Xe giường nằm Hà Nội đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772 - Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772

Xe giường nằm Hà Nội đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772

đến ngày

Megabus - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Hà Nội đi Bình Thuận  – Hà Nội Thủ Đô ngàn năm văn hiến, đã trải qua bao bão tố của chiến tranh trường kỳ, của những trận bom rơi. Giờ đây, Hà Nội đã là Thủ Đô của nước Việt Nam, mang trên mình biết bao vẻ đẹp cổ kính mà vẫn không kém phần sầm uất, xa hoa nơi phố thị phồn hoa, tấp nập.

Ngược dòng từ Thủ Đô ta về với Bình Thuận đây  không phải là điểm đến xa lạ với nhiều du khách, nhưng vẫn còn nhiều điểm đến tuyệt đẹp nơi đây vẫn là ẩn số đối với nhiều người. Bình Thuận có thể coi là một trong những trung tâm du lịch của Việt Nam mặc dù so với các trung tâm du lịch lớn khác du lịch Bình Thuận còn khá non trẻ. Ngoài địa danh du lịch nổi tiếng Mũi Né, còn rất nhiều các địa điểm du lịch ở Bình Thuận mà có thể bạn đã hoặc chưa từng nghe qua như Hải đăng Kê Gà, đảo Phú Quý, Cù Lao Câu, bãi đá Cổ Thạch… 

Hãy cùng MEGABUS.VN khám phá hai miền đất ấy. Hành trình ấy có bạn và tôi, chúng ta cùng sát cánh bên nhau, bạn đi trên chuyến xe của chúng tôi, chúng tôi tìm ra cho các bạn những lựa chọn thêm hoàn hảo với những dòng xe đảm bảo : ” Uy tín – Chất lượng – An Toàn “.

Địa điểm

Địa điểm du lịch hấp dẫn

Nhà xe Hoàng Long – Một nhà xe giường nằm hàng đầu trong tuyến xe chạy Bắc – Nam không thể không nhắc tới đó chính là nhà xe Hoàng Long. Mở đầu cho xe giường nằm chạy tuyến Hà Nội – Bình Thuận. Cầu nối di chuyển, lựa chọn không thể thiếu cho những ai không đủ chi phí để đi máy bay, tàu hỏa hoặc cho những ai muốn trải nghiệm những cung đường đèo núi,ven biển của Việt Nam hình chữ S.. 

Những điểm cộng cho nhà xe :

  • Loại xe Hoàng Long đi Hà Nội hỗ trợ tốt về chất lượng giường nằm người đi. Vì là xe giường nằmi lớn nên xe có hỗ trợ hành khách chở thêm hàng hóa. Tuy nhiên, hành khách cần liên hệ trực tiếp nhà xe khi có hàng hóa mang theo để được sắp xếp và chừa cốp.

  • Dòng xe giường nằm cao cấp với 39 chỗ ngồi, rộng rãi. Đệm giường được thiết kế êm ái. Các giường nằm  được thiết kế nút điều chỉnh độ nghiêng. Hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Mỗi giường của hành khách có sẵn khăn lạnh và nước uống miễn phí. Xe Hoàng Long mang đến cho hành khách trải nghiệm đi xe thú vị với tivi LED 21 inch. Xe được vệ sinh kỹ lưỡng sau mỗi lần đi nên đảm bảo sạch sẽ và sang trọng cho hành khách.
  • Tài xế được đào tạo có bằng lái chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Sự an toàn và thoải mái của hành khách luôn giúp nhà xe có động lực không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY : 

Giờ xuất bến Hà Nội – Bình Thuận : 7h00, 13h00, 20h00, 21h30 tại (77) Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN 

Giờ xuất bến Bình Thuận – Hà Nội : 

Điểm đón trả tại Hà Nội :

  • (77) Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN .

Điểm đón trả tại Bình Thuận : 

  • Dọc quốc lộ 1A

Giá vé niêm yết : 700.000đ/vé ( Ngày lễ, tết có thể tăng giá )

Liên hệ đặt vé : 19006772 .

Check vé nhanh TẠI ĐÂY

Xem thêm xe giường nằm Hà Nội – Bình Thuận  TẠI ĐÂY.

*** Lưu ý : Quý khách thanh toán trước đủ 100% khi đặt vé và giữ chỗ. Nên chhủ động đặt vé sớm để có được vị trí theo yêu cầu.

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megabus.vn | Hệ thống đặt vé xe Limousine và xe giường nằm cao cấp | 1900 6772
Logo