THUÊ XE TỰ LÁI TẠI TPHCM | ĐẶT XE NHANH | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

THUÊ XE TỰ LÁI TẠI TPHCM | ĐẶT XE NHANH | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

THUÊ XE TỰ LÁI TẠI TPHCM  Là một trong những điểm đến du lịch thu hút khách, dịch vụ thuê xe hơi tự lái tại tphcm hiện rất phổ biến, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được dòng xe và loại xe mong muốn. Vừa đảm bảo sự riêng tư và thoải mái, khách hàng còn có thể chủ động hơn trong chuyến đi. Megabus xin giới thiệu đến bạn dịch vụ thuê xe tự lái tiết kiệm chi phí, thủ tục nhanh gọn và xe đảm bảo an toàn. Dưới đây là một vài lưu khi Megabus khuyên khách hàng để có thể lựa chọn thuê một chiếc xe phù hợp nhất.

Note 1: Đầu tiên hãy xem xét nhu cầu thuê xe trong chuyến đi.

Bạn cần xác định chính xác nhu cầu để lựa chọn được dòng xe phù hợp nhất cho chuyến đi. Chuyến đi kéo dài bao lâu để xác định chính xác thời gian trên xe, số lượng hành khách để thuê xe đúng số chỗ, địa điểm di chuyển và địa hình để biết là nên thuê xe hơi sàn hay số tự động, gầm cao hay gầm thấp,…

Note 2: Khi tiến hành thuê xe cần lưu ý gì ?

Khi đã lựa chọn được đơn vị thuê xe, khách hàng nên đến và đặt cọc xe sớm nhất có thể để có nhiều sự lựa chọn hơn và có xe vào đúng lịch trình. Hãy làm hợp đồng với các điều khoản thuê xe rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của bạn, nếu công ty có sẵn hợp đồng thuê xe tự lái tphcm, bạn nên xem xét kỹ lưỡng các điều khoản để tránh trường hợp bị phạt oan.

Khi nhận xe hãy dành thời gian kiểm tra xe kỹ lưỡng về nội thất, ngoại thất, gầm xe và nên nổ máy ít phút để kiểm tra còi xe, đèn, máy lạnh, loa, cần gạt nước,… Khi có dấu hiệu bất thường trên xe cần báo ngay với chủ xe hay ghi vào biên bản giao xe để tránh những rắc rối sau này.

Hãy dành thời gian để chạy thử xe trước khi bắt đầu chuyến đi. Nếu chạy thử trước khi thuê mà có những biểu hiện khác thường thì hãy liên hệ ngay với chủ đơn vị thuê xe để thông báo và hỏi cách khắc phục.

Đó là một số những lưu ý cơ bản nhất cần phải xem xét trước khi bạn quyết định thuê xe tự lái tại tphcm để đảm bảo có một hành trình an toàn và vui vẻ, tránh tối đa rủi ro. Vậy thuê xe ở đâu uy tín ? Megabus tự hào khẳng định tên tuổi và uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái TPHCM. Tại sao nên lựa chọn chúng tôi ?

1. Dịch vụ cho thuê xe tự lái TP.HCM chuyên nghiệp

– Xe luôn được đảm bảo chất lượng đầy đủ các tiện nghi, sạch sẽ, sang trọng có máy lạnh điều hòa…

– Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng yêu cầu.

– Đội ngũ tổng đài chăm sóc khách hàng luôn luôn trực 24/24h lắng nghe mọi lời phản hồi của khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

2.  Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

– Ký hợp đồng thuê xe tự lái: Sau khi đã thống nhất mọi thủ tục và sẽ tiến hành ký hợp đồng hai bên.

– Thủ tục nhận xe ngay tại bãi xe khi đã có đầy đủ mọi giấy tờ. Trong quá trình nhận xe, nhân viên sẽ kiểm chứng xem xét tình trạng xe thế nào, mức nhiên liệu hiện có, …

– Thủ tục trả xe: Quý khách phải trả xe đúng giờ. Khi trả xe, cả 02 sẽ đối chiếu lại mọi tình trạng xe so với ban đầu để đảm bảo quyền lợi cho hai bên.

3.  Giá vô cùng cạnh tranh đối với dịch vụ cho thuê xe tự lái tại tphcm

Giá thuê xe phụ thuộc vào các yếu tố chính sau:

  • Loại xe: xe 4 chỗ hay xe 7 chỗ
  • Hãng xe : Mỗi hãng xe khác nhau thường có sẽ có các giá thuê khác nhau bắt nguồn từ giá xe.
  • Xe số sàn (MT) hay số tự động (AT): giá thường chênh lệch từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn tùy từng dòng xe.
  • Đời của xe: Đời của xe cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe.

Bảng giá cho thuê xe tự lái tại tphcm :

(Bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo – chi tiết xem tại bảng giá của mỗi hãng)

Loại xe

Xe 4 chỗ

Loại xe

Xe 7 chỗ

Huyndai I10 600.000 HYUNDAI 1.200.000
Kia morning 500.000 Kia 800.000 – 900.000
Ford FiesTa 700.000
Mazda 700.000 – 1.000.000
Kia Rio Sedan 600.000 – 700.000

Với tiêu chí phục vụ tận tình, uy tín chất lượng, khách hàng là thượng đế, toàn bộ xe luôn sạch sẽ, luôn cố gắng để giữ vững danh hiệu “ UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU ”

 

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo