Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày - khám phá thành phố tình yêu tốt nhất! - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày – khám phá thành phố tình yêu tốt nhất!

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Tour Đà Lạt 1 ngày. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta lại ví Đà Lạt như một tuyệt tác mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho chúng ta. Sở hữu trong mình một vẻ đẹp rất riêng, Đà Lạt kiêu sa nhưng lại gần gũi, mộc mạc mà lại rất nên thơ. Đà Lạt  không chỉ hút hồn du khách bởi những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mà Đà Lạt còn níu lòng người bởi những câu chuyện tình gắn liền qua từng địa danh đã hóa thành huyền thoại.

Đến với Đà Lạt bạn sẽ được thoải mái dạo chân trên những cung đường quanh co uốn lượn, được ngắm nhìn những thung sương mơ màng trong sớm mai, những sắc xanh thẫm của rừng thông bạt ngàn gió núi, được tận hưởng những sớm tinh sương trời bảng lảng mây, cái lạnh ngọt ngào len qua kẽ áo, yêu chút nắng chớm lên để báo hiệu ngày về.. Một Đà Lạt thật đẹp, mộng mơ và đầy cảm xúc.

Nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt bạn hãy khám phá hết vẻ đẹp của thành phố nhỏ này nhé, nhưng nếu điều kiện về thời gian không cho phép bạn có thể khám phá Đà Lạt trong 1 lần thì bạn có thể tham khảo tour du lịch Đà Lạt 1 ngày dưới đây mà Megabus.vn gửi tới bạn nhé.

Giá Tour tiêu chuẩn bao gồm :

  • Xe di chuyển trong Đà Lạt bằng xe 7, 16, 29 chỗ đời mới sang trọng nhất
  • Nước suối trong suốt hành trình
  • Hướng dẫn viên bản địa nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp.
  • Vé vào cửa các điểm tham quan

Ưu điểm :

  • Tour đã bao gồm xe đưa đón tận nơi tại khách sạn/ homestay tại Đà Lạt
  • Hướng dẫn viên Anh/ Việt là người bản địa thông thạo văn hóa và điểm đến giúp Quý khách an tâm du ngoại
  • Tour đã bao gồm vé vào cửa các điểm tham quan
  • Chi phí tiết kiệm tối ưu nhất
  • Thời gian lịch trình hợp lý, có thể thiết kế tour theo yêu cầu riêng của từng đoàn

 🏆 Gói Tour Không bao gồm

  • Tiền tips hướng dẫn viên
  • Vé xe zeep đỉnh Langbiang, vé cáp treo, vé máng trượt, vé tàu thuyền (nếu có)
  • Chi phí cá nhân có ngoài hành trình
  • Ăn trưa, nước uống gọi riêng cá nhân. Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu và chọn nhà hàng ăn ngon và tốt nhất Đà Lạt cho Quý khách (chi phí Quý khách tự trả khi gọi món)

Phụ thu trẻ em:

  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí
  • Trẻ em từ 1m đến 1,2m: 50% giá tour
  • Trẻ em trên 1,2m: 100% giá tour

🏆 Lưu ý

  • Tùy vào loại tour thường khởi hành lúc 8h00 và kết thúc lúc 16h, đối với các tour săn mây sẽ khởi hành sớm hơn vào lúc 4h00 sáng
  • Hủy tour trước 3 ngày miễn phí, hủy tour sau 24h không hoàn tiền
  • Giá tour ghép đoàn Đà Lạt 1 ngày đã bao gồm : Xe đưa đón (7-16-29 chỗ đời mới) tận nơi, tài xế, vé vào cổng, Hướng dẫn viên. Quý khách sẽ không cần đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày khám phá thành phố tình yêu xinh đẹp và các điểm check in mới. Cụ thể thì các bạn sẽ được di chuyển đến các địa điểm như: Khu du lịch Langbiang – Vườn dâu Tây – Thung lũng tình yêu – XQ Xử Quán – Rừng thông Đà Lạt – Nấc thang lên thiên đường – Crazy House. Hãy cùng đồng hành với Megabus để cùng tìm hiểu kĩ về các địa điểm này ở bài viết dưới đây nhé.

🏆Khu du lịch Langbiang

Langbiang là một ngọn núi tuyệt đẹp, nổi tiếng nhất thành phố Đà Lạt. Ngọn núi này có cái tên Langbiang bởi nó được gắn với một truyền thuyết. Nói về một câu chuyện tình yêu được bắt đầu ở ngọn núi này. Câu chuyện về nàng h’Biang mang lòng yêu thương một chàng trai tên K’Lang. Hai người rất yêu thương nhau, nhưng số phận trắc trở, hai người ở hai bộ tộc khác nhau và bị hai bên gia đình phản đối và ngắn cấm. Thế nên để giữ chọn tình yêu thiêng liêng của mình cả hai đã chọn cái chết trên mảnh đất mà họ từng gắn bó và sinh sống. Và khi hai người họ chết đi thì 2 bên dòng tộc đã nhận ra lỗi lầm của mình, chính vì vậy để tưởng nhớ K’lang và H’biang. Thì người dân ở đây đã đặt tên cho đỉnh núi này là Langbiang. Để tưởng nhớ tình yêu của hai người họ. và cũng để tưởng nhớ cho tình yêu của cặp đôi này.Thì trên đỉnh Langbiang này có tượng của 2 người. Để cho mọi người đều nhớ đến đôi trai gái trẻ này.

Chắc bởi vậy mà Langbiang được ví với như tim của Đà Lạt. Là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho các du khách khi đặt chân đến đây. Ngọn núi Langbiang này được nhiều du khách xa gần biết đến. Nơi đây chính là một địa điểm lý tưởng mà không thể nào bỏ qua khi đến với Đà Lạt.

Không chỉ có một giai thoại đẹp về tình yêu mà đến với Langbiang bạn sẽ được thỏa sức tham thú, ngắm nhìn những địa điểm rất độc đáo gần như chỉ có ở Đà Lạt. Được khám phá, hòa mình vào thiên nhiên núi rừng. Có thể thoải mái phóng tâm mắt ngắm trời, ngắm mây và còn ngắm được toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Được tìm hiểu về văn hóa bản địa. Không chỉ thế nơi đây còn có nhiều trò chơi cho những ai ưa cảm giác mạnh lựa chọn. Hay có thể thoải mái lựa chọn cho mình, hay bạn bè người thân những mảnh thổ cẩm đẹp với nhiều màu sắc khác nhau.

Giá vé vào Langbiang:

Người lớn: 30.000vnd/người/lượt

Trẻ em: 15.000vnd/người/lượt

back to menu ↑

🏆Vườn Dâu Tây

Địa điểm tiếp theo trong tour du lịch Đà Lạt 1 ngày hôm nay chính là vườn dâu tây công nghệ cao. Nhắc đến Đà Lạt ta thường nhớ ngay đến loại quả đặc trưng mà bất kì ai đều biết đó chính là Dâu Tây. Dâu tây là một đặc sản rất nổi tiếng tại Đà Lạt, loại quả làm nên thương hiệu riêng mà khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác trên Việt Nam.

Chính vì vậy các vườn dâu tây đã trở thành điểm đến khám phá của rất nhiều du khách khi đặt chân đến thành phố thơ mộng này. Đến với vườn dâu tây công nghệ cao bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình chăm sóc, trồng dâu tây theo nhiều kiểu mẫu như trồng luống, trồng giàn cao hay trồng thủy canh..

Đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác làm nông dân, tận tay hái những trái dâu chín mọng dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của chủ vườn, rồi mang ra cân để mua mang về, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm “để đời”.

Không những được thoải mái tham quan, chiêm ngưỡng, bạn còn có thể chụp hình, check-in ngay tại vườn, lưu lại những khoảng khắc đẹp với loại nông sản độc đáo, cuốn hút khó cưỡng này. Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm khó quên và  bức ảnh sống ảo đẹp xuất sắc nha.

back to menu ↑

🏆Thung lũng tình yêu

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km. Thung lũng tình yêu có địa chỉ tại số 7 Mai Anh Đào Phường 8 Thành Phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng. Đây là một khu du lịch đầy thơ mộng luôn cuốn hút mọi du khách gần xa tới tham quan.

Đến với nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn một trong những nơi đẹp nhất trong thung lũng tình yêu là đồi Vọng Cảnh. Bạn sẽ được lựa chọn giữa hai con đường để rảo bước đi lên đồi này là đi bộ theo đường mòn hoặc đi theo các bậc tam cấp đã được xây dựng sẵn. Vào mỗi mùa hoa Mimosa nở thì đây chính là nơi ngắm loài hoa này đẹp nhất.

Ở trên đồi Vọng Cảnh này còn có hoa viên Tiểu Sơn Lâm với các cây đại thụ được tạo thế trông vô cùng đẹp mắt. Không những thế bao quanh thung lũng tình yêu là Hồ Đa Thiện và rừng thông quanh năm xanh ngắt một màu.

Giá vé :vào cổng của thung lũng tình yêu hiện nay là : 250.000đ/ khách người lớn. Giá trên đã bao gồm: Vé vào cổng, vé đi tàu lửa hoặc xe điện, đạp vịt quanh khu du lịch và ăn trưa Buffet.

Các lưu ý khi tham quan

  • Trong thung lũng tình yêu có nhiều dốc và hồ nước nên bạn cần chú ý tới trẻ nhỏ đi cùng
  • Vào mùa mưa bạn không nên đi giày cao gót và các loại dép mềm để tránh bị trượt ngã
  • Sẽ có rất nhiều tiểu cảnh đẹp như xe cổ, hoặc ngựa trong khu du lịch nếu muốn chụp hình bạn sẽ mất tiền

Đặt Tour Du Lịch Đà Lạt 1 ngày  đến Thung lũng tình yêu chắc chắn sẽ làm du khách nhớ mãi về một thành phố ngàn hoa thơ mộng và vô cùng xinh đẹp.

back to menu ↑

🏆XQ Xử Quán

Nhắc đến XQ Xử Quán thì đây không phải là điểm du lịch Đà Lạt mới nhưng là điểm đến thú vị của rất nhiều du khách thích tìm hiểu và khám phá.

Du khách đến XQ Xử Quán Đà Lạt sẽ được hòa mình vào không gian của nghề thêu và chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh thêu tay nghê thuật tinh tế và độc đáo. Từ đó du khách có thể thưởng lãm nghệ thuật và tìm hiểu văn hóa nghề thêu truyền thống. Đặc biệt không chỉ vậy khi đến đây du khách còn trở về với những huyền thoại, những câu chuyện quê hương.. một điểm tham quan mang đậm dấu ấn Huế cổ kính và nghệ thuật trưng bày ấn tượng.

Giá vé:

Có 2 khu vực để bạn tham quan trong XQ Xử Quán Đà Lạt, ở khu vực đầu tiên bạn có thể tham quan miễn phí, tuy nhiên nếu muốn vào sâu bên trong bạn phải mua vé với giá 20.000đ/ người.

back to menu ↑

🏆Rừng Thông Đà Lạt

Một nét đặc trưng mà bất kì ai, bất kì du khách nào khi nhắc đến thành phố Đà Lạt đều không thể không nhắc đến đó chính là rừng Thông. Dường như ở những địa điểm du lịch nổi tiếng đều gắn liền với rừng thông xanh rì, tạo cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt và không khí trong lành, nhất là vùng ngoại ô xa thành thị. Trên những con đường đèo, núi, được bao phủ xung quanh là những hàng thông cao vút xòe tán rộng, không khí trong lành, nhiệt độ thấp, mát rượu. Có lẽ vì được phủ xanh và ở trên cao nên khí hậu Đà Lạt lúc nào cũng mát không hề nóng bức, khó chịu.

Đến với rừng thông ban sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp xanh mát, cao lớn và sừng sững của rừng thông nơi đây. Nó vừa mang trong mình một vẻ đẹp lãng mạn lại vừa có vẻ đẹp mạnh mẽ và kiên cường. Chính những hàng thông xanh mát cao vút này đã tạo vẻ đẹp rất riêng cho Đà Lạt, ngắm những hàng thông khiến tâm trạng nhẹ nhõm thế nên nơi này mới trữ tình vậy.

Chắc bởi nét đẹp tươi mát, vẻ đẹp tinh khôi trừ tình mang trong mình nên Rừng thông Đà Lạt luôn là một trong những điểm check in các bạn trẻ và các gia đình đi thăm thú cảnh đẹp không bỏ lỡ. Những khu rừng bạt ngàn có chút gì đó gợi mở chào đón, đi sâu thấy ma mị, bí ẩn mà chẳng thể khiến người ta khựng lại cứ cuốn hút đi tiếp để khám phá. Vẻ đẹp của phố núi thử thách lòng gan dạ của con người.

back to menu ↑

🏆Nấc Thang Lên Thiên Đường

Nấc Thang Lên Thiên Đường Đà Lạt được du khách đặt cho cái tên dí dỏm khác là “cầu thang vô cực”, tên tiếng Anh là “Stairway to heaven”. Là một công trình được thiết kế với sự sáng tạo đột phá, chỉ xây dựng trong vỏn vẹn 10 ngày ở Nông trại vui vẻ (Sunny Farm). Chính bởi cách thiết kế mới mẻ, táo bạo nhưng đầy độc đáo và đầy thông minh  cùng với gam màu trắng, công trình tạo nên hiệu ứng 3D đối với người chiêm ngưỡng, nơi đây đã trở thành điểm check-in thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Đến với Nấc thang lên thiên đường bạn se được thoải mái check in với tiểu cảnh “lưới trời”, đặc biệt vào ban đêm vào thời điểm trời quang mây tạnh, nằm ngả lưng xuống tấm lưới, bạn sẽ có cơ thể ngắm bầu trời đầy sao. Hya ạn có thể check in với cây phong lá đỏ cùng wiev cực đẹp. Ngoài ra, Nấc Thang Lên Thiên Đường còn có rất nhiều tiểu cảnh cực dễ thương, thú vị khác như nhà kính trồng hoa vườn ươm, vườn rau, xích đu, Juice Bar…Chắc chắn nơi đây sẽ để lại cho bạn những khoảnh khắc, trải nghiệm đầy thú vị.

Giá vé: Bạn sẽ chỉ phải mất tiền một cốc cà phê từ 20-30.000đ là có thể thoải mái check in tại nơi đây.

back to menu ↑

🏆Crazy House

Địa điểm cuối cũng trong tour du lịch Đà Lạt 1 ngày đó chính là Crazy House dalat. Là một trong những công trình kiến trúc vô cùng mới mẻ, đầy sáng tạo và độc đáo nhất Đà Lạt.

Chắc bởi vậy mà nơi đây được những du khách yêu thích và đặt cho rất nhiều tên gọi khác nhau như ngôi nhà điên ở Đà Lạt, hay ngôi nhà quái dị ở Đà Lạt. Nó nằm trên  một con đường nhỏ trực thuộc thành phố Đà Lạt. Giữa những rừng cây ôm đồm xum xuê ríu rít tiếng chim ca. Nếu bạn là kiểu người thích khám phá độc đáo và mới lạ. Thì nơi đây chính là một địa điểm vô cùng thích hợp. Luôn  chờ đợi những bước chân của du khách đến khám phá.

Công trình kiến trúc độc đáo này  rộng gần 2.000 m². Được chủ nhân nơi đây tự tay thiết kế với lối cấu trúc rất đặc biệt . Công trình này được xây dựng  từ những vật liệu đơn giản nhất. Như là những gốc cây hay là  những tảng đá bị cưa cụt.Từ đôi bàn tay và tính nghệ thuật sáng tạo bên trong mỗi người.” Chắc hẳn rằng từ cấu trúc cho đến con đường dẫn đến căn biệt thự nơi đây. Sẽ làm cho mỗi du khách nơi đây thật sự ngạc nhiên và ngỡ ngàng trước công trình kiến trúc độc đáo ấy .

Đặc biệt là người chủ nhân nơi đây muốn gửi gắm đến mọi người một thông điệp. Đó chính là hãy yêu quý thiên nhiên hơn như chính mạng sống của mình. Không phải là hủy hoại nó như hiện nay có nhiều nước trong đó có cả Việt Nam có rất nhiều tình trạng khai thác rừng.

Giá vé biệt thự hằng nga Đà Lạt

Sau đây là giá vé vào Biệt thự hằng nga. Các bạn có thể  tham khảo bên dưới đây, giá vé này đã được chúng tôi cập nhật mới nhất và chính xác nhât trong thời gian gần đây nhé.

  • Giá vé đối với người lớn: 50.000đ/người.
  • Đối với trẻ em giá vé là : 20.000đ/người.

Biệt thự hằng nga chính là địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp lý tưởng này du khách không thể nào bỏ qua khi đến với thành phố ngàn hoa.

 

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo