Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh - thiên đường nghỉ dưỡng - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh – thiên đường nghỉ dưỡng

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nếu như trước đây khi nhắc tới du lịch Quảng Ninh du khách thường nhớ đến danh thắng Hạ Long tuyệt đẹp thì giờ đây còn nhiều điều đáng nói hơn về vùng đất mỏ này. Đó là biển Cô Tô nguyên sơ, công viên Ha Long Park hoành tráng, hải sản tươi ngon,…. Vì vậy nếu muốn có chuyến đi hoàn hảo thì nhất định phải nằm lòng những kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh dưới đây!

1.Kinh nghiệm nên đi Quảng Ninh vào thời điểm nào?

du lịch

Địa điểm du lịch Quảng Ninh

Quảng Ninh có khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí thoáng đãng, trong lành, bởi vậy bạn có thể đến đây bất kể mùa nào quanh năm. Duy chỉ vào tháng 6, 7 hàng năm thường có mưa bão là các bạn cần lưu ý hơn. Du khách thập phương đến Quảng Ninh chủ yếu vào khoảng thời gian từ cuối tháng 4, đầu tháng 5, kéo dài cho tới đầu xuân năm tới.

2.Phương tiện di chuyển thuận tiện nhất

hạ long bay

Vịnh Hạ Long – di sản văn hóa thế giới

Tàu hỏa: Nếu muốn di chuyển bằng tàu hỏa đến Quảng Ninh thì du khách sẽ dừng chân tại Ga Yên Viên, hoặc Ga Hạ Long, tuy mất nhiều thời gian cho việc đi lại nhưng bù lại du khách tiết kiệm được nhiều chi phí.

Ô tô: Các tuyến xe tới Quảng Ninh thường tập trung tại bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát với tần suất khoảng 5-15 phút/chuyến. Giá vé là 100.000 đồng/người/chặng. Các nhà xe uy tín các mình nên lựa chọn như là: Kumho Việt Thanh, Phúc Xuyên, Đại Phát, Đức Phúc…

di chuyển

Phương tiện di chuyển

Di chuyển bằng limousine/ xe khách thuận tiện nhất khi đặt vé nhanh đến Quảng Ninh tại Megabus.vn hoặc liên hệ theo hotline 19006772 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Xe máy: Từ Hà Nội tới thành phố Hạ Long có 2 đường đi chính, tất cả đều có biển chỉ dẫn rõ ràng mạch lạc nha.

xe máy

PHượt xe máy cũng là một trải nghiệm thú vị

Đường gần nhất là đi theo đường 5 tới ngã ba Sài Đồng rẽ hướng Bắc Ninh. Từ Bắc Ninh theo đường 18 qua Phả Lại – Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long.

3.Địa điểm du lịch Quảng Ninh hấp dẫn nhất

Đảo Tuần Châu là một địa điểm du lịch Quảng Ninh nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng những trò chơi giải trí hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch tới tham quan và nghỉ dưỡng mỗi năm. Khu du lịch Tuần Châu được hình thành từ những ngọn đồi thoai thoải và một con đường trải dài 2km nối liền đảo với bờ.

bảo tàng

Du lịch Bảo tàng Quảng Ninh

Đảo Cô Tô đẹp hút hồn với vẻ hoang sơ độc đáo, những bãi cát trắng trải dài hòa làn nước biển trong xanh trong là địa điểm thu hút hàng ngàn du khách về đây mỗi năm. Đảo Cô Tô là một điểm hot về du lịch Quảng Ninh mà bạn không thể bỏ lỡ. Khi đến Cô Tô, bạn hãy ghé thăm các địa điểm như Bãi đá Cầu Mỵ, Hải đăng Cô Tô, Bãi biển Hồng Vàn, Bãi tắm Vàn Chảy, Đảo Cô Tô con,…

Quan Lạn là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng ở Quảng Ninh, các bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành với những bãi cát trắng trải dài, bãi biển xanh trong vắt cùng nhiều di tích lịch sử văn hóa cực kỳ thích hợp cho việc ngắm cảnh cũng như tắm biển, thay đổi không khí nơi đô thị.

đi đâu

Đi đâu ở Quảng Ninh

Vân Đồn Quảng Ninh là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách lựa chọn để du lịch cùng gia đình và bạn bè trong dịp hè. Đến Vân Đồn, du khách sẽ được thả hồn trong vẻ đẹp của thiên nhiên, tham quan đời sống của ngư dân cũng như thưởng thức những món hải sản tươi ngon “ngất ngây” khiến ai đã lỡ bước đến đây đều hi vọng có một ngày được quay trở lại.

sống ảo

Check in sống ảo

Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử – Đệ nhất danh thắng tâm linh đất Việt. Không chỉ là địa điểm du lịch Quảng Ninh nổi tiếng, Trúc Lâm Yên Tử còn là chốn tâm linh thanh tịnh nơi Phật hoàng Trần Nhân Tông thoát tục, tu hành. Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử hiện nay nằm trên núi Yên Tử thuộc xã Thượng Yên Công, Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo