Thuê xe 4 chỗ tự lái tphcm | ĐẶT XE NHANH | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Thuê xe 4 chỗ tự lái tphcm | ĐẶT XE NHANH | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Thuê xe 4 chỗ tự lái tphcm – Megabus là đơn vị cho thuê xe 4 chỗ tự lái uy tín. Chúng tôi có cơ sở cho thuê xe tại Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe tự lái thành phố Hồ Chí Minh dùng trong khi đi du lịch, họp mặt, công tác, đám cưới.

Tại sao thuê xe du lịch 4 chỗ tự lái tphcm ?

  • Bạn là người có đam mê với việc khám phá du lịch bốn phương.
  • Bạn mong muốn chia sẻ chuyến du lịch cùng người thân trong gia đình, bạn bè để ghi lại cuộc hành trình đầy lý thú và những phút giây kỉ niệm đáng nhớ.
  • Bạn không muốn đi theo tour mà muốn tự chủ cho chuyến đi, tự cầm vô lăng và dừng chân tại bất cứ địa điểm nào để thư giãn, tận hưởng mà không phụ thuộc vào điều gì cả. Điều đáng lo ngại là bạn lại chưa đủ kinh tế hoặc không muốn mua xe hơi.

Vậy một trong những điều quan trọng ngay trước mắt cho chuyến hành trình khám phá chuyến đi du lịch xinh đẹp đó là tìm một chỗ cho thuê xe 4 chỗ tự lái với giá cả phải chăng đúng không nào.

Chọn thuê xe 4 chỗ tự lái tại Megabus

Thuê xe 4 chỗ tự lái tphcm Megabus tự hào là một trong những đơn vị cho thuê xe tự lái hàng đầu tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Megabus của chúng tôi luôn được các Cơ quan Truyền Thông Báo Chí đánh giá là một trong những thương hiệu cho thuê xe tự lái có uy tín tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với phương châm kinh doanh “ An Toàn – Uy Tín – Chất Lượng ” , dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tự lái TPHCM phục vụ khách hàng bằng các dòng xe du lịch đời mới trang bị đầy đủ tính năng và tiện nghi hiện đại.

Đội ngũ nhân viên văn phòng có kỹ năng chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm.

Không chỉ cam kết về giá cho thuê xe tự lái rẻ tại thời điểm các mùa du lịch trong năm, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe tốt, đạt tiêu chuẩn về nội ngoại thất xe để phục vụ khách du lịch quốc tế.

Điều kiện cho thuê xe tự lái

  1. Để đảm bảo an toàn cho chính người thuê xe và đúng với pháp luật, khi thuê xe tự lái tại Megabus chúng tôi yêu cầu bạn xuất trình bản gốc bằng lái xe ô tô.
  2. Bản gốc sổ hộ khẩu.
  3. Tài sản ký cược: bạn có hai phương án lựa chọn:

* Phương án 1: Ký cược xe máy (giá trị xe tối thiểu là 20 triệu đồng) kèm giấy chứng nhận đăng ký xe.

* Phương án 2: Ký cược tại Megabus bằng tiền mặt, tối thiểu là 20 triệu đồng. (Số tiền này sẽ được hoàn trả khi bạn thanh lý hợp đồng thuê xe tự lái với công ty).

Tiền thuê xe sẽ được thanh toán trước khi nhận xe và người thuê sẽ nhận lại tiền cọc, xe, hộ khẩu… thế chấp sau khi đã thanh toán các khoản phí phát sinh nếu có.

Quy định cho người thuê xe tự lái

  1. Đủ các điều kiện về thuê xe tự lái.
  2. Không sử dụng xe để vào mục đích vi phạm pháp luật Việt Nam.
  3. Thực hiện đầy đủ các điều khoản đã ký trong hợp đồng thuê xe tự lái.
  4. Kiểm tra tình trạng xe khi nhận.
  5. Chịu trách nhiệm trước pháp luật trong quá trình thuê.
  6. Người thuê xe tự lái tự trả các khoản chi phí phát sinh như xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi…

Quy trình thủ tục thuê xe tự lái tại Megabus

– Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

– Ký hợp đồng thuê xe tự lái: Sau khi đã thống nhất mọi thủ tục và sẽ tiến hành ký hợp đồng hai bên.

– Thủ tục nhận xe ngay tại bãi xe khi đã có đầy đủ mọi giấy tờ. Trong quá trình nhận xe, nhân viên sẽ kiểm chứng xem xét tình trạng xe thế nào, mức nhiên liệu hiện có, …

– Thủ tục trả xe: Quý khách phải trả xe đúng giờ. Khi trả xe, cả 02 sẽ đối chiếu lại mọi tình trạng xe so với ban đầu để đảm bảo quyền lợi cho hai bên.

Để được trải nghiệm thêm về dịch vụ của Megabus, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 6772 hoặc gửi thư về địa chỉ email: megabus.vn@gmail.com để nhận được tư vấn và báo giá sớm nhất.

 

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo