[Tour trọn gói] Tour Bái Đính đi Tràng An 1 ngày | Đặt tour ngay - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Tour trọn gói] Tour Bái Đính đi Tràng An 1 ngày | Đặt tour ngay

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Tour Ninh Bình 1 ngày – Ngày nay du lịch tâm linh đang là một hình thức du lịch khá được nhiều người ưa chuộng tại các nước Đông Nam Á, đặc biệt là ở Việt Nam. Nổi tiếng không chỉ vì là quốc gia xinh đẹp, Việt Nam còn có rất nhiều các ngôi chùa linh thiêng và mang những nét đẹp văn hóa của dân tộc.

Cách Hà Nội chỉ chừng 98km đi khoảng 2 giờ chạy xe, du lịch Ninh Bình với quần thể du lịch Chùa Bái Đính -Tràng An đang là một điểm đến thu hút thập phương xa gần hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho quý khách. Cùng chiêm ngưỡng ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á cùng với khu du lịch sinh thái Tràng An, cùng ngồi trên chiếc thuyền tre giữa dòng nước xanh mát,đi qua các hang động cùng với những câu chuyện lý thú mà hướng dẫn viên mang đến sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và ấn tượng cho bạn và người thân.

ĐIỂM NHẤN

  • Tour Bái Đính Tràng An sẽ đưa du khách đi thăm quan ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, cùng hòa mình vào không gian linh thiêng của các kiến trúc vô cùng đẹp mắt và độc đáo, quý khách sẽ có được những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Kèm theo đó là những phút giây thư thái cùng hòa mình vào dòng sông xanh tươi mát, đi qua các hang động tuyệt đẹp của bến đò Tràng An khi đến với Ninh Bình

Chương trình tour

8h-8h30
Hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại khách sạn hoặc văn phòng trong khu vực phố cổ Hoàn Kiếm Hà Nội để di chuyển đến Ninh Bình, ở giữa chặng,quý khách sẽ có 1 điểm nghỉ để ăn sáng và mua đồ lưu niệm
10h30
Điểm đến đầu tiên của chúng ta là tới với Chùa Bái Đính – ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á – là nơi có kiến trúc vô cùng độc đáo và đặc biệt linh thiêng tại Việt Nam. Khi tới chùa Bái Đính, điểm đầu tiên chúng ta có thể quan sát đó là cổng Tam Quan – chi tiết không thể thiếu trong kiến trúc chùa truyền thống của người phương Đông. Cổng Tam Quan mang ý niệm ” ba cách nhìn ” là ” hữu quan ” , ” trung quan ” và “không quan” của Phật Giáo. Tiếp theo, hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đi qua dãy hành lang La Hán lớn nhất Việt Nam, bao gồm có 500 vị La Hán bằng đá nguyên khối. Mỗi dãy nhà hành lang La Hán kiến trúc từ thấp lên cao, có 22 bậc, mỗi bậc cao 1,35m.
Đi hết dãy hành lang La Hán, leo qua các bậc cao của những dãy hành lang này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng Tòa Tháp Chuông chùa Bái Đính. Tháp chuông bao gồm có 3 tầng, với 3 mái hẹp dần, được thiết kế độc đáo theo hình bát giác, có cầu thang cho quý khách đi lên để quan sát toàn bộ chiếc chuông này. Quả chuông treo bên trong tháp chuông này được làm bằng đồng, nặng 36 tấn, cũng là 1 trong những kỉ lục chuông lớn nhất tại Việt Nam.
Sau đó, Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tới thăm quan Điện Quan Thế Âm – và phía sau Tháp Chuông và Điện Pháp Chủ được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tứ thiếp. Phía bên trong điện là tượng Phật Bà Quan Âm ngàn tay, ngàn mắt được dát vàng và cũng là pho tượng phật bà lớn nhất Việt Nam.
Có vị trí tọa lạc trên cùng đỉnh núi là điện Tam Thế, với quy mô đồ sộ và lớn nhất trong quần thể chùa Bái Đính từ đây du khách có thể thả tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của chùa, với bên trong điện là ba pho tượng tam thế lớn nhất tượng trưng cho chư phật ở ba đời nhằm dẫn dắt chúng sinh về với phật pháp.
Gần đó là Tượng Phật Di Lạc với ý nghĩa lạc quan, vui vẻ với nụ cười hiền từ mang đến khắp thế gian. Đến nơi đây du khách không chỉ tìm về trung tâm văn hóa tâm linh lớn mà còn được mãn nhãn bởi nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố phật học, lịch sử, kiến trúc…
13h00
Quý khách về nhà hàng nghỉ ngơi và dùng bữa trưa (ăn buffet) với các món đặc sản tại Ninh Bình như : Thịt dê, cơm cháy,… Nhà hàng có phục vụ cả đồ ăn chay cho quý khách.
14h00
Sau bữa trưa, Quý khách nghỉ ngơi rồi bắt đầu lên xe di chuyển tới khu du lịch sinh thái Tràng An. Tại đây quý khách sẽ được người dân bản địa chở trên những chiếc thuyền tre an toàn, có áo phao để thăm quan các hang động ở Tràng An. Đặc biệt, khi di chuyển trên dòng sông Sào Khê, quý khách sẽ thấy một dòng song xanh, sạch và rất yên bình. Thuyền sẽ đưa quý khách thăm quan 9 hang động : Hang Sáng, Hang Tối, Hang Nấu Rượu, … Tiếp đó dừng chân check in trên đảo Kong – phim trường của King Kong Skull Island, gặp gỡ người thổ dân và quan sát các túp lều làm bằng lá.
17h00
Quý khách lên xe quay trở về Hà Nội để kết thúc cuộc hành trình Tour Bái Đính Tràng An trong 1 ngày
19h30
Xe về tới Hà Nội, chia tay đoàn. kết thúc chương trình tour du lịch Tràng An – Bái Đính 1 ngày đầy thú vị.

Bao gồm 

  • Xe du lịch hiện đại, chuyên phục vụ khách du lịch
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ theo chương trình.
  • Vé tham quan quan, thắng cảnh,
  • Thuyền thăm Tràng An.
  • Ăn trưa buffet
  • Bảo hiểm du lịch

    Không bao gồm

  • Chi phí cá nhân.
  • Vé xe điện 30.000VND/ng/chiều
  • Đồ uống.
  • Thuế V.A.T
  • Không bao gồm chi phí sinh hoạt và ăn uống riêng

PHƯƠNG THỨC ĐẶT TOUR:
Giá : 550.000đ/người
Gọi ngay hotline: 084 665 6650084 665 6651

Inbox Fanpage:  Megaholiday – Cung cấp thông tin vé xe,khách sạn và combo chất lượng.
Cung cấp bởi : www.Megaholiday.vn
Địa chỉ : N02T2, Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

Quý khách đồng ý đặt tour có thể thanh toán theo 1 trong 2 hình thức sau:

  1. Nhân viên của Megaholiday sẽ giao vé cho quý khách tại khách sạn trong khu vực phố cổ, quận Hoàn Kiếm
  2. Quý khách qua trực tiếp văn phòng tại địa chỉ: N02T2, Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  3. Quý khách thanh toán đặt cọc trước 50% qua tài khoản của công ty, phần còn lại thanh toán khi tham gia tour.
error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo