[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Hùng Ngọc mới nhất - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

[Review] Đánh giá chất lượng nhà xe Hùng Ngọc mới nhất

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Hùng Ngọc – Để di chuyển từ Nam Định – Hà Nội thì thông thường sẽ có rất nhiều phương án cho các bạn lựa chọn. Từ đi xe máy cho đến đi tàu hỏa rồi đi ô tô nữa. Mỗi phương án thì lại đem lại cho chúng ta những cảm giác khác nhau. Nhưng theo khảo sát thì có đến 75 % mọi người vẫn lựa chọn di chuyển bằng ô tô vì nó có nhiều chuyến mà mức độ an toàn cũng rất cao. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm nhà xe ô tô di chuyển trên cung đường này mà chưa có phương án nào tốt nhất thì có thể dành ra 1 chút thời gian để theo dõi bài viết ngày hôm nay của tụi mình nhé. Mình sẽ gửi đến các bạn 1 nhà xe vô cùng uy tín mà mình mới trải nghiệm được.

Thông tin và hình ảnh nhà xe Hùng Ngọc

Nhà xe mà mình muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết ngày hôm nay đó chính là nhà xe Hùng Ngọc cùng dòng xe ghế ngồi 35 chỗ. Như mình đã nói ở trên thì đây là nhà xe cực kì cao uy tín và có chất lượng nhưng mới tham gia cung đường này được 1 thời gian thôi.

Nhà xe này tuy mới nhưng mình có check qua thì có rất nhiều bình luận khen, sau đó thì mình đã đi thử thì rất đúng. Hùng Ngọc hiểu rằng mình đang ở đâu, đang như thế nào nên luôn cố gáng mỗi ngày để đem đến dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Điểm cộng lớn nhất của nhà xe này có lẽ là ở đội ngũ nhân viên vừa có chuyên môn cao mà lại có tinh thần cầu tiến, muốn phấn đấu nữa. Các bác tài thì đã chạy trên cung đường này ít nhất là 10 năm nên đã hiểu rất kĩ cung đường mình đi chỗ nào khó, chỗ nào dễ.

Còn về dòng xe mà Hùng Ngọc lựa chọn thì là dòng xe ghế ngồi 35 chỗ, dòng xe này thì không có tiện ích nhiều nhưng được cái đó là tiết kiệm được chi phí cho người đi. Mà mình thấy với chuyến đi 3 tiếng 40 phút thì như thế là rất ok rồi mà.

back to menu ↑

Lịch trình chạy của nhà xe Hùng Ngọc

Nhà xe Hùng Ngọc chỉ có duy nhất 1 chuyến xuất bến lúc sáng, chính vì điểm hạn chế này mà thương hiệu của nhà xe Hùng Ngọc chưa được mở rộng như nhiều hãng xe khác. Bản thân mình biết đến nhà xe Hùng Ngọc cũng là trong một lần tình cờ có việc đi gấp. Nhưng thật sự là một đáng tiếc cho cả nhà xe và hành khách. Bởi thật sự chất lượng nhà xe rất ok.

Lịch trình nhà xe Hùng Ngọc tuyến Nam Định – Hà Nội:

  • Giờ xuất bến: 7h30
  • Thời gian di chuyển: 3h40′
  • Điểm đón/trả tại Nam Định:
  • Văn phòng Nam Định
  • Điểm đón/trả tại Hà Nội:
  • Bến Xe Giáp Bát
back to menu ↑

Giá vé nhà xe Hùng Ngọc là bao nhiêu?

Giá vé nhà xe Hùng Ngọc tuyến Nam Định – Hà Nội: 80.000đ/vé

Nếu chỉ nhìn và so sánh trên khía cạnh giá vé riêng thì nhà xe Hùng Ngọc nhỉnh hơn một chút. Bởi có nhiều nhà xe trên tuyến đường này giá vé ở mức thấp hơn. Nhưng ngược lại, nó lại rất hợp lý so với những gì nhà xe Hùng Ngọc mang đến cho bạn. Thế nên mình thấy rất ok. Đáng để bạn cho vào sự lựa chọn của mình.

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé thì liên hệ qua số điện thoại nào?

Số điện thoại nhà xe Hùng Ngọc: 0912.559.467 – 0912.039.513

Mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết khi bạn liên hệ tới một trong hai số trên này nhé.

back to menu ↑

Tôi muốn thuê xe hợp đồng thì liên lạc qua số điện thoại nào?

Riêng nếu bạn di chuyển theo nhóm đông thì mình vẫn muốn dành lời khuyên cho bạn là thuê xe hợp đồng thì hợp lý hơn nhiều. Từ chi phí, đến an toàn, kiểm soát số lượng thành viên của nhóm tốt hơn, đến việc không mất thời gian di chuyển và kiểm soát được tốc độ của bác tài dễ hơn.

Số điện thoại địa chỉ uy tín cho thuê xe hợp đồng: 1900 6772

back to menu ↑

Tôi muốn đặt vé trực tuyến thì làm thế nào?

Đặt vé trực tuyến là một hình thức tích hợp toàn bộ những ưu điểm và khắc phục được hạn chế của những hình thức đặt vé khác từ trước đến nay.

Chi tiết về đặt vé trực tuyến TẠI ĐÂY nhé.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo