Nhà xe Anh Dũng Hà Nội đi Hạ Long | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Nhà xe Anh Dũng Hà Nội đi Hạ Long | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Quảng Ninh là điểm đến luôn có sức hút không thể chối từ nhiều du khách. Bởi thế, ngành vận tải hành khách tuyến Hà Nội – Quảng Ninh ngày càng sôi động và phát triển. Nhiều nhà xe xuất hiện chạy tuyến hành trình này với sự đầu tư, trau chuốt về chất lượng xe cũng như chất lượng phục vụ. Nổi trội trong số đó là xe Anh Dũng Limousine đi Quảng Ninh từ Hà Nội.

Giới thiệu chung

anh dũng limousine

Xe Anh Dũng limousine

Nhà xe Anh Dũng Limousine cao cấp luôn cập nhật và đáp ứng nhu cầu mà hành khách mong muốn. Sự cải thiện về động cơ xe, nội thất sang trọng, tiện nghi khiến xe khách Thành Nam limousine trở thành cái tên được chú ý và tin dùng.

Hãng xe Anh Dũng Limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé. Bạn có thể đặt vé trước xe Anh Dũng Limousine các tuyến dễ dàng và thanh toán tiện lợi qua hệ thống đặt vé trực tuyến Megabus.vn.

trải nghiệm

Trải nghiệm thực tế của khách hàng

Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi. Tuy nhiên xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Tiện nghi

Thiết bị sang trọng tiện nghi

Bên cạnh đó, xe Anh Dũng Limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày. Người ngồi sẽ trải nghiệm được cảm giác êm ái, thoải mái nhất. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối. Cả gia đình sẽ có chỗ rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Lịch trình

Từ Hà Nội đi Hạ Long

lịch trình

Lịch trình nhà xe

Điểm đón :

Trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội Khu văn hóa nghệ thuật, Cổng chính đường Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Điểm trả
Bãi Cháy: Sảnh Khách Sạn Mường Thanh (Ngã 3 Vườn Đào) – Hạ Long – Quảng Ninh
Thành phố Hạ Long: Bến xe bus Đối diện chợ Loong Toong – Hạ Long – Quảng Ninh
Metro Hà Tu: MM Mega Market Halong, đường Vũ Văn Hiếu – Hạ Long – Quảng Ninh

limousine

Xe Limousine hiện đại

Giá vé: 200.000đ

Thời gian di chuyển: 2h30

Giờ xe xuất bến: 18h00

Liên hệ đặt vé : 19006772.

Check vé nhanh : TẠI ĐÂY.

Xem thêm xe Hà Nội đi Hạ Long TẠI ĐÂY. 23

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chủ động đặt vé trước đặt biệt là ngày lễ, tết để có được vị trí tốt.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo