Taxi Long An : Danh bạ các hãng taxi giá rẻ cập nhật mới nhất | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Taxi Long An : Danh bạ các hãng taxi giá rẻ cập nhật mới nhất | 19006772

Là một tỉnh thành chỉ mới được phát triển công nghiệp du lịch trong những năm gần đây, với hai hãng taxi nổi bật, người dân và khách du lịch tại khu vực Long An có thể dễ dàng gọi một chiếc xe taxi Long An đến vị trí mong muốn để giúp việc đi lại được thuận tiện nhất. Không có quá nhiều hãng taxi hoạt động tại khu vực Long An, tuy nhiên, khách có nhu cầu gọi taxi vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm một chiếc taxi để đi bằng cách gọi điện trực tiếp đến số tổng đài các hãng taxi được gợi ý dưới đây.

Taxi Long An

1. Taxi Mai Linh
SĐT Taxi Mai Linh là 0272.3.837.837
2. Taxi Sao Đỏ
SĐT Taxi Long An Sao Đỏ: 0272.3.67.67.67

Dàn xe và đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Hãng Taxi Sao Đỏ gồm có khoảng 400 đầu xe, trong có có nhiều chiếc hoạt động ở trên địa bàn tỉnh Long An. Hầu hết các xe đều mới, trang bị wifi, đặc biệt là có giá hợp lý giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
3. Taxi Đức Cường

NHững hãng taxi giá rẻ

Bên cạnh đó, khi Grab ra đời, xuất hiện không chỉ các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM mà còn có mặt ở Long An. Các bạn có thể gọi đến SĐT Taxi Grab hoặc đặt xe trên ứng dụng Grab.

Danh bạ số điện thoại taxi

Trên đây là danh bạ SĐT Taxi Long An, các bạn cùng lưu lại để có những lúc cần thiết nhé, ngoài ra, cập nhật SĐT Taxi Kiên Giang là cần thiết giúp bạn gọi chiếc xe Taxi ở tỉnh này dễ dàng.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo