Xe ghế ngồi Quỳnh Như từ Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe ghế ngồi Quỳnh Như từ Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Quỳnh Như – Quỳnh Như là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín được đông đảo hành khách an tâm lựa chọn mỗi khi có nhu cầu di chuyển trên cung đường Sài Gòn – Đà Lạt và ngược lại.

Xe khách Quỳnh Như là hãng xe hoạt động lâu năm, rất có kinh nghiệm đưa đón và vận chuyển hành khách. Nhà xe đi vào phục vụ hành khách với tiêu chí: NHANH CHÓNG – AN TOÀN. Với tần suất hoạt động 2 chuyến / ngày và giá vé cạnh tranh, xe khách Quỳnh Như hy vọng mang lại sự an tâm và thỏa mãn cho khách hàng.

Với dàn xe ghế ngồi 30 chỗ rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như tivi, điều hòa, hệ thống đèn led…hành khách chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm thoải mái xuyên suốt hành trình.

Nhà xe Quỳnh Như còn tạo được điểm cộng lớn trong lòng hành khách bởi chất lương của đội ngũ nhân viên. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Bên cạnh đó, Xe Quỳnh Như còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, hành khách có thể liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

LỘ TRÌNH DI CHUYỂN

Thời gian di chuyển từ Sài Gòn – Đà Lạt của nhà xe Quỳnh Như tầm khoảng 6 – 7 tiếng 

– Thời gian xuất bến: 10h00, 11h00 hằng ngày.

– Điểm đón:  391 Đinh Bộ Lĩnh

– Điểm trả:  26 La Sơn Phu Tử

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé:  150.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe Sài Gòn đi Đà Lạt: 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100%

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY.
Trên đây là thông tin chi tiết về nhà xe Quỳnh Như từ Sài Gòn – Đà Lạt và ngược lại.
Megabus chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!
error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo