, 13h, 21h, 22h và 23h hằng ngày

đội ngũ

Đội ngũ nhân viên

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo