Vé máy bay Hà Nội (HAN) đi Cần Thơ (VCA) giá rẻ - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Vé máy bay Hà Nội (HAN) đi Cần Thơ (VCA) giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ – Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam, là trung tâm của miền bắc và cũng là một mảnh đất nổi tiếng với lịch sử lâu đời, giàu bản sắc, văn hóa truyền thống dân tộc. Hà Nội thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm bởi vẻ đep của những nét cổ kính, những góc phố cũ, những hàng quán tấp nập, đông vui và con người nơi đây.

Nếu Hà Nội là trung tâm của của miền Bắc thì Cần Thơ cũng không kém cạnh khi là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đến với nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều đặc trưng và thú vị của miền Tây. Cần Thơ dễ dàng cuốn hút ai đó bởi nét độc đáo của một vùng quê sông nước đầy mộng mơ, bởi vẻ bình dị của chợ nổi Cái Răng, là tình người ấm áp, đôn hậu đậm chất miền Tây.

Hà Nội và Cần Thơ đều là hai địa điểm du lịch đang hot hiện nay khi được nhiều du khách ghé thăm, vì vậy để đáp ứng nhu cầu đi lại giữa Hà Nội và Cần Thơ các hãng hàng không cũng đang bắt đầu khai thác các tuyến bay này. Do đó mà cách để tìm kiếm và săn các vé máy bay giá rẻ cũng được rất nhiều người quan tâm.

Các đường bay và chặng bay từ Hà Nội đi Cần Thơ và ngược lại

Hiện nay đường bay Hà Nội (HAN) <-> Cần Thơ (VCA) đang được 3 hãng hàng không nội địa khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ và ngược lại

Thông thường giá vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ có mức giá giao động từ 1.000.000 – hơn 5.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Giá vé sẽ tùy vào thời điểm đặt vé, ngày đi, giờ bay, hạng ghế. Nếu bạn đặt vé hạng phổ thông thì thường giao động trong khoảng tầm 1.000.000.

Số lượng chuyến bay

Số lượng chuyến bay từ Hà Nội đi Cần Thơ hiện tại vẫn chưa có nhiều, mỗi hãng có tần suất bay từ 1 – 4 chuyến bay/ngày. Trong đó thông thường Vietnam Airlines có 2 chuyến/ngày ( 7h, 14h30 ), BamBoo Airways cũng có 2 chuyến/ngày ( 7h, 17h55) và Vietjet Air thì thường có 4 chuyến/ngày ( 6h30, 8h40, 17h40, 22h35 ).

Thời gian bay

Khoảng cách giữa Hà Nội và Cần Thơ khá dài , khoảng 1.600km nên nếu đi máy bay sẽ mất khoảng 2 tiếng

Lưu ý khi bay

1. Để kịp làm các thủ tục checkin và kiểm trả an ninh trước khi khởi hành bạn cần có mặt tại sân bay Nội Bài trước tầm 2 tiếng. Bạn nên lưu ý rằng quầy làm thủ tục vé sẽ đóng cửa trước tầm 40p trước lúc khởi hành bay.

2. Vị trí làm thủ tục tại sân bay Nội Bài của các hãng

  • Vietnam Airlines: tầng 2 của nhà ga T1, từ quầy số 41 đến quầy số 60. Trong trường hợp khách không làm dịch vụ kí gửi hành lý có thể đến quầy số 65 và quầy số 66 để làm thủ tục check in. Sau đó ra cửa máy bay từ cửa số 1 – 5 tại cánh A và cửa số 6 – 10 tại cánh B để lên máy bay.
  • Vietjet Air: tầng 2 – sảnh E, nhà ga T1, từ quầy số 101 đến quầy 118. Nếu bạn muốn mua vé máy bay gấp (giờ chót) thì có thể di chuyển đến tầng 2 – sảnh B
  • Bamboo Airway: làm thủ tục ở Tầng 2 – sảnh B. Sảnh A từ quầy A25 – A32

3. Nhưng hiện tại việc làm thủ tục bay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều với dịch vụ làm thủ tục checkin online giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và không phải xếp hàng dài đợi checkin tại quầy trước hàng tiếng đồng hồ.

back to menu ↑

Phương tiện di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân Bay Nội Bài

Xe bus

Tuyến xe bus 07 (Cầu Giấy Sân bay Nội Bài)

  • Thời gian xe chạy: 5h00 – 21h30
  • Tần suất: 15 – 20 phút/chuyến
  • Giá vé: 9.000đ/vé/người/lượt 

Tuyến xe bus 17 (Long Biên Sân bay Nội Bài)

  • Thời gian xe chạy: 5h00 – 20h30
  • Tần suất: 10 – 15 phút/chuyến
  • Giá vé: 9.000đ/vé/người/lượt

Tuyến xe bus 90 (Kim Mã Sân bay Nội Bài)

  • Thời gian xe chạy: 5h30 – 22h30
  • Tần suất: 20 – 30 phút/chuyến
  • Giá vé: 9.000đ/vé/người/lượt

Tuyến xe bus 109 (Bến Xe Mỹ Đình – Sân Bay Nội Bài)

  • Thời gian xe chạy: 5h – 21h
  • Tần suất: 20 – 30 phút/chuyến
  • Giá vé: 8.000 đồng/vé/người/lượt

Tuyến xe bus 68 từ (Hà Đông đi Sân Bay Nội Bài)

  • Thời gian xe chạy: 5h – 23h
  • Tần suất: 30 phút/ lượt
  • Giá vé: 40.000 đồng/vé/người/lượt.

Tuyến xe bus 86 – Xe chất lượng cao từ (Ga Hà Nội – Sân bay Nội Bài )

  • Thời gian xe chạy: 5h10 – 22h30
  • Tần suất: 25 – 30 phút/chuyến
  • Giá vé: 30.000đ/vé/người/lượt

Taxi Sân Bay

Bạn có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay của một số hãng như Nội Bài Taxi, Mai Linh, Airport Taxi,… Giá taxi từ Hà Nội đi Sân Bay Nội Bài giao động từ 250.000 – 290.000 VNĐ/xe

Bạn có thể đặt xe TẠI ĐÂY

Ứng dụng đặt xe

Bạn có thể đặt xe một cách nhanh chóng, tiện lợi qua các ứng dụng Grab, Go-Viet, Bee,….

back to menu ↑

Phương tiện di chuyển từ Sân bay quốc tế Cần Thơ về trung tâm thành phố Cần Thơ

Taxi Sân Bay

Bạn có thể sử dụng dịch vụ của taxi sân bay của một số hãng như Taxi Hoàng Anh, taxi Hoàng Long, taxi Mai Linh Cần Thơ, taxi Cần Thơ,… với giá dao động khoảng 11.500 – 17.500 VNĐ/km

Hoặc bạn có thể đặt taxi giá rẻ TẠI ĐÂY

Xe bus

Xe bus từ sân bay Cần Thơ di chuyển về trung tâm thành phố hoạt động từ 5h30 – 18h30, thời gian di chuyển khoảng 55 phút và có giá vé 5.000đ/lượt. 

Xe ôm

Giá xe ôm từ sân bay về trung tâm thành phố Cần Thơ có giá 7.000đ/km. Nhưng do xe máy không được đỗ bên trong khu vực sân bay nên bạn cần đi bộ ra bên ngoài  khu vực sân bay để đón xe.

back to menu ↑

Một số điểm du lịch nổi bật ở Cần Thơ

  • Chợ nổi Cái Răng: Là chợ nổi lớn nhất Cần Thơ, cũng là một nét đặc trưng của người miền Tây. Chợ ngay từ sáng sớm, đã vô cùng tấp nập, nhộn nhịp với hàng trăm con thuyền lớn nhỏ với đầy đủ các loại hàng hóa và hình ảnh mọi người mua bán, trao đổi các loại nông sản, trái cây, hàng hóa, thực phẩm trên thuyền tạo nên khung cảnh 1 không khí ồn ào và đông đúc. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi đến đây.

  • Bến Ninh Kiều: Đến nơi đây bạn sẽ được chứng kiến và cảm nhận vẻ đẹp sông nước hữu tình, đầy thơ mộng đặc trưng của vùng sông nước Miền Tây. Đây cũng là một địa điểm ngắm cảnh và vui chơi của nhiều bạn trẻ ở Cần Thơ vì vậy nếu có cơ hội đến Cần Thơ thì bạn không nên bỏ lỡ thăm quan Bến Ninh Kiều nhé.

  • Nhà cổ Bình Thủy: được xây dựng từ năm 1870 với lối thiết kết hợp độc đáo và hài hòa giữa kiến trúc phương Tây và phương Đông giúp cho ngôi nhà vừa mang nét cổ kính vừa mang tính phóng khoáng vô cùng đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

  • Vườn trái cây Mỹ Khánh: Đối với những tín đồ thích ăn uống thì không thể bỏ qua nơi này. Với hơn 20 loại trái cây nổi tiếng được trồng nơi đây như xoài, chôm chôm, sầu riêng,… chắn chắn sẽ giúp bạn được thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Tây thoải mái.

back to menu ↑

Bật mí cách săn vé máy bay rẻ

Cần Thơ hiện tại đang là một trong những điểm du lịch ngày càng phát triển thu hút khá nhiều du khách đến đây hàng năm nhưng các chuyển bay hiện nay vẫn chưa có quá nhiều. Nên để tránh việc tìm vé rẻ một cách gấp rút khi đã cận ngày thì bạn nên đặt vé trước tầm 1-2 tháng đối với thời điểm bay để sở hữu những tấm vé giá ưu đãi nhất nhé. Đặc biệt, bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách đặt vé đi Cần Thơ vào dịp sau Tết hoặc vào những mùa du lịch thấp điểm như từ khoảng tháng 9 – 11.

Bạn chỉ cần truy cập vào trang web http://www.megafly.vn/  để có thể tìm kiếm và đặt vé máy bay rẻ nhất nhé. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo