Xe giường nằm Thuận Hiếu từ Sài Gòn đi Đắk Lắk | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Thuận Hiếu từ Sài Gòn đi Đắk Lắk | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Thuận Hiếu – Nhắc đến văn hóa cồng chiêng, cà phê hay những chú voi thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến du lịch Đắk Lắk, một tỉnh Tây Nguyên của Việt Nam. Nếu bạn đã mải miết mãi với những bãi biển đẹp, những ngọn núi trùng điệp hay những thắng cảnh du lịch sầm uất, thì giờ đây, hãy dành thời gian “đổi gió” với miền đất Tây Nguyên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm này nhé!

Trong bài viết hôm nay, Megabus sẽ gửi đến các bạn những thông tin chi tiết về nhà xe giường nằm Thuận Hiếu. Nếu bạn đang ở Sài Gòn và vẫn đang băn khoăn tìm kiếm cho chuyến đi của mình dịch vụ vận chuyển an toàn và phù hợp thì nhà xe giường nằm Thuận Hiếu chính là môt gợi ý không tồi cho hành trình khám phá Đắk Lắk sắp tới của bạn đấy. Rất mong rằng đây sẽ là nguồn tham khảo thông tin hữu ích cho các bạn!

Nhà xe Thuận Hiếu luôn nâng cao chất lượng xe, vệ sinh kỹ càng nên xe luôn mới. Xe giường nằm 44 chỗ đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, hệ thống Wifi, máy lạnh hiện đại. Đặc biệt xe còn hỗ trợ nước uống, khăn lạnh miễn phí nếu hành khách có yêu cầu.

Xe giường nằm 44 chỗ Thuận Hiếu được trang bị nội thất rộng rãi, cao cấp, đời mới. Nhà xe hướng tới sự trải nghiệm an toàn, thoải mái của hành khách nên chú trọng chăm chút cả về chất lượng xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Lựa chọn xe Thuận Hiếu từ Sài Gòn đi Đắk Lắk chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hành khách đánh giá cao đội ngũ nhân viên của nhà xe Thuận Hiếu phục vụ tận tình. Đội ngũ tài xế lái xe an toàn, không bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách. Nhà xe chỉ có hỗ trợ đón khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải. Khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.  Nhà xe sẵn sàng giúp đỡ hành khách bất cứ lúc nào và giải đáp nhiệt tình các thắc mắc của hành khách.

LỘ TRÌNH DI CHUYỂN

Thời gian di chuyển từ Sài Gòn đi Đắk Lắk của xe giường nằm Thuận Hiếu tầm khoảng 8 tiếng (tùy vị trí đón – trả)

– Thời gian xuất bến: 18h00 hằng ngày.

– Điểm đón: 

  • Bãi xe 19A, 147 Hoàng Hoa Thám

– Điểm trả:

  •  Giải Phóng, Phước An, Krông Pắc, Đắk Lắk

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 220.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe gường nằm Thuận Hiếu: 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100%

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 
Trên đây là thông tin chi tiết về xe giường nằm Thuận Hiếu từ Sài Gòn đi Đắk Lắk
Megabus chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!
error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo