[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Phương Heng mới nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Phương Heng mới nhất

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Phương Heng – Trước đây để đi từ tỉnh thành này ra tỉnh thành khác thôi mà đã cảm thấy vô cùng khó khăn rồi chứ nói gì là đi sang nước khác bằng ô tô. Nhưng mà với nền kinh tế mở và phát triển như hiện nay thì tìm nhà xe hoạt động trên cung đường Sài Gòn – Phnom Pênh – Siem Reap không phải là khó. Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến bạn 1 nhà xe mà mình cảm thấy rất ok để bạn tham khảo thử xem nhé.

Thông tin và hình ảnh nhà xe Phương Heng

Nhà xe Phương Heng là nhà xe chất lượng mà mình muốn chia sẻ đến với bạn trong bài viết ngày hôm nay, nhà xe này tuy chỉ mới tham gia vào cung đường này thôi nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng rồi.

Nhà xe Phương Heng hoạt động với tiêu chí ”khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của công ty ” thế nên là mỗi hành động hay chính sách của nhà xe đều hướng đến làm sao để tạo nên 1 dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Nhà xe có 1 đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình và chu đáo sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần trao đổi với nhân viên nhà xe thì đừng ngại mà cứ nói ra nhé.

Nhà xe đang sử dụng dòng xe ghế ngồi 31 chỗ để phục vụ mọi người. Tổng thời gian di chuyển không lâu lắm đâu nên bạn việc lựa chọn dòng xe này mình thấy là hợp lí, chúng ta có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền luôn đấy.

Bạn thấy sao về quyết định này của mình? Comment xuống bên dưới để mình biết nhé!

back to menu ↑

Giá vé nhà xe Phương Heng là bao nhiêu?

Hiện tại nhà xe Phương Heng đang có mức giá vé là 220.000đ. Theo mình thì mức giá vé này là hết sức hợp lí vì nhưng tiện ích và dịch vụ của nhà xe này quá ok luôn ấy.

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé thì liên hệ qua số điện thoại nào?

Để tiến hành đặt vé thông qua hình thức liên hệ số điện thoại thì đây là số mà các bạn sẽ cần nhé: 1900 888684. Khi mà công nghệ và đời sống của người dân tăng cao thì họ rất khó thể đến tận bến xe hay đại lý vé để mua vé nữa. Đó là lí do mà hotline ở trên được ra đời.

back to menu ↑

Trên xe có bảo hiểm hành khách không?

Bảo hiểm hành khách là một trong những tiêu chí đầu tiên để mình tìm nhà xe và giới thiệu đến với các bạn. Nên là các bạn cứ yên tâm nhé/.

back to menu ↑

Tôi muốn thuê xe hợp đồng thì liên lạc qua số điện thoại nào?

Khi thuê xe hợp đồng thì lợi ích lớn nhất đó chính là không bị gò bó về mặt thời gian, nếu các bạn thích chơi ở đó lâu hay nhanh là quyền của các bạn. Nếu team bạn đông thì bạn nên cân nhắc hình thức này nhé. Còn đây là số điện thoại để bạn liên hệ thuê xe hợp đồng nha: 1900 888684

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé trực tuyến thì làm thế nào?

Ngoài việc gọi điện đến nhà xe để đặt vé như ở trên thì còn có cách khác nữa, đó là truy cập vào website đặt vé uy tín. Hôm nay thì mình xin gửi đến các bạn 1 công cụ tìm nhà xe mà bên mình đã phát triển từ khá lâu rồi, tình đến thời điểm hiện tại thì số lượng nhà xe mà tụi mình làm việc đã gần được 1000 xe. Bạn thích di chuyển ở cung đường nào tai Việt Nam thì cũng có thể vào đây để tìm kiếm nhé. Các bạn hãy click vào nút  TẠI ĐÂY nhé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo