Khám phá kinh nghiệm du lịch Quảng Bình mới nhất 2019 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Khám phá kinh nghiệm du lịch Quảng Bình mới nhất 2019

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Vốn được biết đến là tỉnh nằm ở nơi hẹp nhất theo chiều Đông-Tây của dải đất hình chữ S của Việt Nam, Quảng Bình nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và địa hình đa dạng như Quảng Bình. Không chỉ nổi tiếng bởi các hang động kỳ vĩ ở vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Quảng Bình còn có các bãi biển hoang sơ như: biển Nhật Lệ, biển Đá Nhảy, biển Bảo Ninh… có hệ thống sông suối kết hợp với núi đá vôi tạo ra màu xanh ngọc bích. Vậy kinh nghiệm du lịch Quảng Bình dưới đây sẽ tiết lộ chi tiết những nét bí ẩn nơi đây.

1.Thời điểm thích hợp để đến Quảng Bình

du lịch QUảng bình

Du lịch Quảng Bình

Quảng Bình nằm ở vùng nhiệt đới gió mùa và luôn bị tác động bởi khí hậu của phía Bắc và phía Nam và được chia làm hai mùa rõ rệt: Mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau trong đó mưa nhiều nhất vào khoảng từ tháng 9-11. Mùa khô từ tháng 4 đến tháng 8 trong đó các tháng có nhiệt độ cao nhất là tháng 6, 7 và 8

đi chơi

Quảng Bình – đi chơi ở đâu?

Vậy nên nếu đến Quảng Bình bạn nên đi vào Tháng 3 đến Tháng 9. Đó là lúc thời tiết Quảng Bình ổn định nhất để thích hợp cho việc tham quan ở đây. Còn từ Tháng 9 Đến tháng 3 năm sau Quảng Bình đón những trận mưa bão rất lớn nên rất bất tiện nhé. Tuy nhiên hiện nay do biến đổi khí hậu. Thời tiết Quảng Bình vào mùa mưa cũng khá dễ chịu. Ít xảy ra mưa bão hơn, du khách có thể tham quan các điểm Du lịch bình thường

2.Địa điểm hot hit để check in tại vùng đất này

địa điểm

Những địa điểm không đụng hàng

Bãi biển Nhật Lệ được thiên nhiên ban tặng bãi cát trắng và nước biển trong xanh, còn mang vẻ hoang sơ. Từ lâu bãi biển Nhật Lệ nổi tiếng với một vùng trời mây, sông, nước, gió lộng khí trời, khí biển mặn mà. Biển Nhật Lệ kéo dài một màu cát trắng, những lúc trời thanh gió mát, bãi biển sạch như nệm mới, cát mịn, óng ánh có thể đạp xe hay chơi bóng đá một cách thoải mái.

Bãi Biển Bảo Ninh tọa lạc trên một xã là bán đảo nằm ở phía đông thành phố Đồng Hới, được nối liền với thành phố Đồng Hới bằng cây cầu Nhật Lệ xinh đẹp. Phía đông giáp với biển Đông, phía tây giáp sông Nhật Lệ, phía bắc giáp cửa biển Nhật Lệ, phía nam chạy thẳng vào tới Quảng Ninh.

đối cát

Đồi Cát đầy nắng và gió

Quảng Bình Quan là một cổng áng ngữ trên đường thiên lý Bắc Nam. Quảng Bình Quan đã được phục chế lại gần như nguyên bản. Du khách ra Bắc vào Nam, ngang qua địa phận tỉnh Quảng Bình sẽ được chiêm ngưỡng Quảng Bình Quan, một di tích kiến trúc có giá trị lịch sử và nghệ thuật, đã đi vào văn thơ.

Bàu Tró là tên của một hồ nước ngọt nằm giữa các đồi cát ven biển, ở phía Đông Bắc Tp Đồng Hới. Nơi đây từ ngàn xưa, người nguyên thủy đã cư trú quanh hồ. Dấu vết của người xưa đã chìm dần trong cát. Ngày nay, Bàu Tró đang được đặt vấn đề bảo vệ nghiêm ngặt vì nó chẳng những là một di chỉ khảo cổ học, một thắng cảnh nổi tiếng mà còn là nguồn nước sinh kế cho một vùng cư dân trù phú.

3.Di chuyển đến Quảng Bình như thế nào?

di chuyển

Di chuyển đến Quảng Bình thật dễ dàng

Thuê xe Quảng Bình tự túc hoặc đặt tour Quảng Bình: Từ trung tâm Tp Đồng Hới đi Phong Nha khoảng hơn 40km, với những bạn không thể đi xe máy và xe buýt, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và khá nhiều đồ đạc thì thuê một chuyến xe 4 chỗ đi từ Đồng Hới đến Phong Nha có lẽ sẽ là phương án tối ưu nhất.

Hoặc di chuyển bằng xe khách nhanh nhất khi đặt vé nhanh đến Quảng Bình tại Megabus.vn hoặc liên hệ theo hotline 19006772 để được tư vấn MIỄN PHÍ

đất

Vùng đất mát mẻ

Di chuyển xe bus: Mạng lưới xe buýt ở Quảng Bình còn khá nhỏ với chỉ 3 tuyến đang hoạt động, tuy nhiên trong 3 tuyến này lại có một tuyến chạy thẳng từ Đồng Hới vào tới Phong Nha Kẻ Bàng nên với các bạn đi du lịch một mình và cần phương tiện đi lại giá rẻ.

Taxi tại Quảng Bình: Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, người già, hoặc không thể đi bằng xe máy thì phương tiện di chuyển khi đi lại trong Tp Đồng Hới và các địa điểm du lịch ở Quảng Bình có thể là taxi. Một số hãng taxi hiện đang hoạt động ở Quảng Bình.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo