Nhà xe Khanh Phong Đà Lạt đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Khanh Phong Đà Lạt đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Khanh Phong (Khanh Phong Travel) được thành lập và hoạt động từ năm 2012. Nhờ sự lựa chọn và tín nhiệm của nhiều khách hàng mà xe khách Khanh Phong dần trở thành thương hiệu uy tín với nhiều đầu xe giường nằm chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang.

đà lạt

Xe Đà Lạt open

Giới thiệu chung
Bạn có thể đặt vé giữ chỗ, nhưng cần phải lấy vé sớm hoặc thanh toán tiền vé trước 17h chiều nếu đi trong ngày.

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Khanh Phong sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

uy tín

Nhà xe uy tín, hiện đại

Collagen dạng nướchttps://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ tiện dụng hơn, khả năng hấp thụ cao hơn và hiệu quả cũng nhanh hơn xong so với dạng viên, bột thì collagen dạng nước giá thành cao hơn, vận chuyển cũng khó khăn hơn.

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách, chỉ có hỗ trợ đón khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Xe Khanh Phong còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

Lịch trình

Từ Đà Lạt đi Nha Trang

cố định

Những địa điểm đón trả cố định

Điểm đón :

Bến xe CV 23/9: Bến xe CV 23/9 – Quận 1 – Hồ Chí Minh
VP Phạm Ngũ Lão: 275F Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Hồ Chí Minh

Điểm trả
Tp Cam Ranh 01 Lê Duẩn – Cam Ranh – Khánh Hòa
Nội thành Nha Trang Nha Trang – Khánh Hòa

giá vé

Giá vé xe đi Đà Lạt

Giá vé: 400.000đ

Thời gian di chuyển: 8h40’

Giờ xe xuất bến: 21h15

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Đà Lạt đi Nha Trang TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt nhất.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo