Xe giường nằm Sài Gòn đi Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Sài Gòn đi Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Sài Gòn đi Đà Nẵng – Sài Gòn tấp nập, phồn hoa đô thị, ta quên hết những muộn phiền trong long, không còn lo nghĩ, không còn bận tâm với những bộn bề của cuộc sống. Sài Gòn đã để lại ấn tượng sâu sắc của một đô thị lớn nhất, náo nhiệt nhất và năng động nhất trong cả nước. Những phố xá đèn sáng choang, sinh hoạt và vui chơi giải trí kéo dài đến tận khuya. Những dòng xe cộ hối hả trên khắp các ngả đường như không bao giờ dứt.

Từ Sài Gòn tấp nập, xa hoa, ta về với Đà Nẵng  kiêu kỳ, sa hoa và long lẫy. Đà Nẵng một trong những trung tâm du lịch hàng đầu miền trung là địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua. Với những bãi biển dài, xanh trong, không khí trong lành và những món ăn ngon lành. Có những điểm check in ở Đà Nẵng đang trở thành điểm hút khách vô cùng hấp dẫn.

Hãy cùng MEGABUS.VN khám phá hai miền đất ấy. Hành trình ấy có bạn và tôi, chúng ta cùng sát cánh bên nhau, bạn đi trên chuyến xe của chúng tôi, chúng tôi tìm ra cho các bạn những lựa chọn them hoàn hảo với những dòng xe đảm bảo : ” Uy tín – Chất lượng – An Toàn “.

1. Nhà xe Hoàng Long

Một nhà xe hàng đầu trong tuyến xe chạy Bắc – Nam không thể không nhắc tới đó chính là nhà xe Hoàng Long. Mở đầu cho xe giường nằm chạy tuyến Hà Nội _ Sài Gòn. Cầu nối di chuyển, lựa chọn không thể thiếu cho những ai không đủ chi phí để đi máy bay, tàu hỏa hoặc cho những ai muốn trải nghiệm những cung đường đèo núi,ven biển của Việt Nam hình chữ S.

Hoàng Long

Xe Hoàng Long

Xe Hoàng Long, không chỉ giá cả hợp lý, mà nhà xe còn là sự lựa chọn uy tín cho hành khách bởi sự tiện nghi, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao và không ngừng cải thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.  Trên xe đầy đủ các tiện nghi : nhà vệ sinh, giường nằm có chăn đắp, TV,máy lạnh,khăn lạnh, nước uống, Wifi,…

Giờ đây hành khách không còn phải vất vả tìm kiếm phương tiện để di chuyển từ Bắc – Nam, lựa chọn Hoàng Long để có được những chuyến đi cũng như những sự phục vụ nhiệt tình nhất với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nguyên tắc.  Sự hài lòng là điều mà nhà xe đem đến cho khách hàng khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của Hoàng Long.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY 

Giờ xuất bến Sài Gòn – Đà Nẵng : 7h00, 8h00, 17h30, 18h30, 20h30 tại VP HCM – 44 QL 13 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP HCM

Giờ xuất bến Đà Nẵng – Sài Gòn :

Điểm đón trả tại Sài Gòn :

  • VP HCM – 44 QL 13 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP HCM 
  • BX Miền Đông – Quầy vé 73

Điểm đón trả tại Đà Nẵng : 

  • Đà Nẵng ( quốc lộ 1A )

Giá vé niêm yết :

Liên hệ đặt vé : 19006772

Check vé nhanh TẠI ĐÂY .

Xem thêm xe Sài Gòn đi Đà Nẵng TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý hành khách thanh toán trước 100% khi đặt vé và giữ chố. Nên chủ động đặt vé trước để có được vị trí chỗ theo yêu cầu.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo