Bật mí kinh nghiệm du lịch Tràng An “bụi” nhất hè - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Bật mí kinh nghiệm du lịch Tràng An “bụi” nhất hè

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Từng xuất hiện trong những thước phim đẹp mê người như Thiên Mệnh Anh Hùng, Tấm Cám – Chuyện chưa kể hay mới đây nhất là bom tấn Kong Skull Island, khu quần thể danh thắng Tràng An được đánh giá là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất Việt Nam. Nếu có dự định đến nơi này thì bạn không thể bỏ qua được những kinh nghiệm du lịch Tràng An từ A – Z mà Tripnow chuẩn bị chia sẻ dưới đây đâu nhé!

1.Thời điểm lý tưởng ở Tràng An

Tràng an

Tràng An thu hút khách du lịch

Thời điểm đẹp nhất để đi Tràng An chính là vào tháng 1 đến tháng 3 âm lịch. Vì ở thời gian này, thời tiết không quá lạnh, trời trong xanh và ít mưa nên thuận lợi cho việc ngồi trên thuyền và tham quan các danh thắng.

Mùa này cũng là mùa có rất nhiều lễ hội diễn ra tại đây, có thể kết hợp tham quan với việc tham gia các lễ hội hay đi chùa cầu an.Tháng 7-9 là mùa lúa chín ở Tràng An, đối với những ai mê việc đi thuyền và ngắm những cánh đồng lúa chín vàng thì không thể bỏ qua thời điểm này.

check in

Chcck in cực “hot”

Tháng 6 thời tiết hơi oi bức nhưng trời lại trong xanh và ít mưa, thêm nữa đây là thời điểm mùa sen nở rộ, cũng rất hợp cho việc tham quan.

2.Di chuyển đến Tràng An

hào hứng

Các bạn trẻ hào hứng đến mảnh đất này

Bạn có thể du lịch Tràng An tự túc giá rẻ khi di chuyển bằng xe khách từ bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Giáp Bát để về tới Ninh Bình. Hiện nay đường cao tốc mới đã đi vào hoạt động nên việc tới Ninh Bình là điều vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ mất hơn 2 tiếng đồng hồ đã có thể về tới thành phố Ninh Bình rồi.

Theo kinh nghiệm du lịch Tràng An tự túc bạn nên di chuyển bằng xe khách tiết kiệm thời gian, an toàn mà chi phí cũng không quá cao phù hợp với túi tiền của bạn.

phong cảnh

Phong cảnh đẹp hút hồn

Di chuyển bằng limousine thuận tiện nhất khi đặt vé nhanh đến Tràng An tại Megabus.vn hoặc liên hệ theo hotline 19006772 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Cách thứ hai bạn có thể tới Ninh Bình bằng xe máy. Quãng đường di chuyển cũng khá gần chỉ khoảng 120km, đường đi cũng rất thuận tiện tuy nhiên bạn nhớ đội mũ bảo hiểm và chạy tập trung để đảm bảo an toàn cho bạn và người thân khi du lịch bụi Ninh Bình nhé.

nàng thơ

Nàng thơ Tràng an

Bạn cũng có thể bắt taxi về Ninh Bình với giá từ 300- 400k về tới Tràng An tùy vào hãng xe và quãng đường di chuyển. Còn nếu từ thành phố Hồ Chí Minh thì bạn nên săn vé sớm và đáp máy bay ở sân bay Thanh Hóa/Nội Bài sau đó bắt taxi hoặc xe tự lái ra Ninh Bình.

Đặt vé ngay TẠI ĐÂY

3.Địa điểm nhất định phải ghé qua ở Tràng An

Phim trường Kong Skull Island: Đây là một địa điểm mới nổi trong năm 2017 kể từ sau khi phim bom tấn Kong: Đảo Đầu Lâu được ra mắt khán giả. Nằm trong quần thể khu di tích danh thắng Tràng An, phim trường này mô phỏng lại những lều trại là nơi ở của thổ dân Châu Phi. Ngoài ra nơi này cũng đặt một số mô hình thuyền gỗ và các giá treo bằng tre nứa.

địa điểm

Địa điểm nổi tiếng

Khu du lịch sinh thái Tràng An: Đây là khu du lịch cực kì nổi tiếng và thu hút được nhiều khách tham quan mỗi năm. Với diện tích rộng khoảng 2168ha, khu sinh thái Tràng An chứa đựng những nét đặc biệt trong cấu tạo địa chất với các hang động, những con suối nhỏ quanh co và những ngôi đền kì bí.

Cố đô Hoa Lư là kinh đô của Đại Cồ Việt xưa, gắn liền với truyền thuyết “cờ lau tập trận” của Đinh Bộ Lĩnh. Khu di tích này gồm đền vua Đinh và vua Lê, đều tọa lạc tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư và cách Tràng An không xa. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy đến nơi này và lần lượt tham quan các điểm di tích.

cây cô đơn

Cây cô đơn

Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động cũng mang dáng dấp tương tự như Tràng An với các hang động, các con suối và cánh đồng lúa bao quanh cùng những hang động huyền bí. Giá vé vào cổng là 120k/người lớn và 60k/trẻ em, tuy nhiên phí này không gồm đi thuyền, để đi thuyền bạn phải trả phí riêng, cụ thể là 150k cho một thuyền gồm 4 người.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo