Nhà xe Ngọc Sơn Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Ngọc Sơn Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Ngọc Sơn là nhà xe chất lượng. Có giá cả phù hợp với mọi hành khách có nhu cầu di chuyển từ Hà Giang đến Hà Nội . Với phương châm “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”, Ngọc Sơn không ngừng học hỏi kinh nghiệm, đổi mới công tác quản lý nhằm đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Đặt vé trực tuyến xe giường nằm Ngọc Sơn đi Hà Giang từ Hà Nội với giá thấp nhất tại Megabus.vn

Giới thiệu nhà xe

ngọc sơn

Xe Ngọc Sơn

Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

nhân viên

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

lịch trình

Lịch trình chuyến xe

Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

cố định

Đón trả cố định

Lịch trình

Từ Hà Nội đến Hà Giang

Điểm đón

Bến Xe Mỹ Đình: Số 20 đường Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Ngã tư Nội Bài” Ngã tư Nội Bài – Sóc Sơn – Hà Nội

lưu ý

Một số lưu ý

Điểm trả
Bến Xe Hà Giang: Đường 19/5 – Hà Giang – Hà Giang

Giá vé: 200.000đ
Thời gian di chuyển:6h
Thời gian xe xuất phát: 7h40, 16h30

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Hà Nội đi Hà Giang TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo