Top 10 homestay đẹp nhất tại Ninh Bình cập nhập 2020 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Top 10 homestay đẹp nhất tại Ninh Bình cập nhập 2020

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Homestay Ninh Bình – Ninh Bình từ nâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp  thiên nhiên hoang sơ , phong cảnh non nước hữu tình . Ngoài ra cảnh quan tại Ninh Bình còn mang ý nghĩa lịch sử không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn  cả khách nước ngoài nữa . Hiện nay Ninh Bình đang nổi tiếng với rất nhiều điểm du lịch để du khách tham quan như : Tràng An , Tam Cốc Bích Động , Cố đô Hoa Lư , Hang Múa , chúa Bái Đính , vườn chim Thung Nham , vườn quốc gia Cúc Phương ,…. Nếu chuyến du lịch sắp tới của bạn tại Ninh Bình mà các bạn đang suy nghĩ không biết ở đâu , thì hãy để Megabus.vn điểm qua giúp bạn Top 10 homestay đẹp nhất , hót nhất tại Ninh Bình mà được nhiều khách yêu thích nhất   nhé .

 Chezbeo Homestay

Địa chỉ :  Thôn Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình
Số điện thoại : 0943917135
Gía phòng : từ 150.000đ/đêm
Nếu các bạn là người yêu thích thiên nhiên thì Chezbeo Homestay sẽ là 1 lựa chọn các bạn không thể bỏ lỡ . Homestay nằm  ngay giữa núi rừng và bao quanh là hồ sen sẽ rất đẹp . Nếu các bạn tới đây vào dịp tháng 5 đến tháng 7 sẽ được ngắm nhìn cảnh hoa se nở xung quanh hồ rất đẹp cộng thêm hương sem thươm ngát tạo cảm giác thoải mái vô cùng . Vì Phòng nơi đây nằm trong rừng lên được làm đa phần từ tre lên các bạn sẽ có cảm giắc nhu đang được hòa cùng thiên nhiên ở đây

 Nguyen Shack Homestay

Địa chỉ : Hang Mua Road, Khe Ha Village, Ninh Xuan Commune, Hoa Lu District, Ninh Bình .
Số điện thoại : 0229 3 618 678 
Gía phòng : từ  470.000đ/đêm
  Nguyen Shack Homestay  sẽ là 1 trong những homstay thích hợp với những khách có nhu cầu nghỉ dưỡng . Bao quanh là những dãy núi đá vôi và hồ nước mênh mông khách có thể câu cá để thu giãn hoặc trải nghiệm leo núi để khám phá các hang động tại đây . Ngoài ra homestay còn nằm ngay gần Hang Múa ,  hoặc nếu các bạn muốn tới  Tràng An cách đó 6 km, Bích Động 7 km và Cố đô Hoa Lư 8 km thôi nhé .

Ninh Binh Family Homestay

Địa chỉ : Chùa Bái Đính, Xóm 4, Ninh Bình .
Số điện thoại : 0965566008
Gía phòng : từ 350.000đ/đêm
    Ninh Binh Family Homestay với thiết kế sang trọng  bể bơi ngay bên ngoài phòng rộng rãi thoáng mát tiện nghi đầy đủ . Tại đây còn có cả phòng đôi lẫn phòng đơn lên bạn có thể tự do lựa chọn phòng theo ý mình . Ngoài ra homestay còn có phòng bếp riêng để chuẩn bị BBQ cho các bạn hoặc các bạn bạn có thể tự làm những món ăn mà mình yêu thích tại không gian bếp riêng tư của mình .

 Ninh Binh Panorama Homestay

Địa chỉ :  thôn Khê Thượng, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình .
Số điện thoại : 094 844 3616
Gía phòng : từ  550.000đ/đêm
Homestay có khuân viên khá rộng các bạn có thể ngồi trên những chiếc xích đu xinh xắn ngắm khu cảnh  núi non rộng lớn, cánh đồng lúa chín vàng . Phòng ở được bài trí đơn giản  nhưng vẫn tạo lên sự hài hòa để các bạn cảm thấy thoải mái trọng suất thời gian nghỉ dưỡng .

 Homestay Greenland

Địa chỉ : Xóm 9 khúc , thôn Thượng Khê ,xã  Ninh Xuân, huyện  Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
Số điện thoại :  0374692699 
Gía phòng : từ 450.000đ/đêm
  Homestay greenland sẽ là 1 trong những homestay rất thích hợp cho những khách đi du lịch với những đoàn hoặc nhóm . Homestay tổng công có 11 phòng khép kín và homestay yên tĩnh, view ngắm cảnh đẹp nhìn ra núi giúp thư giãn thoải mái.

 Chill House Ninh Bình

Địa chỉ : 16 Ngõ 12 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, Ninh Bình
Số điện thoại : 0965552121
Gía phòng : từ  350.000đ/đêm
   Nếu các bạn muốn tìm 1 homestay có nhiều điểm check – in sống ảo thì Chill House Ninh Bình là 1 homestay khá hợp với  màu sắc tươi sáng  nhiều đồ dùng trang trí ngỗ nghĩnh đáng yêu . Homestay có nhiều loại phòng để các bạn có thể lựa chọn đi theo cặp, hoặc đi theo nhóm .  Vị trí homestay cũng nằm ngay giữa trung tâm lên các bạn có thể di chuyển tới các điểm du lịch 1 cách dễ dàng .

  For You homestay

Địa chỉ : 479 B, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
Số điện thoại :  0963659818
Gía phòng : từ 270.000đ/đêm
For You homestay sẽ rất thích hợp với những cặp đôi đang có nhu cầu tìm homestay có  không gian riêng tư, yên tĩnh khi nghỉ đêm . Các phòng ngủ được tách biệt tạo cảm giác riêng tư cho khách .  Nếu đi vào mùa hè thì bể bơi phù hợp cho những bạn nào muốn thư giãn, bơi lội dưới dòng nước mát lạnh để xua tan đi cái nóng nực của ngày hè oi ả .

 Tràng An Valley Bungalow

Địa chỉ : Thôn Trường An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
Số điện thoại : 0967203962
Gía phòng : từ 800.000đ/đêm
    Homestay nằm ngay dưới  chân núi trong thung lũng Tràng An thơ mộng . Tới đây bạn được tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan núi non sông nước hữu tình, thưởng thức các món ăn đặc sản và những chuyến thăm quan tới những địa danh nổi tiếng tại vùng đất cố đô.Không chỉ có đầy đủ những tiện ích bên trong phòng mà còn cả bên ngoài cũng rất tiện nghi. Tràng An Valley Bungalow có các tiện ích như hồ bơi theo mùa, phục vụ bữa ăn sáng, tổ chức tiệc nướng tại khuôn viên homestay nếu các bạn có nhu cầu .

 New Way homestay Ninh Bình

Địa chỉ :  ĐT491C, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
Số điện thoại : 0828143837
Gía phòng : từ 210.000đ/đêm
    Nếu các bạn  đang có nhu cầu muốn thuê nguyên 1 căn homestay thì New Way homestay sẽ đáp úng được nhu cầu đó của bạn nhé . Mặc du trang trí nội thất không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút khách bởi không gian thoải mái  .

 Tam Cốc bungalow

Địa chỉ : Văn Lâm, Hoa Lư, Ninh Bình
Số điện thoại :  0916679467
Gía phòng : từ 630.000đ/đêm
  Tam Cốc bungalow đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng những du khách đã từng đến đây. Bằng kiến trúc đạc biệt thiết kế xây dựng bằng những nguyên liện tự nhiên là tre và là dừa . Sân Tại homestay được dựng ngay giữa hồ lên các bạn có thể ra ngồi uống trà thưởng thức cảnh đẹp tự nhiên nơi đây

Trên đây là Top 10 homestay Ninh Bình đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi tới với Ninh Bình . Megabus.vn mong rằng bài viết trên sẽ giúp các bạn tìm được 1 homestay ưng ý nhé !

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo