Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn đầy đủ nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn đầy đủ nhất

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nếu Hà Nội được biết đến là thủ đô ngàn năm văn hiến với vẻ đẹp yên bình, trầm mặc cùng nhịp sống chậm rãi thì Sài Gòn lại là thành phố của những chuyển động, sự sôi nổi, sầm uất bậc nhất cả nước nhưng lại đan xen một chút cổ kính, một chút châu Âu giữa lòng Việt Nam. Để hiểu rõ nét kết hợp độc đáo đó của Sài Gòn hoa lệ, hãy cùng Megabus.vn bước vào hành trình khám phá nơi đây qua kinh nghiệm du lịch Sài Gòn một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất nhé.

1.Thời điểm du lịch Sài Gòn thích thú nhất

tòa nhà cao tầng

Tòa Nhà Bitexco đình đám Sài Thành

Ở Sài Gòn, thời tiết hầu như nóng quanh năm dù không nắng nóng gay gắt như miền Bắc hay oi bức như miền Trung, nhiệt độ trung bình là 27°C và thời gian nắng đỉnh điểm nhiệt độ còn có thể lên tới hơn 40°C. Có hai mùa rõ rệt nơi đây chính là mùa mưa và mùa khô.

Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, bạn lưu ý nếu đến đây vào thời gian này thì đừng bao giờ quên mang theo bên mình những chiếc ô bởi những cơn mưa thời gian này luôn ghé thăm bất chợt không báo trước. Mùa khô thì thường kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4.

2.Di chuyển đến Sài Gòn

sài gòn

Du lịch quanh Sài Gòn cùng bạn bè

+ Đi bằng máy bay: Các bạn có thể lựa chọn rất nhiều hãng hàng không như: Vietnam Airline, Jetstar hoặc Vietjet…Tuy nhiên, theo hướng dẫn du lịch Sài Gòn giá rẻ các bạn nên chọn Jetstar hoặc Vietjet có giá vé khứ hồi khoảng 800k, thời gian di chuyển là 1h30 phút.

Lưu ý, để đặt được vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ các bạn nên book vé sớm, đối với tàu hỏa có một số đợt giảm giá, các bạn chú ý theo dõi để săn được vé rẻ. Để săn được vé rẻ, tốt nhất nên đặt vé trước khi đi khoảng 1-2 tháng.

độc đáo

Check in sống ảo độc đáo nhất

+ Nếu đi bằng tàu hỏa, các bạn nên chọn tàu Thống Nhất từ ga Hà Nội. Chuyến tàu đi nhanh nhất khoảng 30 tiếng nếu đi từ Hà Nội tới Sài Gòn, giá vé tàu còn tùy thuộc vào loại ghế và khoang tàu mà bạn muốn chọn.

+ Đi bằng xe khách, có thể đi xe hãng Mai Linh hoặc Hoàng Long…có chất lượng dịch vụ tốt, giá rẻ. giường nằm to và phục vụ thoải mái. Thời gian di chuyển bằng ô tô là 30 – 40 tiếng. Giá vé thường dao động từ 500.000 trở lên.

Di chuyển bằng limousine/ xe khách thuận tiện nhất khi đặt vé nhanh đến Sài Gòn tại Megabus.vn hoặc liên hệ theo hotline 19006772 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô hoặc phượt Sài Gòn bằng xe máy, các bạn chú ý mang đầy đủ giấy tờ, tuân thủ quy định an toàn giao thông đường bộ, không quên mang theo bản đồ hoặc định vị chức năng google map để tiện di chuyển.

3.Địa điểm xung quanh Sài Gòn thú vị nhất

bưu điện

Bưu điện Thành phố

Nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm mà bạn đích thị không thể bỏ lỡ check-in khi đến Sài Gòn bởi vẻ đẹp cổ kính và ý nghĩa biểu tượng của nó. Nằm ở khu trung tâm của Quận 1, khu vực nhà thờ thể hiện rất rõ dấu ấn Sài Thành khi mà bao xung quanh khu nhà thờ cổ kính, rêu phong và đậm tính lịch sử là những tòa nhà chọc trời.

Bến Nhà Rồng hay còn có tên gọi khác là Bảo tàng Hồ Chí Minh, đây chính là nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước vào năm 1911. Điểm đặc biệt trong kiến trúc Bến Nhà Rồng nằm ở nóc nhà gắn hình rồng, ở giữa mang chiếc phù hiệu “Đầu ngựa và chiếc mỏ neo”.

chợ

Chợ Bến Thành

Phố đi bộ Nguyễn Huệ: Thời gian gần đây, con đường Nguyễn Huệ đã được xây dựng thành phố đi bộ cho người dân Sài Thành và trở thành một con đường vô cùng sôi động vào các dịp lễ hội và các ngày cuối tuần. Hai bên con đường này sở hữu rất nhiều khách sạn, khu mua sắm cao cấp và những căn nhà đã tồn tại lâu đời mang hơi thở kiến trúc châu Âu một thời.

con đường

Những con đường ít ai biết

Được coi như là một nhân chứng lịch sử chứng kiến những biến động của lịch sử qua các thời kì, chợ Bến Thành là một trong những biểu tượng nổi bật nhất khi nhắc tới Sài Gòn đối với các khách du lịch gần xa. Chợ Bến Thành có bốn cổng Đông Tây Nam Bắc hướng ra những con đường chính ở trung tâm Sài Gòn

Công viên nước Đầm Sen: Là một địa điểm quen thuộc của các gia đình mỗi mùa hè về, công viên nước Đầm Sen thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm nhờ gần 40 trò chơi hấp dẫn với nước. Du khách đến đây tham gia các trò chơi, tận hưởng những giây phút tuyệt vời, thú vị bên người thân thông qua các trò chơi hấp dẫn, vừa mạo hiểm.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo