Xe Limousine Kon Tum đi Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe Limousine Kon Tum đi Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Limousine Kon Tum đi Đà Nẵng – Đà Nẵng & Kon Tum cách nhau những cung đường đèo núi, cả hai nơi đều mang theo mình những nét đẹp riêng, những nét đẹp cần khám phá. 

Xem thêm :

Xe Hương Giang Limousine Đà Nẵng đi Huế | Đặt vé nhanh | 1900 6772

Kon tum mang trong mình những nét đẹp của thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ. Không chỉ thế, Kon Tum còn là tỉnh có vị trí địa lý quốc phòng quan trọng của đất nước và là đầu mối giao lưu kinh tế của cả vùng duyên hải miền Trung và cả nước. Kon Tum có vườn quốc gia Chư Mom Ray – hệ sinh thái điển hình của khu vực Đông Nam Á.




Kon Tum có nhiều cảnh quan tự nhiên như hồ Ya ly, rừng thông Măng Đen, khu bãi đá thiên nhiên Km 23, thác Đắk Nung, suối nước nóng Đắk Tô và các khu rừng đặc dụng, khu bảo tồn thiên nhiên… có khả năng hình thành các khu du lịch cảnh quan, an dưỡng. Các cảnh quan sinh thái này có thể kết hợp với các di tích lịch sử cách mạng như: di tích cách mạng ngục Kon Tum, ngục Đắk Glei, di tích chiến thắng Đắk Tô – Tân Cảnh, chiến thắng Plei Kần, chiến thắng Măng Đen… các làng văn hoá truyền thống bản địa tạo thành các cung, tuyến du lịch sinh thái – nhân văn.

Kon Tum núi rung hoang sơ là vậy, còn Đà Nẵng thì lại mang trong mình những nét đẹp kiêu sa, tráng lệ với những điểm du lịch nổi tiếng khắp năm châu bốn bể. Có ai mà không mong được một lần đến đây để thưởng thức vẻ đẹp của nó, mong được một lần check in trên chiếc cầu vàng lớn nhất khu vực, được du hành trên núi Ngũ hành sơn, được ngắm hoàng hôn bên bãi điển Sơn Trà,….

Và giờ đây, con đường từ Kon Tum đến Đà Nẵng đã không còn khó khăn nữa, đến với Đà Nẵng để ngắm những vẻ đẹp tráng lệ thì đến với Kon Tum để được thả hồn vào với thiên nhiên núi rung. Cung đường ấy giờ đã có sự đồng hành của những nhà xe uy tín và chất lượng. Megabus sẽ giới thiệu cho những ai đã và đang cần kiếm những xe limousine đi từ Kon Tum tới Đà Nẵng, giúp cho các hành khách có được chuyến đi thêm hoàn hảo.

  1. Nhà xe Việt Tân

Nhà xe Việt Tân – một trong nhà xe chuyên tuyến Kon Tum – Đà Nẵng, nhà xe có bao gồm cả xe giường nằm và xe limousine. Nhà xe luôn đảm bảo tiêu chí nhà xe đã đề ra : An toàn – Thân thiện – Tiện nghi “.

Dòng xe mà Megabus giới thiệu cho các bạn là limousine 22 giường phòng cao cấp, với những tiện nghi sang trọng và đẳng cấp. Một không gian phòng hoàn toàn riêng tư, cảm giác êm ái, sự lựa chọn càng thêm hoàn hảo khi có sự đồng hành của nhà xe Việt Tân. Mọi điều yên tâm, khá tốt bởi khách hàng trải nghiệm dịch vụ, luôn cam kết khởi hành đúng giờ, chất lượng luôn bảo đảm.

Sự khác biệt lớn nhất của xe giường nằm limousine so với các dòng xe thông thường chính là phần nội thất xe được độ giảm số ghế để tạo không gian thông thoáng, trong xe tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách báo riêng biệt, ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY :

Kon Tum – Đà Nẵng :

Giờ xuất bến : Xuất phát 21h15 hàng ngày tại bến xe Kon Tum.

Điểm đón : Bến xe Kon Tum (281 Phan Đình Phùng )

Điểm trả : Bến Xe Trung Tâm Đà Nẵng (185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh).

Đà Nẵng – Kon Tum : 

Giờ xuất bến : 21h15  tại Bến Xe Trung Tâm Đà Nẵng (185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh).

Điểm đón : Bến Xe Trung Tâm Đà Nẵng (185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh).

Điểm trảBến xe Kon Tum (281 Phan Đình Phùng ).

Giá vé niêm yết ngày thường : 300.000vnđ ( giá ngày lễ tăng 30%-40% ).

Liên hệ đặt vé gọi ngay 19006772.

Check vé nhanh TẠI ĐÂY.

Thanh toán : Quý hành khách vui lòng thanh toán 100% khi đặt vé và giữ chỗ.

Xem thêm xe giường nằm Kon Tum đi Đà Nẵng TẠI ĐÂY.




error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo