Xe giường nằm Thành Chung từ Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 1900 6772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Thành Chung từ Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 1900 6772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Thành Chung – Với những ai mê đắm cảnh sắc núi rừng Tây Bắc thì Mộc Châu là điểm du lịch có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại. Mỗi mùa, Mộc Châu lại khoác lên mình những vẻ đẹp riêng biệt không thể trộn lẫn với bất cứ nơi nào. Nếu bạn đã trót yêu những cung đường hoa ban nở trắng xóa núi rừng, những đồi chè xanh trải dài bất tận, hay hoa cải trắng trời,…thì bạn đừng quên hãy đến du lịch Mộc Châu nhé!

mộc châu

Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm cho mình nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn đến Mộc Châu thì Xe giường nằm Thành Chung chính là lựa chọn hàng đầu bạn có thể tham khảo đấy!

Là xe khách giường nằm 40 chỗ chất lượng cao, tuyến xe Thành Chung đi Mộc Châu từ Hà Nội mang đến những giá trị tốt nhất với chi phí phù hợp cho mọi hành khách có nhu cầu di chuyển trên tuyến đường này. Với không gian  rộng rãi, thoải mái, nội thất đẹp, sạch sẽ, phục vụ tận tình, xe Thành Chung hứa hẹn sẽ là lựa chọn di chuyển tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Xe giường nằm Thành Chung xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Thường xuyên được vệ sinh, bảo trì để đảm bảo chất lượng xe luôn mới. Xe giường nằm đời mới đầy đủ tiện nghi, máy lạnh, chỗ ngồi rộng rãi,  wifi suốt tuyến. Khách đi xe cũng được hỗ trợ chăn đắp mang nhằm giúp chuyến đi thoải mái nhất. Nước uống và khăn lạnh miễn phí được phục vụ cho hành khách suốt tuyến.

lịch trình

Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ  hết mình, chu đáo, luôn giải đáp tận tình các thắc mắc. Đội ngũ tài xế lái xe an toàn, không bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách, chỉ có hỗ trợ đón khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi. Giải đáp nhiệt tình các thắc mắc của hành khách.

Xe Thành Chung đi Mộc Châu còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn có thể liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

LỘ TRÌNH DI CHUYỂN

Thời gian di chuyển từ Hà Nội – Mộc Châu của xe giường nằm Thành Chung tầm khoảng 5 tiếng 

– Thời gian xuất bến: 9h30 hằng ngày.

– Điểm đón: Ô 49, Số 20 đường Phạm Hùng.

– Điểm trả:

  •  Thị trấn Mộc Châu
  • Trung chuyển trả: Trả trong TT Mộc Châu

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Giá vé: 160.000đ/lượt/khách

– Liên hệ tổng đài đặt vé xe giường nằm Hà Nội – Mộc Châu  : 1900 6772

– Thời gian đặt vé: 8h00 – 22h00 gặp tổng đài viên để đảm bảo giữ chỗ 100%

Hoặc các bạn có thể check và đặt vé online 24/7 TẠI ĐÂY 
Trên đây là thông tin chi tiết về nhà xe giường nằm Thành Chung từ Hà Nội đi Mộc Châu..
Megabus chúc bạn có chuyến đi an toàn và vui vẻ!

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo